Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua thêm dung lượng data 4G Viettel tốc độ cao

Thứ tư, 2018-04-04 15:05:30
Hướng dẫn chi tiết cách mua thêm dung lượng, lưu lượng data 4G Viettel tốc độ cao để tiếp tục truy cập mạng khi gói 4g Viettel chính hết dung lượng tốc độ cao

Trong quá trình đăng ký sử dụng các gói cước 4G của Viettel, các thuê bao di động Viettel không chỉ quan tâm đến việc Nạp tiền viettel để đảm bảo số dư trong tài khoản gốc đủ chi trả cước phí đăng ý gói 4G mà còn rất chú ý đến cách mua thêm dung lượng 4G Viettel tốc độ cao khi hết lưu lượng 4G trong gói cước chính.

Tuy nhiên, không phải thuê bao di động Viettel nào cũng biết cách mua thêm lưu lượng tốc độ cao 4G Viettel như thế nào để có thể tiếp tục truy cập mạng khi hết data 4G, không lo bị gián đoạn, ngắt quãng trong quá trình sử dụng mạng Mobile Internet của Viettel.

Hướng dẫn cách mua thêm dung lượng data 4G Viettel tốc độ cao

Hướng dẫn cách mua thêm dung lượng data 4G Viettel tốc độ cao

Nếu như bạn cũng là một trong những thuê bao di động chưa biết cách làm thế nào để mua thêm dung lượng 4G Viettel trả sau cũng như trả trước thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách đăng ký, cài đặt các gói data mua thêm dung lượng cho gói 4G của Viettel gốc, để bạn kịp thời bổ sung thêm dung lượng data tốc độ cao, tha hồ truy cập mạng 4G Viettel mọi lúc mọi nơi. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách mua thêm dung lượng data 4G Viettel

Đáp ứng nhu cầu mua dung lượng data 4G Viettel của đông đảo thuê bao di động Viettel 4G trả trước, trả sau hiện nay, nhà mạng Viettel đã triển khai cung cấp rất nhiều gói cước data bổ sung lưu lượng 4G Viettel có giá cước đăng ký và dung lượng data 4G đi kèm khác nhau.

Theo thông tin từ nhà mạng Viettel, mỗi gói cước data mua thêm dung lượng 4G này sẽ tương ứng với một gói cước 4G Viettel riêng biệt. Vì vậy, bạn cần biết gói cước 4G Viettel mình đang đăng ký sử dụng là gói cước nào và lựa chọn gói data mua thêm lưu lượng tốc độ cao tương ứng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách mua thêm dung lượng data 4G Viettel tốc độ cao tương ứng với từng nhóm gói cước 4G Viettel khác nhau mà bạn có thể tham khảo:

Hướng dẫn cách mua thêm dung lượng 4G Viettel MIMAX4G

Với các thuê bao di động Viettel đăng ký cài đặt gói cước MIMAX4G Viettel trọn gói dung lượng tốc độ cao, khi gói MIMAX4G Viettel hết dung lượng data tốc độ cao, bạn có thể mua thêm dung lượng data 4G với 2 gói cước 4GMAX20 và 4GMAX30 có data ưu đãi, cước phí và cú pháp đăng ký cụ thể như sau:

- Gói cước 4GMAX20 là ưu đãi 500MB, cước phí 20.000 đồng/lần đăng ký. Cú pháp mua thêm dung lượng data gói cước 4GMAX20 Viettel: 4GMAX20 gửi 191

- Gói cước 4GMAX30 là ưu đãi 1GB, cước phí 30.000 đồng/lần đăng ký. Cú pháp mua thêm dung lượng data gói cước 4GMAX20 Viettel: 4GMAX30 gửi 191

Các thuê bao di động Viettel trả trước, trả sau đăng ký gói cước MIMAX4G Viettel có nhu cầu mua thêm dung lượng 4G Viettel trả sau, trả trước khi gói MIMAX4G hết dung lượng data tốc độ cao thì đều có thể tham khảo và đăng ký gói 4GMAX20 hoặc gói 4GMAX30. Cả hai gói cước 4GMAX20 và 4GMAX30 đều có chu kỳ sử dụng tương ứng với chu kỳ sử dụng của gói cước MIMAX4G Viettel. Đừng quên Mua card điện thoại Viettel online để nạp tiền cho điện thoại, đảm bảo có đủ cước phí đăng ký các gói bổ sung data 4G này bạn nhé!

Hướng dẫn cách mua thêm data 4G cho các gói 4G Viettel giới hạn data

Nếu như bạn đăng ký các gói cước 4G Viettel giới hạn data có tính năng ngắt kết nối mạng Internet sau khi sử dụng hết dung lượng data 4G tốc độ cao thì có thể tham khảo các gói cước data mua thêm lưu lượng 4G trong bảng dưới đây:

Cú pháp tin nhắn mua thêm dung lượng data 4G Viettel cho gói 4G giới hạn data

Cú pháp tin nhắn mua thêm dung lượng data 4G Viettel cho gói 4G giới hạn data

Hướng dẫn cách mua thêm dung lượng 4G Viettel theo ngày, theo tuần

Tương tự như các gói cước 4G Viettel chu kỳ tháng, các gói cước 4G Viettel sử dụng trong ngày, hoặc theo tuần cũng có các gói 4G mua thêm data tương ứng để thuê bao di động Viettel chủ động mua thêm data khi có nhu cầu. Dưới đây là danh sách các gói cước mua thêm dung lượng 4G Viettel trong ngày tương ứng với từng gói cước 4G dùng 1 ngày và gói 4G tuần của Viettel.

Cách mua thêm dung lượng 4G Viettel theo ngày, tuần

Cách mua thêm dung lượng 4G Viettel theo ngày, tuần

Lưu ý cần nhớ khi mua thêm dung lượng 4G Viettel tốc độ cao

Trong quá trình mua thêm dung lượng data 4G Viettel tốc độ cao cho điện thoại di động, các thuê bao di động Viettel cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Thuê bao di động Viettel chỉ được mua thêm dung lượng data tốc độ cao khi đang đăng ký sử dụng một gói cước 4G Viettel. Nếu bạn không đăng ký gói cước 4G Viettel nào thì sẽ không mua thêm dung lượng 4G được.

- Mỗi gói cước bổ sung dung lượng data 4G Viettel chỉ tương ứng với một gói cước 4G Viettel nhất định. Do đó, bạn không thể đăng ký gói cước bổ sung dung lượng 4G của gói cước này cho gói cước kia. Ví dụ, nếu sử dụng gói 4G70 bạn chỉ  được mua dung lượng của gói MT35 chứ không mua được gói 4GMAX30.

- Thuê bao di động Viettel có thể thoải mái mua thêm dung lượng data tốc độ cao trong chu kỳ gói cước 4G, không bị giới hạn số lần đăng ký mua thêm lưu lượng 4G Viettel.

Trên đây là thông tin chi tiết hướng dẫn cách mua thêm dung lượng data 4G Viettel cho gói cước MIMAX4G Viettel, cho các gói cước 4G Viettel giới hạn data và các gói cước 4G Viettel theo ngày, theo tuần mà bạn có thể tham khảo.

Theo thông tin từ nhà mạng Viettel, cách mua thêm dung lượng 4G Viettel sim sinh viên cũng tương tự như cách mua thêm dung lượng 4G Viettel sim di động thông thường, do đó, các thuê bao sim sinh viên Viettel có thể tham khảo các gói cước bổ sung data 4G Viettel trên đây để mua bổ sung data 4G cho gói cước 4G Viettel thuê bao mình đang đăng ký sử dụng. Chúc các bạn mua thêm dung lượng data 4G Viettel tốc độ cao thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với những gói cước này!

Xem thêm: iPhone 6 lock Mỹ giá bao nhiêu? Có nên mua iPhone 6 lock Mỹ không?

Tin liên quan

Liên kết hay