Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách cài đặt cấu hình 3G Mobifone đơn giản nhất

Thứ ba, 2016-06-14 20:48:15
Hướng dẫn các thuê bao Mobifone cách cài đặt cấu hình 3G Mobifone đơn giản, dễ thực hiện để bạn có thể nhanh chóng cài đặt 3G Mobifone cho smartphone của mình

Việc cài đặt 3G Mobifone trên điện thoại như thế nào được các thuê bao nhà mạng Mobifone quan tâm không kém vấn đề nên lựa chọn cách nạp tiền điện thoại online hay nạp bằng thẻ cào điện thoại để tiết kiệm chi phí hơn. Bởi lẽ, không phải thuê bao Mobifone nào cũng biết cách cài 3G Mobifone ra sao cho nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Hướng dẫn cách cài đặt cấu hình 3G Mobifone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách cài đặt cấu hình 3G Mobifone đơn giản nhất

Theo kinh nghiệm của rất nhiều người dùng, nếu bạn gặp phải trường hợp điện thoại đã đăng ký 3G Mobifone rồi, nhưng vẫn không thể kết nối Internet Mobifone được thì bạn cần cài cấu hình 3g mobifone cho thiết bị di động của mình. Nhất là khi bạn mới sử dụng mạng Mobifone để kết nối 3G lần đầu.

Vậy cách cài cấu hình 3g mobifone như thế nào? Thực tế, cách cài đặt cấu hình 3G Mobifone cho điện thoại rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự mình cài đặt 3G cho Mobifone và kết nối 3G của mạng Mobifone theo hướng dẫn dưới đây!

1. Cách cài đặt 3G Mobifone qua tin nhắn SMS

Cách cài 3G Mobifone bằng tin nhắn SMS rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn SMS

CAIDAT DATA gửi 999

Sau khi soạn tin nhắn theo cú pháp cài đặt 3G Mobifone như trên, hệ thống sẽ gửi tin nhắn cấu hình mẫu điện thoại bạn đang sử dụng. Bạn chỉ cần nhận Save (lưu) lại tin nhắn này, cập nhật mã pin 1111 vào ô yêu cầu nhập mã pin là bạn đã cài đặt dịch vụ 3G của nhà mạng Mobifone thành công lên thiết bị di động của mình.

Cú pháp cài đặt 3G Mobifone cho điện thoại

Cú pháp cài đặt 3G Mobifone cho điện thoại

Lúc này, bạn có thể truy cập mạng Internet ngay trên smartphone của mình để có thể chơi game, nghe nhạc, xem phim online, hoặc sử dụng cách mua thẻ card điện thoại Mobifone online tại Vienthong.com.vn để nạp tiền điện thoại cho tài khoản thuê bao của mình.

2. Cách cấu hình 3G Mobifone thủ công

Trong trường hợp bạn sử dụng các dòng điện thoại cũ thì bạn hoàn toàn có thể tự mình cài 3G cho Mobifone. Lưu ý, tùy theo từng hệ điều hành của mỗi model điện thoại mà bạn có thể cài đặt 3G mạng Mobifone theo cách thủ công như sau:

- Hệ điều hành Symbian: Bạn chọn Menu/Setting/ Connection/ Access points. Sau đó bạn chọn tiếp Options/New access point. Tại đây, bạn cập nhật các thông số lần lượt là Mobifone/ Packet data/m-wap/mms/mms/Normal.

- Hệ điều hành Windows Mobile: Bạn chọn Start/ More/ Setting/ Conections/ GPRS/ Menu/ Add. Sau đó điền lần lượt các thông số như sau:: Mobifone (Descripption)/ work (Connects to)/ m-wap (Access point)/mms (User name)/mms (Password).

- Hệ điều hành Android: Bạn chọn Settings/ Wireless Control/ Mobile Network Settings/ Access Point Names, bấm Menu/ New APN. Bạn chỉ cần nhập và Save (lưu) phần Name là Mobifone, để trống không điền phần APN, Username và Password.

3. Cách cài đặt 3G cho mạng Mobifone qua Tổng đài CSKH

Để cài đặt 3G của Mobifone, bạn cũng có thể liên hệ qua tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone theo số 9090. Các tư vấn viên tổng đài sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn cách đăng ký các gói cước 3G nhanh chóng, đơn giản.

Sau khi đăng ký thành công, bạn cần tắt thiết bị đi và khởi động lại để có thể truy cập được vào 3G Mobifone. Nếu bạn chưa đăng ký các gói cước 3G Mobifone, lúc này điện thoại của bạn sẽ sử dụng gói cước mặc định M0 của Mobifone với cước phí tính 1.5 đ/Kb.

Xem thêm: Cách đăng ký dịch vụ 3G cho mạng Mobifone mới nhất 2016

Liên kết hay