Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký dịch vụ 3G cho mạng Mobifone mới nhất 2016

Thứ ba, 2016-06-14 19:52:00
Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ 3G cho mạng Mobifone mới nhất 2016 với cú pháp dễ nhớ, giúp bạn có thể nhanh chóng đăng ký 3G Mobifone cho smartphone của mình

3G Mobifone đã và đang là một trong những công cụ hỗ trợ tối ưu cho thuê bao nhà mạng này trong việc giải trí online, tra cứu thông tin, liên lạc, cũng như buôn bán, kinh doanh trực tuyến… Chính vì vậy, rất nhiều người quan tâm đến cách đăng ký 3G Mobifone cho điện thoại di động như thế nào nhanh chóng, đơn giản nhất.

Cách đăng ký dịch vụ 3G cho mạng Mobifone mới nhất 2016

Cách đăng ký dịch vụ 3G cho mạng Mobifone mới nhất 2016

Tham khảo thêm cách nạp tiền online Viettel trên trang chủ Vienthong.com.vn, giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí, thời gian hơn so với cách nạp tiền Viettel từ thẻ cào giấy thông thường.

Vậy cách đăng ký 3G mạng Mobifone như thế nào? Nếu như đây cũng là vấn đề bạn đang băn khoăn thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây. Vienthong.com.vn sẽ hướng dẫn bạn từng bước đăng ký 3G Mobifone cụ thể và chi tiết như sau!

1. Cách đăng ký dịch vụ 3G Mobifone qua tin nhắn SMS

Cách đăng ký 3G cho Mobifone rất đơn giản và nhanh gọn. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp đăng ký 3G Mobifone (cú pháp dk 3G Mobifone):

GO [Tên-gói-cước] gửi 9084 (miễn phí cước tin nhắn)

Sau khi gửi tin nhắn theo cú pháp trên đến Tổng đài 9084, bạn sẽ nhận được tin nhắn báo đăng ký thành công từ tổng đài. Khi đã nhận được tin nhắn báo đăng ký mạng 3G Mobifone thành công là bạn có thể bật 3G và tha hồ lướt mạng Internet ngay trên smartphone của mình.

Cú pháp đăng ký 3G Mobifone cho điện thoại

Cú pháp đăng ký 3G Mobifone cho điện thoại

2. Cách đăng ký 3G của Mobifone qua USSD

Cách đăng ký 3G cho Mobifone qua USSD rất đơn giản, bạn chỉ cần thao tác trên bàn phím điện thoại di động dãy số *090*5*6#OK và làm theo các bước hướng dẫn là có thể đăng ký được dịch vụ 3G của nhà mạng Mobifone cho smartphone của bạn rất nhanh chóng.

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ card điện thoại Viettel online thay cho cách mua thẻ cào dạng giấy tại các cửa hàng tạp hóa, địa điểm bán thẻ lưu động… vừa mất nhiều thời gian lại không được hưởng chiếu khấu cao như cách mua thẻ online.

Sau khi đăng ký 3G mạng Mobifone cho smartphone, bạn có thể tha hồ truy cập mạng, online, lướt web trên điện thoại mọi lúc mọi nơi, phục vụ nhu cầu giải trí online (xem phim, nghe nhạc, chơi game…) hay kinh doanh, buôn bán… trực tuyến rất tiện lợi.

3. Cách đăng kí 3G mạng Mobifone qua web portal

Một cách đăng ký 3g cho mạng mobifone nữa mà bạn có thể áp dụng đó chính là đăng ký dịch vụ 3G qua website Mobifone.vn. Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản MobiFone Portal và bấm vào mục "Đăng ký dịch vụ 3G", chọn gói cước bạn muốn sử dụng và đăng ký là được.

Cách đăng ký mạng 3G Mobifone này tốt nhất nên thực hiện trên máy tính, laptop… sẽ đem lại sự thuận tiện cho bạn khi thực hiện các thao tác đăng nhập, chọn lựa gói cước 3G Mobifone, đăng ký các gói cước cho điện thoại của mình.

Trên đây là phần hướng dẫn cách đăng ký Mobifone 3G mà các thuê bao của nhà mạng này có thể tham khảo để đăng ký cho smartphone của mình một gói cước 3G phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, giúp bạn có thể thoải mái truy cập Mobile Internet của Mobifone mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm: Làm cách nào để vào Facebook khi bị chặn trên iPhone?

Liên kết hay