Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn 2 cách cài nhạc chờ cho mạng Vinaphone siêu nhanh

Thứ ba, 2016-05-24 19:45:15
2 cách cài nhạc chờ cho mạng Vinaphone siêu nhanh chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn có thể nhanh chóng cài đặt nhạc chờ yêu thích cho smartphone của mình

Dịch vụ Nhạc chờ Ringtunes Vinaphone được rất nhiều thuê bao Vinaphone đăng ký sử dụng để có thể thay thế tiếng chuông chờ đơn điệu, nhàm chán của tổng đài thành những ca khúc, bài hát Việt Nam hay quốc tế HOT nhất, thú vị nhất… đem đến sự mới mẻ, hấp dẫn cho các thuê bao khác khi gọi đến máy điện thoại của bạn.

Xem thêm: 4 cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Ringtunes Vinaphone

Hướng dẫn 2 cách cài nhạc chờ cho mạng Vinaphone

Hướng dẫn 2 cách cài nhạc chờ cho mạng Vinaphone siêu nhanh

Các thuê bao Vinaphone có thể lựa chọn 1 trong 4 cách đăng ký dịch vụ Nhạc chờ của Vinaphone để cài đặt cho điện thoại của mình bao gồm cách đăng ký qua tin nhắn SMS gửi tổng đài, đăng ký thông qua website/wapsite hoặc lựa chọn cài đặt qua hệ thống trả lời tự động IVR.

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ Vinaphone, chắc hẳn rất nhiều người băn khoăn không biết cách làm thế nào để có thể cài nhạc chờ Vinaphone cho điện thoại của mình một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất.

Thực tế, cách cài nhạc chờ Vinaphone yêu thích cho điện thoại của bạn rất đơn giản. Bạn có thể cài ngay những ca khúc, bài hát, hay những hiệu ứng âm thanh phù hợp với sở thích, gu âm nhạc, phong cách của bạn… cho điện thoại bằng một trong những cách sau:

Tham khảo thêm nạp tiền điện thoại online nhanh chóng, đảm bảo an toàn  trong giao dịch, tiết kiệm chi phí với chiết khấu cao.

Cú pháp cài nhạc chờ Vinaphone mặc định

Cú pháp cài nhạc chờ Vinaphone mặc định

Cách cài nhạc chờ cho Vinaphone mặc định phát cả ngày

 Bạn có thể lựa chọn cách cài nhạc chờ cho Vinaphone mặc định phát cả ngày thông qua mã số bài hát. Bạn chỉ cần tìm mã số bài hát của bài hát, ca khúc bạn yêu thích sau đó soạn tin nhắn cài nhạc chờ theo cú pháp cài nhạc chờ Vinaphone: MD Mabaihat gửi 9194.

Ví dụ, thuê bao Vinaphone muốn cài đặt bài hát có tên “Điều cuối cùng trong tình yêu” do nhóm nhạc AXN trình bày, có mã số bài hát là 701317. Để cài nhạc chờ mạng Vinaphone bài hát này cho điện thoại, bạn chỉ cần soạn tin MD 701317 gửi 9194.

Cách cài nhạc chờ mạng Vinaphone theo tên bài hát

Nếu như bạn không tìm được mã số bài hát nhạc chờ mình muốn cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại, thì cài nhạc chờ vinaphone như thế nào? Rất đơn giản, bạn cũng chỉ cần soạn tin nhắn SMS với nội dung Taibh_Tenbaihat gửi 9194. (Lưu ý: Tên bài hát viết liền nhau, không dấu)

Ví dụ, bạn muốn tải và cài đặt bài hát có tên “Mùa để yêu thương” do ca sĩ Hương Giang Idol trình bày cho điện thoại của mình, bạn chỉ cần soạn tin: Taibh Muadeyeuthuong gửi 9194. Cước phí bài hát sẽ tính theo quy định của nhà mạng.

Trong trường hợp bạn muốn cài nhạc chờ ngẫu nhiên Vinaphone (nghĩa là mỗi thời điểm người gọi đến sẽ được nghe các bài hát khác nhau trong bộ sưu tập nhạc cá nhân của bạn), bạn chỉ cần soạn tin nhắn: NN gửi 9194.

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone online với cách thanh toán online tiện lợi, nhanh chóng, dễ thực hiện.

Liên kết hay