Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

4 cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Ringtunes Vinaphone

Thứ ba, 2016-05-24 16:00:30
Thuê bao Vinaphone có thể lựa chọn 1 trong 4 cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Ringtunes Vinaphone cho điện thoại rất đơn giản, nhanh chóng trong bài viết dưới đây

Dịch vụ Nhạc chờ Vinaphone (Ringtunes Vinaphone) là dịch vụ giá trị gia tăng cho phép các thuê bao di động Vinaphone có thể lựa chọn bài hát, ca khúc hay những hiệu ứng âm thanh yêu thích để thay thế cho tín hiệu chờ thông thoại của tổng đài.

4 cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Ringtunes Vinaphone cho điện thoại

4 cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Ringtunes Vinaphone cho điện thoại

Tham khảo thêm cách nạp tiền Viettel trực tuyến thực hiện ngay trên smartphone, iPad, tablet… giúp bạn tiết kiệm không ít thời gian và chi phí so với cách mua thẻ thông thường.

Sau khi đăng ký nhạc chờ Vinaphone thành công, những thuê bao gọi đến số điện thoại của bạn sẽ không còn phải nghe tín hiệu chuông chờ đơn điệu thông thường mà sẽ được nghe những ca khúc, bài hát hay các hiệu ứng âm thanh vui nhộn mà bạn đã lựa chọn để cài đặt cho điện thoại của mình.

Không chỉ vậy, đăng ký dịch vụ nhạc chờ Vinaphone để lựa chọn những bài hát, ca khúc, hiệu ứng âm thanh độc đáo… thay thế cho tiếng chuông chờ mặc định với cước phí đăng ký chỉ 9.000 đồng/tháng còn là một cách để bạn tha hồ thể hiện cá tính, gu âm nhạc, phong cách,… của riêng mình với các thuê bao khác.

Hơn nữa, thông qua tính năng mua và tặng bài hát nhạc chờ cho thuê bao khác qua SMS của dịch vụ nhạc chờ Ringtunes Vinaphone, thuê bao đăng ký dịch vụ Nhạc chờ của Vinaphone còn có thể gửi tặng bài hát nhạc chờ cho bạn bè, người thân, người yêu… như một món quà đầy ý nghĩa.

Đăng ký nhạc chờ Vinaphone qua website dịch vụ

Đăng ký nhạc chờ Vinaphone qua website dịch vụ

Bạn có thể tham khảo cách mua thẻ điện thoại Viettel online trên Vienthong.com.vn để không mất thời gian cào lấy mã số thẻ, gửi tin nhắn nạp tiền đến tổng đài như khi mua thẻ cào giấy theo cách truyền thống.

Cách đăng ký nhạc chờ Vinaphone rất đơn giản. Các thuê bao Vinaphone có thể lựa chọn 1 trong 4 cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ thông qua tin nhắn SMS, qua trang cá nhân dịch vụ, qua wapsite hoặc qua tổng đài tự động 9194 để cài đặt những bản nhạc hay nhất cho điện thoại của mình. Cụ thể:

Cách đăng ký nhạc chờ Vinaphone bằng SMS

Để đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Ringtunes Vinaphone, cách thông dụng và đơn giản nhất mà các thuê bao Vinaphone có thể sử dụng đó chính là đăng ký qua tin nhắn SMS gửi tổng đài 1544. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn SET RBT gửi 1544 hoặc Nhaccho gửi 123 là có thể đăng ký ngay dịch vụ Nhạc chờ hấp dẫn này cho điện thoại của mình.

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY RBT gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Trong trường hợp, sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, các bạn không nhận được được SMS từ 1543 để xác nhận lệnh đăng ký gói cước, các bạn hãy gọi 9191 để được hỗ trợ tra cứu thuê bao đã đăng ký gói cước thành công hay chưa và được hướng dẫn sử dụng gói cước.

Cách đăng ký nhạc chờ mạng Vinaphone qua website

Nếu không muốn đăng ký nhạc chờ cho Vinaphone bằng SMS, bạn có thể đăng ký dịch vụ này trực tiếp trên website Ringtunes.vinaphone.com.vn. Chỉ cần truy cập vào website này, thực hiện theo hướng dẫn chi tiết trên trang web là bạn có thể đăng ký dịch vụ rất nhanh chóng.

Đăng ký dịch vụ nhạc chờ Vinaphone 9194 qua wapsite

Nếu như điện thoại của bạn có hỗ trợ tính năng video streaming thì bạn hoàn toàn có thể đăng ký dịch vụ nhạc chờ qua wapsite dịch vụ Ringtunes.vinaphone.com.vn. Truy cập wapsite ngay trên điện thoại của mình là bạn có thể thực hiện đăng ký dịch vụ cho điện thoại theo hướng dẫn chi tiết trên site.

Đăng ký nhạc chờ mạng Vinaphone qua tổng đài tự động

Một cách đăng ký nhạc chờ Vinaphone nữa mà bạn có thể áp dụng đó chính là đăng ký qua tổng đài tự động. Khách hàng chỉ cần bấm điện thoại gọi theo số Tổng đài 9194 nghe và làm theo hướng dẫn của tổng đài nhạc chờ Vinaphone là sẽ đăng ký được dịch vụ Nhạc chờ của nhà mạng Vinaphone cho Dế yêu của mình.

Xem thêm: Cách hủy bỏ dịch vụ nhạc chờ Mobifone nhanh chóng nhất

Liên kết hay