Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Điều kiện mở thẻ, biểu phí, cách sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng OCB

Thứ ba, 2018-08-07 17:15:00
Tìm hiểu điều kiện mở thẻ tín dụng OCB, thủ tục làm thẻ tín dụng OCB, các ưu đãi thẻ tín dụng OCB, biểu phí thẻ tín dụng OCB và cách sử dụng thẻ tín dụng OCB

Sở hữu một chiếc thẻ tín dụng của ngân hàng OCB mang đến cho bạn rất nhiều tiện ích. Bạn không chỉ có thể dùng thẻ tín dụng để thanh toán các giao dịch trực tuyến như Mua thẻ game, nạp tiền điện thoại… mà còn có thể thanh toán trực tuyến các giao dịch bằng máy POS, rút tiền mặt để chi tiêu, không cần phải mang theo tiền mặt khi ra nước ngoài…

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mở thẻ tín dụng OCB như thế nào, điều kiện, thủ tục làm thẻ tín dụng OCB ra sao, cũng như không nắm rõ được những ưu đãi thẻ tín dụng OCB đang áp dụng là gì, biểu phí thẻ tín dụng OCB là như thế nào, lãi suất thẻ tín dụng OCB ra sao…

Điều kiện mở thẻ tín dụng OCB

Điều kiện mở thẻ tín dụng OCB

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn muốn tìm hiểu thông tin về thủ tục làm thẻ tín dụng OCB, thanh toán thẻ tín dụng OCB, cũng như cách làm, cách sử dụng thẻ tín dụng OCB như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu đãi thẻ tín dụng OCB

Thẻ tín dụng của ngân hàng OCB có hạn mức tín dụng cao cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo các ưu đãi thẻ tín dụng OCB dưới đây để cân nhắc xem có nên mở thẻ tín dụng OCB hay không nhé!

- Miễn phí phát hành thẻ và phí thường niên trong năm đầu tiên sử dụng thẻ tín dụng của OCB

- Lãi suất thẻ tín dụng OCB so với thẻ tín dụng của các ngân hàng khác rất cạnh tranh, chỉ từ 17%/năm

- Thời gian thanh toán thẻ tín dụng OCB sau khi chi tiêu trước lên tới 55 ngày rất tiện cho người dùng

- Hạn mức rút tiền mặt của thẻ tín dụng ngân hàng OCB lên tới 80% hạn mức tín dụng của thẻ

- Hoàn tiền 10% khi sử dụng thẻ tín dụng OCB mua sắm tại siêu thị vào ngày Chủ nhật

Điều kiện mở thẻ tín dụng OCB

Sau khi cân nhắc các ưu đãi của thẻ tín dụng OCB nếu bạn có nhu cầu làm thẻ tín dụng của ngân hàng này thì dưới đây là các điều kiện mở thẻ tín dụng OCB mà các bạn có thể tham khảo để biết mở thẻ tín dụng của OCB cần điều kiện gì:

+ Công dân từ 22 tuổi đến 60 tuổi có quốc tịch Việt Nam

+ Có hộ khẩu thường trú đăng ký tại các địa bàn có văn phòng, chi nhánh đại diện của ngân hàng OCB

+ Khách hàng có thu nhập hàng tháng ổn định

Trên đây là những thông tin về điều kiện làm thẻ tín dụng OCB mà các bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đã có sổ tiết kiệm mở tại ngân hàng OCB được coi như đã có tài sản đảm bảo thì bạn có thể tiến hành làm thẻ tín dụng ngân hàng OCB luôn mà không cần phải đáp ứng các điều kiện mở thẻ tín dụng kể trên.

Thủ tục làm thẻ tín dụng OCB

Thủ tục mở thẻ tín dụng OCB rất đơn giản, nhanh chóng. Bạn chỉ cần mang theo các giấy tờ tùy thân theo như điều kiện mở thẻ tín dụng của OCB đến các phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng OCB, các nhân viên ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn cách mở thẻ tín dụng OCB chi tiết từng bước.

Hoặc bạn cũng có thể làm thẻ tín dụng OCB online theo các bước như sau:

- Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào mẫu đơn mở thẻ tín dụng OCB online

- Bước 2: Sau khi bạn gửi mẫu đơn mở thẻ đi, nhân viên CSKH của OCB sẽ liên hệ với bạn để hỗ trợ làm thẻ

- Bước 3: Chuẩn bị hồ sơ theo tư vấn hướng dẫn của nhân viên ngân hàng OCB

- Bước 4: Nhận thẻ tín dụng và mã PIN.

Biểu phí thẻ tín dụng OCB

Dưới đây là thông tin chi tiết về mức biểu phí áp dụng cho thẻ tín dụng ngân hàng OCB chuyên trang Nạp tiền điện thoại online Vienthong đã tổng hợp để các khách hàng có thể tham khảo:

- Phí thường niên đối với hạng thẻ chuẩn: 300.000 đồng

- Phí thường niên đối với thẻ hạng Vàng: 400.000 đồng

- Phí rút tiền mặt: 2% tổng số tiền cùng hệ thống. 4% tổng số tiền khác hệ thống.

- Phí phạt trả chậm: 6% tổng số tiền

Cách sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng OCB

Cách sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng OCB

Cách sử dụng thẻ tín dụng OCB

Nếu bạn chưa biết cách dùng thẻ tín dụng OCB như thế nào thì hãy dành chút thời gian xem hướng dẫn cách sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng OCB trong phần nội dung bài viết dưới đây nhé:

1. Kích hoạt thẻ tín dụng OCB

Thông thường thẻ tín dụng OCB sẽ được kích hoạt ngay sau khi làm thẻ thành công để bạn có thể sử dụng ngay nhưng trong trường hợp bạn thấy thẻ chưa được kích hoạt thì hãy liên hệ ngay với bộ phận CSKH của ngân hàng OCB để được hỗ trợ nhé.

2. Thay đổi mã PIN của thẻ tín dụng

Bạn cần đổi mã PIN của thẻ tín dụng để đảm bảo tính bảo mật cho thẻ tín dụng của mình. Để thực hiện đổi mã PIN, bạn hãy ra cây ATM của ngân hàng OCB, và thực hành đổi mã PIN cho thẻ tín dụng tương tự như các bước đổi mã PIN của thẻ ATM thông thường.

3. Cách dùng thẻ tín dụng OCB để thanh toán tại máy POS

Để thanh toán cho các giao dịch mua hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ tại những địa điểm cửa hàng, shop có máy POS bằng thẻ tín dụng OCB, bạn đưa thẻ VISA cho nhân viên thu ngân tiến hành quẹt thẻ, kiểm tra lại thông tin trong hóa đơn để đảm bảo tính chính xác, rồi ký xác nhận sau đó nhận lại thẻ và một liên hóa đơn.

Trong bài viết này chuyên trang Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về điều kiện mở thẻ tín dụng OCB, chương trình ưu đãi, khuyến mãi của thẻ tín dụng của OCB, biểu phí thẻ tín dụng ngân hàng OCB cũng như cách sử dụng sau khi làm thẻ tín dụng ngân hàng OCB thành công. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết!

Trên đây là những thông tin về thẻ tín dụng OCB, bao gồm thông tin về điều kiện mở thẻ tín dụng OCB, thủ tục làm thẻ tín dụng OCB cùng với ưu đãi thẻ tín dụng OCB cũng như biểu phí thẻ tín dụng OCB và cách sử dụng thẻ tín dụng OCB mà các bạn có thể tham khảo để không phải băn khoăn, thắc mắc về các vấn đề có liên quan đến thẻ tín dụng của OCB nữa.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách mở thẻ tín dụng OCB, làm thẻ tín dụng OCB trong bài viết trên đây, các bạn có thể chủ động làm thẻ tín dụng ngân hàng OCB, mở thẻ tín dụng ngân hàng OCB cũng như có thể sử dụng thẻ tín dụng nội địa OCB để thanh toán các giao dịch một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cũng như có được những tiện ích nhất.

Xem thêm: Danh sách các game offline hay cho Android miễn phí mới nhất 2018

Tin liên quan

Liên kết hay