Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Danh sách các game offline hay cho Android miễn phí mới nhất 2018

Thứ hai, 2018-08-06 17:45:00
Xem ngay TOP game offline hay nhất cho Android mới nhất 2018 để chọn cho mình tựa game offline cho Android hay nhất, để có những giây phút giải trí thú vị nhất

Chơi game offline trên điện thoại di động là lựa chọn giải trí của rất nhiều tín đồ Android hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết có những tựa game offline cho Android cấu hình thấp nào đáng tải về và cài đặt cho điện thoại di động.

Nếu như bạn chưa biết có những game offline đỉnh cho Android nào đáng tải về điện thoại thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền Game Online Vienthong nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn danh sách game offline cho Android hay nhất năm 2018 mà các bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn cho mình tựa game thú vị nhất, và tải game offline cho Android ngay lập tức để có được những trải nghiệm thú vị nhất khi chơi game nhé!

Game offline cho Android Minion Shooter

Game offline cho Android Minion Shooter

Game offline cho Android Minion Shooter

một trong game offline cho Android miễn phí được rất nhiều game thủ lựa chọn khi có nhu cầu tải game offline cho dt Android chính là tựa game có tên Minion Shooter. Đây cũng là một trong top 10 game offline cho Android và iOS mới nhất 2018 theo bình chọn của nhiều game thủ.

Tựa game offline hay cho dt Android có tên Minion Shooter không chỉ có đồ họa cực dễ thương, bắt mắt mà còn có gameplay thú vị. Theo đó, nhiệm vụ của người chơi sau khi tải tựa game game offline cho dt Android Minion Shooter đó chính là bảo vệ nhà máy cà phê khỏi sự xâm lược của những quái vật ngoài hành tinh.

Nếu đang có nhu cầu tải game offline cho máy Android với nội dung vui nhộn thì bạn đừng bỏ qua 1 trong top những game offline hay cho Android này nhé!

Game offline hay cho Android 2018 Geometry Dash SubZero

Một tựa game cũng nằm trong top game offline cho Android hay nhất 2018 mà chuyên trang Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ Vienthong chúng tôi muốn giới thiệu đến các game thủ đó là tựa game Geometry Dash SubZero. Đây là một trong những game offline cho Android mới nhất 2018 với gameplay đơn giản nhưng đầy thử thách đó là nhảy để vượt chướng ngại vật.

Nếu bạn đang muốn tải một tựa game offline hay cho Android đồ họa đẹp thì tựa game offline giải trí cho Android Geometry Dash SubZero sẽ là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho bạn!

Game offline cho Android cấu hình yếu Until Dead - Think to Survive

Khi tìm hiểu 10 game offline hay nhất cho Android, rất nhiều game thủ muốn biết liệu có tựa game offline cho Android dung lượng thấp nào không. Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn một game offline hay cho Android cấu hình thấp có tên Until Dead - Think to Survive.

Là một game offline hay cho Android nhẹ, do đó, Until Dead - Think to Survive không đòi hỏi nhiều về cấu hình điện thoại di động. Tuy nhiên những gì mà tựa game offline hay cho Android dung lượng thấp này mang lại cho người chơi thì rất đáng kinh nghiệm.

Game offline hay cho Android Until Dead - Think to Survive

Game offline hay cho Android Until Dead - Think to Survive

Là một game offline hay cho Android yếu, nhưng Until Dead - Think to Survive vẫn đáp ứng được đủ yêu cầu về đồ họa thiết kế, mang đến cho game thủ những trải nghiệm cực tốt khi chơi game. Gameplay của Until Dead - Think to Survive cũng được đánh giá cao hơn hẳn các tựa game offline cho Android nhẹ khác. Hãy download ngay Until Dead - Think to Survive nếu bạn muốn tải game offline cho Android yếu nhé!

Game offline dành cho Android Bridge Constructor Portal

Một tựa game offline cho Android hay nhất 2018 khác nữa mà bạn cũng có thể cân nhắc khi muốn download game offline cho Android đó là tựa game offline khủng cho Android Bridge Constructor Portal. Mặc dù là tựa game offline kinh điển cho Android theo phong cách xây cầu nhưng với Bridge Constructor Portal bạn sẽ được trải nghiệm tới 60 thử thách khác nhau có độ khó tăng dần khi càng vượt qua nhiều màn chơi.

Nếu ưa thích kiểu chơi xây cầu theo phong cách khối hộp khi chơi game offline cho Android thì hãy tải ngay Bridge Constructor Portal về cho điện thoại di động bạn nhé!

Game offline vui nhộn cho Android Sonic Runners Adventure

Một trong các game offline cho Android vui nhộn được rất nhiều game thủ tâm đắc hiện nay đó chính là tựa game offline cho điện thoại Android Sonic Runners Adventure. Đây là một trong top 10 game offline hay cho Android được các game thủ đánh giá cao hiện nay.

Nằm trong top game offline cho Android 2018, Sonic Runners Adventure gây ấn tượng cả về đồ họa, gameplay cũng như hình ảnh, âm thanh, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tải game offline cho Android miễn phí hoàn toàn thì Sonic Runners Adventure sẽ không phải là lựa chọn dành cho bạn vì đây là tựa game offline có tính phí. Tuy nhiên, cái giá của Sonic Runners Adventure là rất hợp lý khi mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thích thú.

Trên đây là gợi ý 1 số game offline hay cho Android mới nhất 2018 mà các bạn có thể tham khảo để tải về, và cài đặt cho điện thoại Android của mình những tựa game game offline gây nghiện cho Android phù hợp với sở thích, thói quen chơi game của bạn nhất.

Hi vọng với danh sách top game offline hay cho Android 2018 được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, bạn sẽ không gặp khó khăn gì trong việc lựa chọn cho mình tựa game offline ít dung lượng cho Android phù hợp nhất và có được những giây phút giải trí thú vị với tựa game đã lựa chọn.

Xem thêm: TP Bank là ngân hàng gì? Số điện thoại, giờ làm việc của TP Bank

Tin liên quan

Liên kết hay