Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Địa chỉ bán sim Dcom 3G Viettel giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

Thứ sáu, 2016-07-08 23:40:45
Cập nhật thông tin về địa chỉ bán sim Dcom 3G Viettel giá rẻ tại Hà Nội, giúp các bạn có chọn mua được sim 3G Viettel giá tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất

Sim Dcom 3G Viettel được đánh giá cao ở tốc độ kết nối mạng nhanh chóng, khả năng truy cập mạng ổn định cùng với nhiều khuyến mãi dung lượng data hấp dẫn, giúp khách hàng có thể online thoải mái, mọi lúc mọi nơi, 24/24 với chi phí tiết kiệm nhất.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng sim data Viettel để truy cập mạng, giải trí trực tuyến (chơi game, nghe nhạc, xem phim…) hay nạp tiền điện thoại online,… của đông đảo người dùng hiện nay, có rất nhiều địa chỉ kinh doanh, phân phối sản phẩm sim 3G Viettel này khiến người dùng không biết đâu là địa chỉ bán sim 3G Viettel giá rẻ tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành phố khác.

Địa chỉ bán sim Dcom 3G Viettel giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

Địa chỉ bán sim Dcom 3G Viettel giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

Dưới đây là một số thông tin liên quan đến địa chỉ bán sim 3G Viettel giá tốt, đảm bảo chất lượng. Hi vọng với những thông tin này, các khách hàng có nhu cầu tìm mua sim Dcom 3G Viettel giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng… có thể lựa chọn cho mình địa chỉ mua sim 3G giá rẻ, chất lượng tốt.

1. Lựa chọn địa chỉ bán sim 3G Viettel giá rẻ Hà Nội

Thực tế trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sim 3G Viettel khuyến mại với những lời quảng cáo có cánh về giá bán, ưu đãi đi kèm, chế độ bảo hành. Người mua có thể tìm kiếm thông tin về những địa chỉ này qua một số kênh phân phối, bán sim 3G Viettel 5giay, bán sim 3G Viettel Lazada, sim 3G Viettel nhattao…

Tuy nhiên, bạn cần biết rằng đa số các sim 3G Viettel hiện nay đều không đăng ký chính chủ. Nếu bạn không chọn lựa được địa chỉ bán hàng uy tín thì khi sim có vấn đề, bạn sẽ không biết bảo hành đổi trả sim như thế nào, gây tốn kém thời gian cũng như chi phí.

Do đó, khi tìm mua sim 3G Viettel giá rẻ TPHCM, Hải Phòng, Hà Nội hay bất cứ địa chỉ nào khác, bạn chỉ nên chọn mua tại các đại lý phân phối có uy tín chất lượng, được người dùng đánh giá cao, phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ…

Cân nhắc lựa chọn địa chỉ bán sim 3G Viettel giá rẻ Hà Nội

Cân nhắc lựa chọn địa chỉ bán sim 3G Viettel giá rẻ Hà Nội

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến thay cho cách mua thẻ cào Mobifone thông thường tại Vienthong, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí với % chiết khấu hấp dẫn.

2. Một số sim Viettel Dcom 3G khuyến mãi lớn nhất hiện nay

- Sim 3G Viettel DC500 không cần nạp tiền, tặng 5GB/tháng

+ Dung lượng data ưu đãi hàng tháng: 5GB/tháng x 12 tháng

+ Kích hoạt sim nhận ngay ưu đãi 600 MB data tốc độ cao cùng với 100.000 VNĐ có sẵn trong tài khoản sim để nhắn tin SMS nội mạng.

+ Sau khi dùng hết 5GB data ưu đãi của gói, bạn vẫn có thể truy cập mạng với tốc độ thấp, không mất thêm cước phí 3G phát sinh ngoài gói

- Sim data 3G Viettel trọn gói 6 tháng, ưu đãi 4GB/tháng

+ Dung lượng data ưu đãi: 4GB/tháng x 6 tháng

+ Miễn phí cước 3G phát sinh ngoài gói sau khi sử dụng hết 4GB data tốc độ cao khuyến mãi

+ Không cần nạp thêm tiền hàng tháng, giúp bạn tiết kiệm tối đa cước phí 3G

-  Sim 3G Viettel khuyến mãi 7GB/tháng, sử dụng 1 năm

+ Dung lượng data ưu đãi: 7GB/tháng x 12 tháng

+ Không giới hạn dung lượng, nên bạn vẫn có thể truy cập mạng tốc độ thấp sau khi sử dụng hết 7GB dung lượng khuyến mãi

+ Nạp 70.000 đồng vào tài khoản sim 3G từ tháng thứ 2 trở đi, mỗi tháng bạn sẽ nhận được thêm dung lượng data ưu đãi lên tới 7GB/tháng để tha hồ truy cập mạng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền sim 3G Viettel cho iPad nhanh nhất

Liên kết hay