Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cập nhật giá bán sim 3G của Viettel mới nhất hiện nay

Thứ bảy, 2016-07-02 12:35:00
Cập nhật thông tin chi tiết giá bán của sim Dcom 3G Viettel mới nhất hiện nay giúp các thuê bao Viettel lựa chọn được sim 3G Viettel phù hợp với nhu cầu sử dụng

Với ưu điểm về tốc độ truy cập mạng cao, khả năng kết nối mạnh mẽ, tương thích với nhiều thiết bị di động,… sim 3G của Viettel hiện đang là một trong những sản phẩm sim data được đông đảo người dùng ưu tiên lựa chọn, và đánh giá cao về chất lượng sử dụng.

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến nhận ưu đãi % hấp dẫn trên mọi mệnh giá thẻ điện thoại tại Vienthong.com.vn.

Cập nhật giá bán sim 3G của Viettel mới nhất hiện nay

Cập nhật giá bán sim 3G của Viettel mới nhất hiện nay

Đáp ứng nhu cầu này của người dùng, trên thị trường sim thẻ Việt Nam hiện nay có rất nhiều cửa hàng, đại lý, địa chỉ kinh doanh, phân phối sim 3G Dcom Viettel rất đa dạng về dung lượng data ưu đãi, tiền khuyến mãi trong sim, cũng như phong phú về giá bán.

Chính sự phong phú về giá sim 3G của Viettel này đôi khi khiến cho khách hàng khó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tham khảo những thông tin chi tiết về giá bán của sim 3G Viettel được Vienthong.com.vn tổng hợp dưới đây để không còn băn khoăn về việc bao nhiêu tiền 1 sim 3G Viettel cũng như lựa chọn được cho mình sim 3G có giá bán phù hợp nhất.

1. Giá sim 3G Viettel khuyến mãi 5GB/tháng

Với ưu đãi dung lượng data tốc độ cao 5GB/tháng, liên tiếp trong suốt 11 tháng, sim Dcom 3G DC500 hiện đang được rất nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn. Hiện tại, mẫu sim 3G này đang được phân phối tại rất nhiều cửa hàng, đơn vị kinh doanh sim thẻ với giá bán khoảng tầm 530.000 – 550.000 đồng.

Rất nhiều thuê bao quan tâm sim Dcom 3G Viettel giá bao nhiêu

Rất nhiều thuê bao quan tâm sim Dcom 3G Viettel giá bao nhiêu

2. Giá sim Viettel 3G ưu đãi 7GB/tháng

Sim 3G Viettel 3G ưu đãi 7GB/tháng x 12 tháng là sim 3G phù hợp với những người thường xuyên truy cập mạng, nhu cầu online cao, hay đi công tác giúp vào mạng với tốc độ cao, không lo hết data giữa chừng. Đây là sim nạp tiền hàng tháng do đó, bạn cần nạp tiền vào tài khoản sim số tiền 70.000 đồng/tháng để nhận được ưu đãi data (bạn có thể lựa chọn cách nạp tiền điện thoại online hoặc nạp tiền từ thẻ).

Vậy giá bán của sim 3G Viettel bao nhiêu tiền? Sim 3G Viettel 7GB/tháng này đang được bán với gia khoảng 250.000 – 270.000 đồng. Nếu bạn đang tìm mua sim 3G Viettel 250K thì đây sẽ là lựa chọn khá phù hợp với bạn.

3. Giá sim Dcom 3G Viettel khuyến mãi 12GB/tháng

Với mẫu sim 3G khuyến mãi data lên tới 12GB/tháng, nhiều người dùng thắc mắc không biết giá sim Dcom 3G Viettel bao nhiêu tiền. Theo thông tin từ các đơn vị kinh doanh sim thẻ, mẫu sim này đang được phân phối với giá bán khoảng 250.000 - 300.000 đồng. Bạn có thể tham khảo trên mạng xem thông tin chi tiết mỗi đơn vị phân phối giá sim 3G Viettel bao nhiêu để lựa chọn địa chỉ bán sim giá rẻ nhất.

Trên đây là thông tin về giá sim 3G Viettel đã được nhà cung cấp đăng ký trọn gói các gói cước Dcom của Viettel, và kích hoạt sẵn, khách hàng chỉ việc mua sim, lắp vào thiết bị và sử dụng để truy cập vào mạng. Ngoài ra, bạn còn có thể mua sim 3G Viettel 65K hoặc sim 3G Viettel 75K tại các điểm giao dịch của Viettel, sau đó tự đăng ký các gói cước Dcom 3G Viettel để sử dụng.

Thực tế, sim Dcom 3G Viettel giá bao nhiêu phụ thuộc vào từng loại sim (trọn gói hay phải nạp tiền hàng tháng), dung lượng data khuyến mãi đi kèm theo sim, cũng như từng địa chỉ cung cấp thẻ sim. Do đó, để tìm mua được sim USB 3G Viettel giá rẻ, bạn nên tham khảo nhiều địa chỉ bán sim rồi mới mua sim sẽ dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách xem, kiểm tra số sim 3G Viettel đơn giản nhất

Liên kết hay