Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách xem, kiểm tra số sim 3G Viettel đơn giản nhất

Thứ bảy, 2016-07-02 08:55:45
Hướng dẫn chi tiết thuê bao Viettel cách kiểm tra số sim Dcom 3G Viettel đang sử dụng đơn giản, nhanh chóng trong trường hợp bạn không nhớ số sim 3G của mình

Trong quá trình sử dụng sim 3G Viettel để truy cập mạng Internet trên các thiết bị di động quen thuộc như iPad, smartphone, máy tính bảng có khe cắm thẻ sim, Dcom… ngoài việc kiểm tra tài khoản sim 3G Viettel xem còn bao nhiêu dung lượng, chắc hẳn không ít thuê bao băn khoăn không biết cách xem số sim Dcom 3G Viettel như thế nào đơn giản, nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn cách xem, kiểm tra số sim 3G Viettel đơn giản nhất

Hướng dẫn cách xem, kiểm tra số sim 3G Viettel đơn giản nhất

Thực tế, việc ghi nhớ số sim 3G giúp các thuê bao Dcom có thể thực hiện được việc nạp tiền online Viettel vào tài khoản của sim tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn thay cho cách nạp tiền từ thẻ cào điện thoại thông thường, cũng như có thể dễ dàng tra cứu các thông tin liên quan đến sim 3G của mình…

Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà không ít thuê bao Dcom không nhớ được số sim 3G mình đang sử dụng là gì, làm phát sinh không ít rắc rối không đáng có trong khi sử dụng. Nếu bạn cũng là một trong các thuê bao hòa mạng D-com 3G không nhớ số sim 3G Viettel thì có thể thực hiện một trong 3 cách xem số sim 3G Viettel đang sử dụng một cách dễ dàng và đơn giản dưới đây!

1. Kiểm tra số sim 3G Viettel bằng cách nhắn tin

Bạn có thể tháo sim Dcom 3G Viettel lắp vào điện thoại và nhắn tin đến số điện thoại di động của người thân hay bạn bè và nhờ họ đọc số điện thoại cho bạn biết. Cách kiểm tra sim 3G Viettel này khá đơn giản, dễ thực hiện, là cách kiểm tra số thuê bao thông dụng nhất.

Tuy nhiên cách kiểm tra này lại có hạn chế là sim 3G Viettel bạn đang sử dụng phải tương thích với điện thoại thì mới có thể lắp vào và sử dụng được, cũng như tài khoản sim data phải còn đủ cước phí để thực hiện việc gửi tin nhắn SMS đến số máy khác… Nếu không bạn sẽ phải mua thẻ điện thoại Viettel nạp tiền cho tài khoản sim 3G.

Kiểm tra số sim 3G Viettel bằng cách nhắn tin

Kiểm tra số sim 3G Viettel bằng cách nhắn tin

2. Xem số điện thoại của sim 3G Viettel bằng cách gọi đến số tổng đài

Ngoài cách nhắn tin đến số thuê bao khác, để xem lại số sim 3G của mình, các thuê bao Viettel có thể gọi lên Tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel 198 hoặc 19008198 để được các nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel hỗ trợ tra cứu thông tin số sim của bạn.

Cước phí của cuộc gọi qua đầu số ngắn 198 cũng như đầu số 19008198 là 100 đồng/phút. Việc liên hệ với Tổng đài CSKH của Viettel giúp bạn có thể tra cứu được thông tin về sim 3G của mình một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

3. Cách xem số điện thoại sim 3G Viettel trực tuyến

Nếu iPad của bạn còn lưu lượng data hoặc sim 3G của bạn còn tiền để có thể truy cập được web, bạn có thể truy cập vào website Naptien.viettel.com.vn để kiểm tra số thuê bao của mình. Hệ thống sẽ tự động cập nhật và hiển thị số thuê bao của bạn rất nhanh chóng, chính xác. Bạn sẽ không cần phải tháo sim 3G ra khỏi thiết bị mà vẫn biết được số sim mình đang sử dụng.

Trên đây là 3 cách xem số sim 3G Viettel đơn giản, dễ thực hiện giúp bạn có thể nhanh chóng biết được số sim Dcom 3G mình đang sử dụng, để có thể nạp tiền online cho tài khoản rất tiện ích, cũng như tra cứu được các thông tin sim tiện ích hơn.

Xem thêm: Mua sim Dcom 3G Viettel khuyến mãi giá rẻ cần lưu ý điều gì?

Liên kết hay