Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách xóa bài hát và hủy dịch vụ nhạc chờ mạng Vietnamobile

Thứ ba, 2016-05-31 19:35:45
Cách xóa bài hát và hủy dịch vụ nhạc chờ mạng Vietnamobile rất đơn giản, giúp bạn xóa bỏ thành công một bài hát hoặc ngừng sử dụng dịch vụ nhạc chờ Vietnamobile

Happyring là dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng Vietnamobile được triển khai để đáp ứng nhu cầu thay thế chuông chờ mặc định của điện thoại vốn có bằng những bản nhạc, ca khúc mới theo sở thích, gu âm nhạc… của người dùng.

Cách xóa bài hát và hủy dịch vụ nhạc chờ mạng Vietnamobile

Cách xóa bài hát và hủy dịch vụ nhạc chờ mạng Vietnamobile

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ Vietnamobile, bạn không chỉ có được nhạc chờ điện thoại theo đúng sở thích của mình mà còn có thể gửi tặng nhạc chờ mạng Vietnamobile cho các thuê bao điện thoại khác cũng rất đơn giản.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tặng nhạc chờ mạng Vietnamobile cho thuê bao khác

Trong quá trình sử dụng dịch vụ nhạc chờ Happyring Vietnamobile, chắc hẳn rất nhiều thuê bao băn khoăn về vấn đề làm thế nào để có thể xóa bài hát chờ Vietnamobile trong hộp nhạc/bộ sưu tập nhạc chờ cá nhân để thay thế bài hát mới, hoặc làm thế nào để có thể hủy dịch vụ Nhạc chờ khi không còn nhu cầu sử dụng nữa.

Rất đơn giản, chỉ cần soạn 1 tin nhắn SMS gửi đến Tổng đài Nhạc chờ Vietnamobile là bạn có thể xóa nhạc chờ Vietnamobile hoặc hủy bỏ thành công dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này, giúp tránh tình trạng bị trừ cước gia hạn dịch vụ hàng tháng.

Vienthong.com.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa bài hát và hủy dịch vụ nhạc chờ mạng Vietnamobile nhanh chóng nhất trong vòng chưa đầy 1 phút. Dưới đây là phần hướng dẫn cách xóa bài hát nhạc chờ Vietnamobile cài đặt cho máy, và hủy dịch vụ Happyring Vietnamobile, mời bạn cùng theo dõi!

Cú pháp hủy dịch vụ nhạc Vietnamobile

Cú pháp hủy dịch vụ nhạc Vietnamobile

Tham khảo thêm cách mua thẻ card điện thoại Mobifone bằng kênh online trên Vienthong.com.vn để tiết kiệm thời gian, chi phí với chiết khấu % trên mệnh giá thẻ cào vô cùng hấp dẫn!

Cách xóa nhạc chờ Vietnamobile Happyring

Nếu bạn chỉ muốn xóa một bài hát nhạc chờ Vietnamobile trong bộ sưu tập nhạc chờ cá nhân của mình và vẫn tiếp tục muốn sử dụng dịch vụ, bạn chỉ cần thực hiện thao tác xóa bài hát nhạc chờ Vietnamobile theo cú pháp xóa nhạc chờ Vietnamobile dưới đây.

XOA<cách>mã-bài-hát gửi 2345

Chỉ với thao tác đơn giản này bạn đã hủy thành công bài hát nhạc chờ mình không mong muốn cài đặt. Tuy nhiên, mỗi một lần bạn chỉ hủy được 1 bài hát thôi nhé!

Nếu bạn không nhớ mã số bài hát muốn xóa khỏi bộ sưu tập cá nhân, bạn có thể truy cập vào website chính của dịch vụ Happyring Vietnamobile để tìm kiếm mã số bài hát hoặc gọi 2345 để biết danh sách các bài hát trong bộ sưu tập của mình.

Cách hủy nhạc chờ mạng Vietnamobile

Trong trường hợp thuê bao Vietnamobile không còn muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ Nhạc chờ Happyring Vietnamobile nữa, do không có nhu cầu, hoặc muốn tiết kiệm cước phí điện thoại, bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp

HUY<cách>HR gửi 123

Dịch vụ nhạc chuông chờ của bạn sẽ bị hủy hoàn toàn, toàn bộ bài hát nhạc chờ sẽ bị xóa khỏi bộ sưu tập và bạn cũng sẽ không còn lo lắng về việc phải nạp tiền điện thoại online cho tài khoản để chi trả cước phí duy trì dịch vụ hàng tháng nữa.

Liên kết hay