Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download, sử dụng app chụp ảnh Ulike trên điện thoại, máy tính

Thứ bảy, 2018-12-15 09:55:00
Muốn sở hữu các bức ảnh cực ảo, cực sang chảnh các bạn hãy tham khảo ngay cách tải, download và sử dụng ứng dụng chụp ảnh Ulike bản trung, bản Việt nam sau đây

Sức hút của các ứng dụng, phần mềm chụp ảnh, chỉnh sửa hình ảnh ngày càng lớn đối với người dùng đặc biệt là phái nữ trong thời gian gần đây. Góp mặt trong công nghệ làm đẹp mới mẻ này là App Ulike- ứng dụng chụp và chỉnh sửa hình ảnh độc đáo, nhiều tùy chọn và cực ảo.

Ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách tải ulike bản trung quốc, tải app ulike trung quốc cho điện thoại, máy tính cũng như cách sử dụng cực đơn giản để các bạn có thể tham khảo và làm theo.

Nếu tài khoản điện thoại cạn tiền, các bạn hãy Nạp tiền điện thoại online để tiết kiệm thời gian và chi phí nhất nhé.

App, ứng dụng chụp ảnh Ulike đang được nhiều người sử dụng

App, ứng dụng chụp ảnh Ulike đang được nhiều người sử dụng

Cách tải, download Ulike cho điện thoại, máy tính

Để cách tải ulike trung quốc cho ios hay thiết bị Android, các bạn chỉ cần sở hữu thiết bị máy tính, điện thoại có cấu hình hoặc phiên bản hệ điều hành đáp ứng yêu cầu của nhà sản xuất. Các bạn chỉ cần thao tác theo các bước hướng dẫn download app ulike camera để nhanh chóng tải app ulike, tải chụp hình ulike và tạo nên các bức hình ấn tượng nhất.

Bước 1 : Cách tải ulike bản trung, download ulike app phổ biến nhất chính là truy cập vào kho ứng dụng trên điện thoại  là Google Play Store hoặc CH Play trên Android và App Store trên iPhone. 

Bước 2 : Tại đây để tải ulike camera apk, tải ulike bản trung cho ios, các bạn cần nhập từ khoá "Ulike" và lựa chọn vào biểu tượng ứng dụng tương ứng. Sau khi tìm thấy link tải ulike trung quốc, các bạn chọn vào app đó và ấn chọn mục Cài đặt .

Một lưu ý là điện thoại cần kết nối mạng internet để tải ứng dụng này, các bạn nên Mua card điện thoại online nạp tiền để đăng ký 3G nếu không có wifi nhé

Bước 3 : Lúc này, hệ thống sẽ ngay lập tức tiến hành tải ulike chụp ảnh trên điện thoại cũng như cài đặt ứng dụng này hoàn toàn tự động. Khi quá trình này kết thúc, chúng ta sẽ có thể ấn chọn Mở để khởi động ứng dụng này ngay lập tức.

Như vậy, sau 3 bước thực hiện đơn giản với hướng dẫn cách tải ulike, cách tải ulike trung quốc là các bạn đã có thể tải ulike cho máy tính, tải ulike cho ipad cũng như tải ulike về điện thoại trong thời gian vô cùng ngắn.

Vậy làm sao để sử dụng phần mềm này sau khi đã hoàn thành việc tải ứng dụng ulike, tải ulike bản trung, tải ulike vietnam? Hãy cùng theo dõi ngay nội dung dưới đây để biết cách sử dụng thành thạo ứng dụng chụp ảnh đang hot này nhé.

Tải app Ulike để tạo nên các bức ảnh độc và cá tính

Tải app Ulike để tạo nên các bức ảnh độc và cá tính

Hướng dẫn cách sử dụng App chụp ảnh Ulike

Cách sở hữu các bức ảnh đẹp, độc đáo, ấn tượng nhanh nhất chính là làm theo các bước dưới đây sau khi đã thực hiện tải ulike miễn phí cho điện thoại cũng như tải ulike về máy tính:

Bước 1 : Các bạn khởi động ứng dụng Ulike sau khi đã tải ulike apk, tải ulike ios và cài đặt thành công ứng dụng này.

Bước 2 : Tại lần đầu truy cập sử dụng ứng dụng này, chúng ta sẽ thực hiện việc xác nhận các quyền truy cập vào hệ thống của Ulike như Camera, bộ nhớ.... bằng cách ấn chọn Cho phép , sau đó chúng ta sẽ được chuyển tới giao diện chính của ứn dụng này như hình dưới.

Bước 3 : Đầu tiên để có một bức ảnh ấn tượng chúng ta sẽ lựa chọn kích cỡ bộ cục hình ảnh bằng cách ấn chọn biểu tượng 3:4 như hình dưới và lựa chọn các cỡ hình ảnh mà bạn muốn.

- Trong đó

+ Kích cỡ 9:16 là ảnh chụp thường.

+ Kích cỡ 3:4 là ảnh chụp chân dung.

+ Kích cỡ 1:1 là ảnh chụp phong cảnh.

Bước 4 : Khi đã lựa chọn kích cỡ hình ảnh phù hợp, chúng ta sẽ tiếp tục hiện lựa chọn các chủ đề bức ảnh phù hợp bằng cách ấn chọn mục Phong cách , tại đây các bạn sẽ có cho mình những hiệu ứng hình theo đúng chủ đề mà bạn muốn thực hiện để chụp một bức ảnh ấn tượng và bắt mắt.

Bước 5 : Và một tính năng được rất nhiều người sử dụng Ulike trên điện thoại yêu thích, đó chính là khả năng làm đẹp đáng kinh ngạc của ứng dụng này bằng cách ấn chọn mục Vẻ đẹp

Tại đây các bạn có thể làm cằm nhỏ hơn, thay đổi kích cỡ mắt, tuỳ chỉnh mũi ... sao cho bạn ở trên bức hình trở nên bắt mắt nhất có thể.

Bước 6 : Sau khi đã hoàn tất việc thiết lập các tuỳ chỉnh làm đẹp này rồi, chúng ta sẽ tiến hành chụp một bức ảnh bằng cách ấn chọn biểu tượng Chụp cũng như biểu tượng Tải về để lưu bức ảnh này về thiết bị.

Vậy là, sau sáu bước thao tác, các bạn đã có thể sở hữu những bức ảnh như mong muốn, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống về mặt tinh thần, giúp các bạn có thời gian giải trí cực thú vị.

Hy vọng với nội dung hướng dẫn tải ulike bản trung quốc, tải ulike trung quốc cho ios, tải ulike về máy tính, điện thoại trên đây sẽ giúp các bạn thực hiện tải, cài đặt và sử dụng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tạo nên những bức hình ấn tượng nhất.

Xem thêm Thông tin cấu hình và giá điện thoại Samsung J6 Pro 2018

Tin liên quan

Liên kết hay