Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, cài nhạc chờ bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi cho sim Mobifone

Thứ ba, 2018-03-27 16:55:00
Hướng dẫn cách tải, cài đặt bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi của Châu Khải Phong làm nhạc chờ Mobifone cho điện thoại bằng cách soạn tin nhắn GO NC 7762841 gửi 9084

Mặc dù ra mắt đã hơn 1 năm, nhưng ca khúc Ngắm Hoa Lệ Rơi của ca sĩ Châu Khải Phong bất ngờ HOT trở lại và trở thành một trong những ca khúc đang thu hút sự quan tâm chú ý của rất nhiều bạn trẻ trong thời gian gần đây.

Ca khúc này cũng đang nằm trong Bảng xếp hạng Top 10 ca khúc được nghe nhiều nhất trên Zing MP3, do đó không khó để lý giải vì sao bên cạnh việc tìm nghe ca khúc Ngắm Hoa Lệ Rơi remix, phiên bản Ngắm Hoa Lệ Rơi karaoke…, các bạn trẻ còn muốn tải, cài đặt bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi Châu Khải Phong về làm nhạc chờ cho điện thoại di động của mình.

Cách tải, cài nhạc chờ bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi cho sim Mobifone

Cách tải, cài nhạc chờ bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi cho sim Mobifone

Vậy cách cài đặt bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi MP3 làm nhạc chờ cho điện thoại di động Mobifone như thế nào, có đơn giản không, cần chú ý điều kiện gì, cước phí như thế nào? Hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết chuyên trang Nạp tiền online Vienthong đã tổng hợp dưới đây để biết cách tải, cài đặt nhạc chờ Ngắm Hoa Lệ Rơi Mobifone cho điện thoại di động như thế nào bạn nhé!

Điều kiện để tải bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi làm nhạc chờ Mobifone

Nếu như thông thường, để tải bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi remix MP3, hay phiên bản Ngắm Hoa Lệ Rơi remix karaoke về điện thoại di động, bạn chỉ cần tải bài hát từ trên trình duyệt về máy, thì để tải nhạc chờ bài hát này cho Dế yêu của mình, thuê bao di động Mobifone cần đảm bảo điều kiện là đã đăng ký cài đặt dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động.

Vậy cách đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại như thế nào? Rất đơn giản! Bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn đăng ký nhạc chờ Mobifone theo hướng dẫn trong bảng dưới đây là được:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn đăng ký Funring Mobifone

Cước phí đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Mobifone là 9.000 đồng/tháng. Nếu như số dư trong tài khoản điện thoại của bạn không đủ cước phí đăng ký dịch vụ này thì bạn chỉ cần Mua thẻ điện thoại Mobifone có mệnh giá 10.000 đồng để nạp tiền vào tài khoản điện thoại là được.

Sau khi đăng ký, cài đặt thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động, bạn có thể tải bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi về máy và cài đặt làm nhạc chờ điện thoại thay thế cho tiếng chuông chờ mặc định có phần nhàm chán của điện thoại.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách cài nhạc chờ Mobifone bài Ngắm Hoa Lệ Rơi cho điện thoại mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu thay tiếng chuông chờ của máy bằng ca khúc này!

Hướng dẫn cách tải nhạc chờ bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi Mobifone

Để tải bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi của Châu Khải Phong làm nhạc chờ cho điện thoại, các thuê bao Mobifone chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn có chứa mã số bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi rồi gửi đến tổng đài 9084 theo hướng dẫn trong bảng dưới đây:

Mã số nhạc chờ Ngắm Hoa Lệ Rơi 1 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7762841
+ Mã số nhạc chờ Ngắm Hoa Lệ Rơi
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7762841 gửi 9084

Sống xa anh chẳng dễ dàng Bảo Anh mã số 854530

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Ngắm Hoa Lệ Rơi 2 Cú pháp đăng ký Đăng ký
787478
+ Mã số tải Ngắm Hoa Lệ Rơi
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 787478 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7667344

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Ngắm Hoa Lệ Rơi 3 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7357225
+ Mã số tải nhạc Ngắm Hoa Lệ Rơi
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7357225 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 6578146

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Ngắm Hoa Lệ Rơi 4 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7856193
+ Mã số nhạc chờ bài Ngắm Hoa Lệ Rơi
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7856193 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7359242

(miễn phí)

Cú pháp cài nhạc chờ bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi Mobifone

Trong kho nhạc chờ của Mobifone hiện nay có rất nhiều phiên bản ca khúc Ngắm Hoa Lệ Rơi khác nhau như phiên bản Ngắm Hoa Lệ Rơi Châu Khải Phong remix, phiên bản Ngắm Hoa Lệ Rơi beat, phiên bản Ngắm Hoa Lệ Rơi Lương Gia Hùng, phiên bản Ngắm Hoa Lệ Rơi Ưng Hoàng Phúc, phiên bản Ngắm Hoa Lệ Rơi Duy Cường… cho bạn thoải mái lựa chọn phiên bản phù hợp với sở thích, gu âm nhạc của mình…

Mỗi một mã số bài hát sẽ tương ứng với một phiên bản ca khúc Ngắm Hoa Lệ Rơi khác nhau. Do đó nếu bạn muốn tải nhạc chờ phiên bản Ngắm Hoa Lệ Rơi Hoa Vinh MP3, hay phiên bản Ngắm Hoa Lệ Rơi Hồ Gia Khánh MP3, hoặc phiên bản Ngắm Hoa Lệ Rơi Nguyên Hy, Ngắm Hoa Lệ Rơi remix DJ, Ngắm Hoa Lệ Rơi remix Hoa Vinh hay Ngắm Hoa Lệ Rơi remix Lương Gia Hùng thì bạn có thể truy cập vào trang chủ nhạc chờ Mobifone, bấm chọn các ca khúc này để nghe thử trước khi tải bài hát này về và cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại.

Lời bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi

Bên cạnh việc tìm kiếm bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi Châu Khải Phong karaoke, cài Ngắm Hoa Lệ Rơi Châu Khải Phong nhạc chuông cho điện thoại hay tải bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi remix về máy, các bạn trẻ còn muốn tìm hiểu lời Ngắm Hoa Lệ Rơi như thế nào. Dưới đây là thông tin chi tiết phần lời bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi bản đầy đủ mà bạn có thể tham khảo:

Ngắm Hoa Lệ Rơi lyric:

Dẫu biết đôi ta đã từng trải qua

Bao nhiêu năm thiết tha yêu như vậy mà, bây giờ lại xa lạ

Con đường tình giờ anh một mình đành lặng thinh

Nhìn em bước về tay cầm tay vui đùa cùng với ai.

Ánh mắt đôi môi ta đã trót trao

Nhưng tại sao đến hôm nay lúc hiện tại

Em đã không còn được nhẫn nại

Bên cạnh người tình mới em đã quên rồi

Để anh khoác lên thân mình màu đơn côi.

[ĐK:]

Ta đã từng hứa yêu nhau đến muôn đời sau

Anh vẫn luôn khắc sâu nhưng hôm nay ân tình phai màu

Còn gì nữa đâu và đành buông lơi những câu

Ta phải xa rời nhau như hoa kia dần úa màu.

Trong lòng buồn mỗi khi anh ngắm hoa những dòng lệ rơi

Em giờ đang khác đi, anh biết chắc chắn sẽ không còn cơ hội

Đành vậy thế thôi, ân tình nay vỡ đôi

Anh chúc em luôn nở nụ cười yên vui.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách tải, cài đặt nhạc chờ bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi cho thuê bao di động Mobifone phiên bản do Châu Khải Phong thể hiện cũng như các phiên bản bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi cover khác mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu sở hữu nhạc chờ điện thoại di động là ca khúc Ngắm Hoa Lệ Rơi siêu HOT hiện nay. Chúc các bạn tải và cài đặt thành công nhạc chờ Ngắm Hoa Lệ Rơi cho điện thoại di động của mình!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, download, sử dụng phần mềm Beneton Movie GIF

Tin liên quan

Liên kết hay