Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, cài nhạc chờ Mobifone bài hát Người Ta Có Thương Mình Đâu

Thứ năm, 2018-07-19 14:50:00
Nghe, tải, download bài hát Người Ta Có Thương Mình Đâu mp3 của Trúc Nhân làm nhạc chờ cho sim Mobifone và xem lời bài Người Ta Có Thương Mình Đâu bản đầy đủ

Người Ta Có Thương Mình Đâu là ca khúc mới nhất đánh dấu sự trở lại sau một năm im ắng của chàng ca sĩ trẻ Trúc Nhân trong làng nhạc Việt. Với phong cách ballad trầm lắng, da diết, phần lời ý nghĩa do 9 nhạc sĩ phối hợp viết lên, cùng MV có nội dung mới lạ với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng, ngay từ khi ra mắt, ca khúc Người Ta Có Thương Mình Đâu của Trúc Nhân đã được đông đảo bạn trẻ đón nhận vô cùng nồng nhiệt.

Không chỉ dừng lại ở việc nghe online bài hát Người Ta Có Thương Mình Đâu trên các website nghe nhạc trực tuyến như zing mp3, nhaccuatui, hay download, tải bài hát này về điện thoại di động, máy tính để nghe offline khi không có kết nối mạng, hay xem MV Người Ta Có Thương Mình Đâu trên Youtube, các bạn trẻ còn muốn tải, cài đặt bài hát Người Ta Có Thương Mình Đâu của Trúc Nhân làm nhạc chờ Mobifone cho điện thoại.

Cách cài nhạc chờ Mobifone Người Ta Có Thương Mình Đâu

Cách cài nhạc chờ Mobifone Người Ta Có Thương Mình Đâu

Vậy cách tải nhạc chờ Mobifone bài hát Người Ta Có Thương Mình Đâu cho điện thoại di động như thế nào, có khó không, có giống cách tải nhạc chuông Người Ta Có Thương Mình Đâu hay không? Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến câu hỏi này thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chuyên trang Vienthong nhé!

Điều kiện tải nhạc chờ bài hát Người Ta Có Thương Mình Đâu

Để có thể tải và cài nhạc chờ bài hát Người Ta Có Thương Mình Đâu của Trúc Nhân cho điện thoại di động, trước hết bạn cần đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động. Đây là điều kiện bắt buộc trước khi bạn tải nhạc chờ Mobifone nói chung và bài hát Người Ta Có Thương Mình Đâu nói riêng. Để đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobi cho điện thoại, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn với nội dung như trong bảng dưới đây:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn SMS đăng ký nhạc chờ Funring Mobifone

Cước phí đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone là 9.000 đồng/tháng, do đó, bạn hãy kiểm tra số dư trong tài khoản điện thoại di động của mình trước khi đăng ký dịch vụ nhạc chờ Mobifone nhé! Nếu số dư trong tài khoản Dế yêu của bạn có ít hơn 9000 đồng thì bạn cần nạp tiền vào tài khoản điện thoại để đảm bảo có đủ cước phí đăng ký dịch vụ.

Cách cài bài Người Ta Có Thương Mình Đâu làm nhạc chờ Mobi

Sau khi đã đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động, các thuê bao di động Mobi có thể tải và cài nhạc chờ Mobifone bài hát Người Ta Có Thương Mình Đâu cho Dế yêu bằng cách soạn cú pháp tin nhắn như sau:

GO NC Mã số nhạc chờ gửi 9084

Ca khúc Người Ta Có Thương Mình Đâu của Trúc Nhân mới được ra mắt, do đó, hiện trong kho nhạc chờ Mobifone chưa cập nhật mã số nhạc chờ của ca khúc này. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chi tiết về mã số bài hát nhạc chờ Người Ta Có Thương Mình Đâu cho bạn ngay khi có thông tin từ nhà mạng Mobifone, để bạn có thể nhanh chóng, tải, cài đặt bài hát này làm nhạc chờ cho Dế yêu, thay thế tiếng chuông chờ mặc định nhàm chán của điện thoại.

Lời bài hát Người Ta Có Thương Mình Đâu của Trúc Nhân

Ngoài việc tìm hiểu cách tải nhạc chờ Mobifone bài hát Người Ta Có Thương Mình Đâu của Trúc Nhân về điện thoại, xem MV Người Ta Có Thương Mình Đâu, hay cover lại bài hát Người Ta Có Thương Mình Đâu, download Người Ta Có Thương Mình Đâu beat, Người Ta Có Thương Mình Đâu cover nữ, xem Người Ta Có Thương Mình Đâu cảm âm…, các tín đồ âm nhạc còn muốn biết lời bài hát Người Ta Có Thương Mình Đâu như thế nào. Nếu bạn cũng đang muốn biết Người Ta Có Thương Mình Đâu lyric ra sao thì hãy xem ngay lời bài hát Người Ta Có Thương Mình Đâu Trúc Nhân dưới đây nhé!

Từ trong tâm trí

Trót đã lỡ yêu thương một người

Mơ môi khẽ chạm môi

Mơ tay khẽ chạm tay, siết chặt tay mà người đâu có hay

Có lúc tôi mong tim ta cùng chung nhịp

Lắm lúc tôi mong chân ta về chung đường

Ước chung một giấc mơ thật dài

Chợt quay lại sớm mai người chưa từng yêu tôi…

Nhiều khi tôi muốn nói, nhiều khi tôi muốn nói

Ra hết tâm tình, giữ trong mình, mà hình như khóe môi chưa kịp

Vì tim tôi đau nhói, vì tim tôi đau nhói

Đã quá yêu rồi, quá yêu rồi

Mà người ta…

Người ta đâu có yêu mình có thương gì mình

Người ta đâu có yêu mình thương gì mình đâu

Người ta đâu có yêu mình có thương gì mình

Trót đã quá yêu rồi, quá yêu rồi

Mà người ta…

Rồi bao năm tháng…

Trái tim vẫn yêu riêng một người

Cô đơn có là bao…

Đau thương có là bao, chẳng là bao

Vì người đâu xuyến xao

Có lúc tim tôi mong manh niềm hi vọng

Lắm lúc thân tôi run lên ngàn vô vọng

Cứ xoay vòng cứ mong từng ngày

Chợt quay lại sớm mai người chưa từng yêu tôi…

Nhiều khi tôi muốn nói, nhiều khi tôi muốn nói

Ra hết tâm tình, giữ trong mình, mà hình như khóe môi chưa kịp

Vì tim tôi đau nhói, vì tim tôi đau nhói

Đã quá yêu rồi, quá yêu rồi

Mà người ta…

Người ta đâu có yêu mình có thương gì mình

Người ta đâu có yêu mình thương gì mình đâu

Người ta đâu có yêu mình có thương gì mình

Trót đã quá yêu rồi, quá yêu rồi

Mà người ta…

Trên đây là những thông tin chi tiết về điều kiện tải nhạc chờ Mobifone bài hát Người Ta Có Thương Mình Đâu, cách cài đặt bài hát Người Ta Có Thương Mình Đâu của Trúc Nhân làm nhạc chờ Mobifone cùng với lyrics bài người ta có thương mình mà các tín đồ âm nhạc, fan hâm mộ của Trúc Nhân có thể tham khảo để sở hữu ngay ca khúc siêu HOT làm nhạc chờ cho điện thoại di động của mình.

Để kiểm tra xem bạn đã cài đặt thành công bài hát Người Ta Có Thương Mình Đâu của Trúc Nhân cho điện thoại di động hay chưa, bạn chỉ cần mượn điện thoại di động của ai đó, gọi vào số thuê bao di động của chính mình, nếu bạn nghe thấy tiếng chuông chờ điện thoại là giai điệu ca khúc Người Ta Có Thương Mình Đâu thay cho tiếng tút tút mặc định của điện thoại thông thường thì có nghĩa là bạn đã cài nhạc chờ Người Ta Có Thương Mình Đâu thành công.

Chúc các bạn tải nhạc chờ Người Ta Có Thương Mình Đâu cho điện thoại Mobifone thành công!

Xem thêm: Cách tải, cài bài hát Đừng Quên Tên Anh Hoa Vinh làm nhạc chờ Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay