Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách khắc phục lỗi sim 3G Mobifone không vào được mạng, Facebook

Thứ ba, 2016-06-21 21:00:15
Hướng dẫn chi tiết các thuê bao Mobifone cách khắc phục lỗi sim 3G Mobifone không truy cập vào được mạng, Facebook, chạy chậm, hoặc bị khóa 1 chiều, 2 chiều

Sử dụng sim 3G Mobifone là lựa chọn của rất nhiều thuê bao Mobifone hiện nay để có thể thoải mái truy cập mạng Internet trên các thiết bị di động như tablet, iPad, laptop… phục vụ cho mục đích giải trí online, xem phim, nghe nhạc trực tuyến, hay áp dụng cách mua card điện thoại Mobifone online mà không cần phải lo lắng quá nhiều đến cước phí 3G.

Cách khắc phục lỗi sim 3G Mobifone không vào được mạng, Facebook

Cách khắc phục lỗi sim 3G Mobifone không vào được mạng, Facebook

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, không ít thuê bao Mobifone gặp phải tình huống sim 3G Mobifone không vào được mạng, không truy cập được vào Facebook,… khiến cho việc truy cập Internet bị gián đoạn, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm online của bạn.

Vì vậy, hãy cùng tham khảo cách khắc phục lỗi sim 3G Mobifone không truy cập được vào mạng, bị chậm, hoặc bị khóa dưới đây để giúp điện thoại bạn truy cập 3G bình thường, không còn bị gián đoạn nữa nhé!

1. Sim 3G Mobifone không vào được mạng

Nếu sim 3G Mobifone của bạn gặp lỗi không kết nối được, không truy cập được vào mạng Internet, bạn cần kiểm tra xem tài khoản của sim có còn tiền hay không. Nếu tài khoản sim của bạn chỉ còn dưới 100đ thì bạn chỉ cần nạp thêm tiền cho tài khoản là có thể khắc phục được lỗi sim 3G Mobifone không kết nối được và truy cập vào mạng như bình thường. Bạn có thể áp dụng cách nạp tiền điện thoại Mobifone online vừa nhanh vừa rẻ tại Vienthong.com.vn.

2. Sim 3G Mobifone không vào được Facebook

Trong trường hợp sim 3G Mobifone bị lỗi không vào được Facebook, bạn cần kiểm tra lỗi do thiết bị hay do sim. Bạn có thể tháo sim từ thiết bị lắp sang thiết bị khác và truy cập và Facebook để check lỗi. Nếu thấy vẫn không vào được Facebook, bạn có thể áp dụng cách khắc phục như sau:

Hướng dẫn cách khắc phục sim 3G Mobifone không vào được Facebook

Hướng dẫn cách khắc phục sim 3G Mobifone không vào được Facebook

Trước tiên bạn cần kết nối Dcom vào thiết bị, mở chương trình 3G lên. Sau khi thấy có cột sóng hiển thị trên màn hình, bạn chọn Cài đặt trên thanh công cụ, chọn tiếp Quản lý cấu hình và tạo cấu hình mới cho phần Name/ APN/ Số truy cập/ User/ Password lần lượt với thông số: Tùy chọn/ e-connect/*99#/ Để trống/ Để trống.

Sau đó, bạn vào phần cài đặt nâng cao và thay đổi DNS cho Dcom bằng cách thay thế dãy số DNS cài đặt sẵn thành 2 dòng 8.8.8.8/8.8.4.4. Tiếp đó, bạn click OK để thoát khỏi chương trình. Chọn mặc định và bấm tiếp OK để lưu lại cấu hình. Lúc này bạn có thể truy cập Facebook như bình thường.

3. Sim 3G Mobifone hết dung lượng

Trong trường hợp sim 3G Mobifone của bạn hết dung lượng, bạn cần nạp tiền vào tài khoản sim của mình. Để khắc phục tình trạng hết data khi đang cần truy cập mạng gấp, tốt nhất bạn nên chọn mua sim 3G có ưu đãi dung lượng lớn, từ 2.4 – 4GB/tháng, cũng như thường xuyên kiểm tra dung lượng data của sim bằng cách soạn tin KT DATA gửi 999 để chủ động kiểm soát lưu lượng data đã sử dụng.

4. Sim 3G Mobifone bị khóa

Theo quy định của tất cả các nhà mạng viễn thông, sim 3G Mobifone bị khóa 1 chiều hoặc bị khóa 2 chiều, thu hồi về kho, hoặc không sử dụng được nữa nếu trong vòng 2 tháng, thuê bao không sử dụng sim 3G này truy cập Internet. Do đó, để không xảy ra tình trạng sim 3G Mobifone bị khóa 2 chiều, hay bị mất sim, các thuê bao cần thực hiện việc truy cập Internet bằng sim này tối thiểu là 1 lần trong vòng 2 tháng.

Xem thêm: Sim 3G Mobifone là gì, có gọi điện nhắn tin được không?

Liên kết hay