Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim 3G Mobifone là gì, có gọi điện nhắn tin được không?

Thứ ba, 2016-06-21 20:50:30
Giải đáp chi tiết mọi băn khoăn về vấn đề sim 3G Mobifone là gì, cách sử dụng sim 3G của Mobifone như thế nào, sim 3G có gọi điện, nhắn tin được hay không…

Việc online trên các thiết bị di động như tablet, latop, iPad… đã trở nên quá quen thuộc với rất nhiều thuê bao điện thoại hiện nay. Không chỉ có thể online, lướt web, quản lý email, các thuê bao điện thoại còn có thể nạp tiền Viettel, Vinaphone, Mobifone trực tuyến cho điện thoại của mình rất nhanh chóng.

Sim 3G Mobifone là gì, có gọi điện nhắn tin được không?

Sim 3G Mobifone là gì, có gọi điện nhắn tin được không?

Các thuê bao Mobifone cũng không phải ngoại lệ. Để có thể truy cập mạng Internet ngay trên thiết bị di động, bên cạnh việc đăng ký các gói cước 3G Mobifone, các thuê bao nhà mạng này có thể sử dụng sim 3G Mobifone, rất đơn giản và hiệu quả.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sim 3G Mobifone là gì, có khác biệt nào so với sim điện thoại bình thường hay không…. Liệu sim 3G của Mobifone có thể nghe gọi, nhắn tin được không, cách sử dụng sim Mobifone 3G như thế nào cho hiệu quả và tiết kiệm nhất… Nếu đây cũng là những băn khoăn của bạn thì hãy cùng theo dõi phần nội dung dưới đây!

1. Sim 3G Mobifone là gì?

Nếu như sim 3G là sim điện thoại thông thường thì sim 3G Mobifone là loại sim đã được tích hợp sẵn data mà bạn có thể dùng để truy cập mạng ngay lập tức mà không cần phải đăng ký gói cước như sim thông thường.

Sim 3G Mobifone có thể đáp ứng tốt cho việc truy cập mạng Internet qua các thiết bị di động như smartphone, iPad, máy tính bảng hoặc USB 3G… của người dùng, giúp bạn có thể tha hồ online mọi lúc mọi nơi không bị gián đoạn.

Tham khảo thêm cách mua card điện thoại Viettel bằng kênh online, không cần đi đâu xa, chỉ ngồi 1 chỗ cũng mua được thẻ điện thoại, nạp tiền cho tài khoản thuê bao.

Rất nhiều thuê bao quan tâm xem sim 3G Mobifone có gọi được không

Rất nhiều thuê bao quan tâm xem sim 3G Mobifone có gọi được không

2. Ưu điểm khi dùng sim Mobifone 3G so với sim thường

- Tiết kiệm chi phí hơn: So với việc đăng ký gói cước 3G Mobifone cho sim thông thường, sử dụng sim 3G của Mobifone đã tích hợp sẵn dung lượng data, có cước phí rẻ hơn rất nhiều.

- Truy cập mạng nhanh hơn: Do sim 3G Mobifone không bị giới hạn băng thông nên cho tốc độ truy cập mạng luôn ở mức tối đa đến từng data cuối cùng.

- Ưu đãi dung lượng data lớn hơn: Lưu lượng data được tích hợp sẵn trong sim 3G Mobifone luôn ở mức “khủng” lên tới 3GB, 4GB trong 1 tháng nên bạn có thể thoải mái online 24/24.

3. Sim 3G Mobifone có gọi điện được không?

Sim 3G Mobifone nhắn tin được không, gọi điện được không… là vấn đề được rất nhiều thuê bao Mobifone quan tâm. Thực tế, sim 3G của Mobifone không có chức năng nghe gọi như sim bình thường, do đó, bạn chỉ có thể sử dụng sim để truy cập vào mạng chứ không thể thực hiện việc nhắn tin, gọi điện thoại đến các thuê bao khác bằng sim này. Tuy nhiên, hiện tại một số đại lý bán sim thẻ có loại sim 3G Mobifone 3 trong 1, cho phép người dùng có thể sử dụng sim để nghe gọi, nhắn tin và truy cập 3G khá tiện dụng.

4. Sim 3G Mobifone sử dụng như thế nào?

Cách kích hoạt, sử dụng sim 3G Mobifone Fast Connect rất đơn giản. Đầu tiên bạn gắn sim 3G vào thiết bị di động cả mình (ví dụ như điện thoại, máy tính bảng hoặc USB 3g để sử dụng trên máy tính, laptop..), sau đó bạn soạn tin nhắn có nội dung CAIDAT DATA gửi 999 để kích hoạt tự động sim 3G.

Tiếp đó, bạn soạn tin nhắn DATA ON gửi 999 để đăng ký sử dụng dịch vụ 3G. Tắt máy đi và khởi động lại máy là bạn đã có thể truy cập mạng Internet ngay trên các thiết bị của mình rất nhanh chóng, tiện lợi, không mất nhiều thời gian.

Xem thêm: Sim 3G Mobifone khuyến mãi tặng 3GB suốt 12 tháng chỉ 50K

Liên kết hay