Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký cài đặt gói cước 4G ST90 của Viettel miễn phí 60GB data

Thứ năm, 2018-06-28 15:40:00
Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước khuyến mãi 4G ST90 của Viettel có ngay 60GB data tốc độ cao miễn phí chỉ 90.000 đồng/tháng bằng cách soạn ST90 gửi 191

Không chỉ triển khai các chương trình khuyến mãi Nạp tiền viettel ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp dành cho các thuê bao di động trả trước, nhà mạng Viettel còn triển khai cung cấp rất nhiều gói cước 4G giá rẻ, ưu đãi dung lượng data tốc độ cao hấp dẫn cho thuê bao di động.

Một trong những gói cước khuyến mãi 4G tốc độ cao giá rẻ của nhà mạng Viettel đang được rất nhiều thuê bao di động Viettel quan tâm chú ý, và đăng ký sử dụng là gói cước ST90 của Viettel. Đây là gói cước đi kèm theo sim ST90 Viettel. Khi mua sim ST90 Viettel, bạn sẽ được đăng ký gói cước ST90 Viettel ưu đãi lên tới 60GB data tốc độ cao 4G trong khi cước phí đăng ký chỉ 90.000 đồng/lần đăng ký.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 4G ST90 của Viettel

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 4G ST90 của Viettel

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết các thông tin chi tiết về sim ST90 của Viettel, cách đăng ký gói ST90 Viettel cùng với cước phí đăng ký gói cước ST90, chu kỳ sử dụng, dung lượng data gói ST90 Viettel và lưu ý cần nhớ khi đăng ký cài đặt gói cước 4G khuyến mãi này như thế nào bạn nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước ST90 của Viettel

Để đăng ký cài đặt gói cước ST90 của Viettel cho điện thoại di động rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn đăng ký gói ST90 Viettel theo hướng dẫn như sau:

ST90 gửi 191

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký ST90 Viettel gửi đến 191, bạn sẽ nhận được một tin nhắn phản hồi từ tổng đài của Viettel, thông báo thuê bao di động của bạn đã đăng ký thành công gói cước ST90 của Viettel cho điện thoại di động.

Trong trường hợp bạn không nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài Viettel thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với số Tổng đài Viettel để yêu cầu tổng đài viên hỗ trợ kiểm tra xem số thuê bao di động của bạn đã đăng ký thành công gói cước này hay chưa, hay có lỗi gì xảy ra trong quá trình đăng ký gói cước ST90 Viettel hay không nhé!

Thông tin cước phí đăng ký, chu kỳ sử dụng, dung lượng data gói ST90 Viettel

Bên cạnh việc tìm hiểu cách đăng ký gói ST90 Viettel, địa chỉ mua sim ST90 Viettel, giá bán sim ST90 của Viettel…, rất nhiều thuê bao di động Viettel còn muốn biết đăng ký ST90 của Viettel giá bao nhiêu, chu kỳ sử dụng của gói cước cũng như dung lượng data tốc độ cao của gói ST90 Viettel như thế nào. Dưới đây là những thông tin mà bạn có thể tham khảo:

- Cước phí đăng ký ST90 Viettel: 90.000 đồng/lần đăng ký

- Chu kỳ sử dụng của gói cước ST90 Viettel: 30 ngày tính từ ngày đăng ký cài đặt gói cước thành công

- Dung lượng data tốc độ cao gói ST90 của Viettel: 2GB data/ngày x 30 ngày = 60GB data

Đăng ký gói cước 4G ST90 Viettel tha hồ online 4G

Đăng ký gói cước 4G ST90 Viettel tha hồ online 4G

Theo thông tin chi tiết về gói cước đi kèm theo sim ST90 Viettel trên đây có thể thấy, khi đăng ký cài đặt thành công gói cước ST90 Viettel cho điện thoại di động, bạn sẽ được cộng ngay 2GB data/ngày trong liên tục 30 ngày, nâng tổng số dung lượng data 4G tốc độ cao có thể sử dụng lên tới 60GB data, cho phép bạn tha hồ online, truy cập mạng Mobile Internet mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động của mình để xem phim, nghe nhạc, chơi game trực tuyến, hay sử dụng Cách mua card điện thoại Viettel online để mua thẻ điện thoại Viettel

Đối tượng, phạm vi áp dụng gói cước 4G ST90 của Viettel

Khác với các gói cước 4G Viettel phổ thông, gói cước ST90 của Viettel không phải là gói cước khuyến mãi dung lượng data 4G đại trà áp dụng cho mọi thuê bao di động Viettel trả trước, trả sau mà chỉ áp dụng cho một số đối tượng thuê bao nhất định như sau:

- Thuê bao di động Viettel hòa mạng trả trước đang hoạt động 2 chiều nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói ST90 Viettel của nhà mạng Viettel

- Phạm vi áp dụng gói cước ST90 Viettel: Trên toàn quốc

- Thời gian triển khai gói cước ST90 của Viettel: Từ ngày 10/3/2018

Lưu ý cần nhớ khi đăng ký cài đặt gói ST90 của Viettel

Dưới đây là một số lưu ý cần nhớ khi đăng ký sử dụng gói cước ST90 của Viettel mà các thuê bao di động Viettel không nên bỏ qua:

- Gói ST90 Viettel ưu đãi 2GB data tốc độ cao/ngày. Nếu bạn sử dụng hết 2GB data tốc độ cao này thì hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối mạng Internet, bạn sẽ không thể tiếp tục truy cập vào mạng Mobile Internet được.

- Gói cước ST90 của Viettel có tính năng tự động gia hạn. Bạn chỉ cần đảm bảo số dư trong tài khoản gốc có tối thiểu 90.000 đồng tại thời điểm gia hạn của gói cước là gói cước này sẽ tự động gia hạn, bạn không cần soạn lại tin nhắn đăng ký gói cước nữa.

- Nếu bạn muốn kiểm tra số dung lượng data còn lại của gói ST90 Viettel sau khi một thời gian đăng ký ST90 Viettel, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn: KTTK gửi 191

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói ST90 Viettel cùng với thông tin về gói cước sim ST90 của Viettel đi kèm theo sim ST90 Viettel mà các bạn có thể tham khảo và cân nhắc xem nhu cầu sử dụng data cũng như khả năng chi trả cước phí duy trì gói cước ST90 Viettel của mình như thế nào để quyết định đăng ký gói ST90 cho điện thoại di động.

Ngoài việc tìm hiểu cách đăng ký gói ST90 Viettel, trong trường hợp bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sim ST90 của Viettel, cũng như muốn mua sim ST90 Viettel thì có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Viettel 18008098 để được các tổng đài viên CSKH Viettel tư vấn thêm thông tin và giải đáp thắc mắc cho bạn nhé!

Xem thêm: Cách tải, cài đặt bài hát Yêu Bạn Được Không làm nhạc chờ Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay