Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước 4G Viettel đang sử dụng nhanh nhất

Thứ năm, 2018-03-01 11:00:00
Hướng dẫn cách kiểm tra, tra cứu gói cước 4G Viettel đang sử dụng trên điện thoại di động nhanh chóng nhất, giúp bạn biết được thuê bao mình đang dùng gói 4G nào

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, các thuê bao di động Viettel trả trước và trả sau không chỉ quan tâm đến các chương trình khuyến mãi Nạp tiền điện thoại, hay các gói cước dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích mà nhà mạng cung cấp mà còn chú ý đến cả các thao tác kiểm tra, tra cứu gói cước dịch vụ mà thuê bao mình đang đăng ký sử dụng.

Việc kiểm tra, tra cứu thông tin về các gói cước dịch vụ đang sử dụng giúp các thuê bao di động Viettel kiểm soát tốt hơn chi phí điện thoại hàng tháng, cũng như có được quyết định đúng đắn khi muốn đăng ký thêm hoặc hủy bỏ những gói cước không còn cần thiết.

Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước 4G Viettel đang sử dụng nhanh nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước 4G Viettel đang sử dụng nhanh nhất

Đối với các thuê bao di động Viettel đăng ký sử dụng các gói cước 4G của Viettel, việc kiểm tra xem mình đang sử dụng gói 4G nào cũng không phải ngoại lệ. Lợi ích của việc kiểm tra gói cước 4G Viettel đang sử dụng rất nhiều.

Thông qua việc kiểm tra gói cước 4G của Viettel, các thuê bao di động Viettel sẽ biết mình đang sử dụng gói cước 4G ưu đãi dung lượng data bao nhiêu, cước phí đăng ký thế nào, hạn sử dụng gói cước đến bao giờ… Từ đó có kế hoạch sử dụng các ưu đãi của gói cước 4G đó một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kiểm tra gói 4G Viettel đang sử dụng như thế nào cho nhanh chóng, tiện lợi nhất. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra gói cước 4G Viettel đang dùng đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước 4G của Viettel bằng tin nhắn

Có nhiều cách để kiểm tra xem gói cước 4G Viettel bạn đang sử dụng. Trong số các cách này, kiểm tra bằng tin nhắn SMS là cách tra cứu đơn giản và nhanh chóng nhất, cũng như được nhiều người áp dụng nhất hiện nay.

Để kiểm tra gói cước 4G Viettel đang đăng ký sử dụng trên điện thoại di động, các bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu dưới đây:

KTTK gửi 191

Sau khi gửi tin nhắn đến tổng đài 191, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi của nhà mạng với nội dung tin nhắn thông báo chi tiết tên gói cước 4G Viettel bạn đang sử dụng, hạn sử dụng của gói cước cũng như dung lượng data 4G Viettel còn lại của gói cước để bạn biết được mình đang dùng gói cước nào, còn lại bao nhiêu GB data cũng như được sử dụng tới bao giờ.

Cú pháp kiểm tra gói cước 4G của Viettel bằng tin nhắn

Cú pháp kiểm tra gói cước 4G của Viettel bằng tin nhắn

Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước 4G Viettel qua *098#

Ngoài cách kiểm tra gói 4G Viettel đang sử dụng bằng tin nhắn bạn còn có thể áp dụng một cách khác cũng đơn giản không kém đó chính là bấm phím *098# và nhấn phím GỌI, sau đó làm theo hướng dẫn của hệ thống. Bạn chỉ cần chọn mục Kiểm tra gói cước Data đang sử dụng, hệ thống sẽ gửi lại bạn thông tin chi tiết về gói cước 4G Viettel bạn đang sử dụng.

Cách kiểm tra gói cước 4G đang dùng bằng *098# rất tiện lợi lại hoàn toàn miễn phí. Đây cũng là cách bạn có thể áp dụng để kiểm tra số dư tài khoản sau khi Nạp tiền viettel. Tuy nhiên, cách kiểm tra này không khả dụng đối với dòng máy iPhone dùng sim ghép. Những máy điện thoại hàng lock không hỗ trợ việc kiểm tra bằng cú pháp *098# nên bạn sẽ không thể áp dụng cách này nếu dùng iPhone bản phá khóa.

Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước 4G Viettel qua ứng dụng My Viettel

Ngoài hai cách kiểm tra gói 4G của Viettel trên điện thoại bằng tin nhắn và *098#, bạn còn có thể sử dụng một cách tra cứu khác cũng khá đơn giản. Đó chính là sử dụng tính năng tra cứu thông tin trong ứng dụng My Viettel. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng My Viettel để kiểm tra. Mời các bạn cùng theo dõi!

- Bước 1: Truy cập vào App Store hoặc Google Play để tải ứng dụng My Viettel về điện thoại di động

- Bước 2: Sau khi cài đặt ứng dụng My viettel thành công, bạn đăng ký và đăng nhập vào tài khoản My viettel của mình

- Bước 3: Mở ứng dụng My Viettel lên, đăng nhập vào ứng dụng

- Bước 4: Nhấn chọn vào mục Tài khoản Data. Tại đây bạn sẽ thấy thông tin chi tiết gói cước 4G Viettel đã đăng ký cài đặt cho điện thoại di động

Với cách kiểm tra gói cước 4G Viettel bằng ứng dụng My Viettel, bạn chỉ có thể thực hiện trên smartphone chạy hệ điều hành Android, iOS hoặc WindowPhone. Ngoài ra, khi kiểm tra gói 4G của Viettel bằng My Viettel, bạn cần đảm bảo smartphone có kết nối wifi hoặc 3G thì mới có thể tiến hành kiểm tra được.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các cách kiểm tra gói cước 4G Viettel đang sử dụng mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để biết thuê bao di động của mình đang đăng ký sử dụng gói cước 4G nào của Viettel. Mỗi một cách kiểm tra, tra cứu đều có những ưu nhược điểm khác nhau, tùy theo thói quen sử dụng cũng như điều kiện mà bạn lựa chọn cho mình cách thức kiểm tra phù hợp nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách thay đổi số điện thoại trên Gmail nhanh chóng nhất

Tin liên quan

Liên kết hay