Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách cài nhạc chờ mạng Vietnamobile 2345 cho điện thoại nhanh nhất

Thứ bảy, 2016-05-28 20:20:00
Cách cài nhạc chờ mạng Vietnamobile 2345 cho điện thoại chia sẻ dưới đây giúp bạn nhanh chóng cài được nhạc chờ yêu thích cho điện thoại di động của mình

Dịch vụ Nhạc chờ Vietnamobile với tên gọi Happyring Vietnamobile mang đến cho các thuê bao của nhà mạng này rất nhiều tiện ích thú vị. Không chỉ có thể cài đặt được bài hát yêu thích làm nhạc chờ cho điện thoại, dịch vụ này còn giúp người dùng có thể tự tạo cho riêng mình HỘP NHẠC để lưu giữ những bài hát, ca khúc trong nước và quốc tế mà bạn yêu thích.

Xem thêm: 2 cách đăng ký nhạc chờ Vietnamobile cho điện thoại di động

Cách cài nhạc chờ mạng Vietnamobile 2345 cho điện thoại nhanh nhất

Cách cài nhạc chờ mạng Vietnamobile 2345 cho điện thoại nhanh nhất

Sau khi đăng ký dịch vụ Nhạc chờ, nhạc chờ mặc định sẽ được cài đặt là nhạc chờ của bạn. Do đó, nếu muốn thay đổi bài nhạc chờ mặc định này sang những bài hát mà bạn đặc biệt yêu thích thì bạn cần cài nhạc chờ Vietnamobile.

Tuy nhiên, không phải thuê bao Vietnamobile nào cũng biết cách cài nhạc chờ Vietnamobile ra sao cho nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian. Có không ít thuê bao gặp khó khăn trong việc cài nhạc chờ yêu thích cho điện thoại di động của mình.

Thực tế, theo hướng dẫn từ nhà mạng Vietnamobile, cách cài nhạc chờ mạng Vietnamobile rất đơn giản. Thuê bao của nhà mạng có thể lựa chọn 1 trong 2 cách cài nhạc chờ dưới đây để cài ngay bản nhạc, ca khúc mà bạn yêu thích cho Dế yêu.

Tham khảo thêm cách mua card điện thoại Mobifone online tại Vienthong để tiết kiệm tối đa chi phí nạp tiền điện thoại cũng như thời gian, công sức đi mua thẻ cào giấy theo cách thông thường.

Cách 1: Cách cài nhạc chờ cho Vietnamobile bằng tin nhắn SMS

Bạn có thể cài nhạc chờ Vietnamobile Happyring bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp cài nhạc chờ Vietnamobile MUA <MãBàiHát> gửi 2345. Sau khi gửi tin nhắn thành công, bạn đã có thể cài đặt ngay bản nhạc yêu thích đã lựa chọn làm nhạc chờ độc đáo cho điện thoại của mình.

Cài nhạc chờ Vietnamobile 2345 bằng SMS

Cài nhạc chờ Vietnamobile 2345 bằng SMS

Ví dụ, bạn muốn tải bài hát “Trên công trường rộn tiếng ca” do các ca sĩ Ngô Quốc Ninh, Trọng Tấn và Anh Thơ trình bày, có mã số 752771, bạn chỉ cần soạn tin nhắn MUA 752771 gửi 2345. Khi tin nhắn này báo gửi thành công là lúc bạn có thể cài đặt bài hát “Trên Công Trường Rộn Tiếng Ca” làm nhạc chờ cho điện thoại của mình.

Cách 2: Cài nhạc chờ cho mạng Vietnamobile qua USSD

Một cách cách cài nhạc chờ vietnamobile 2345 nữa mà bạn có thể áp dụng đó chính là thực hiện qua USSD. Bạn chỉ cần thao tác/bấm trực tiếp trên điện thoại *145*Masobaihat# là có thể cài đặt bài hát bạn muốn lựa chọn làm nhạc chờ mỗi khi có thuê bao khác gọi đến số điện thoại của bạn.

Ví dụ, bạn muốn tải bài hát “Đi tìm câu hát lý thương nhau” do ca sĩ Lương Nguyệt Anh trình bày, có mã số bài hát là 903855, bạn chỉ cần bấm *145*903855# là có thể tải ngay bài hát về máy để cài đặt làm nhạc chờ điện thoại theo đúng sở thích của mình.

Cước phí bài hát tải về máy dao động từ 3.000 đồng đến 5.000 đồng/bài, do đó, bạn đừng quên áp dụng cách nạp tiền điện thoại online nạp tiền cho tài khoản điện thoại của mình để tài khoản gốc có đủ tiền chi trả cước phí bài hát nhé!

Liên kết hay