Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

2 cách đăng ký nhạc chờ Vietnamobile cho điện thoại di động

Thứ bảy, 2016-05-28 18:20:30
Thuê bao Vietnamobile có thể lựa chọn 1 trong 2 cách đăng ký nhạc chờ Vietnamobile chia sẻ trong bài viết dưới đây để cài đặt cho điện thoại di động của mình.

Nếu như nhà mạng Viettel có dịch vụ Nhạc chờ IMUZIK, Vinaphone có Ringtunes, Mobifone có Furing Mobifone thì nhà mạng Vietnamobile cũng triển khai đến người dùng dịch vụ nhạc chuông chờ có tên gọi Happyring Vietnamobile.

Tham khảo thêm cách nạp tiền Viettel online tại Vienthong với các ưu điểm chiết khấu cao, khuyến mại khủng, thanh toán online nhanh chóng, tiện lợi.

2 cách đăng ký nhạc chờ Vietnamobile cho điện thoại di động

2 cách đăng ký nhạc chờ Vietnamobile cho điện thoại di động

Dịch vụ Nhạc chờ Vietnamobile - Happyring Vietnamobile đem đến cho người dùng nhà mạng này cơ hội sở hữu những bản nhạc chuông chờ theo đúng sở thích, gu âm nhạc, phong cách của mình, thay thế cho tiếng chuông chờ sẵn có “tút… tút” nhàm chán của điện thoại.

Dưới đây là 2 cách đăng ký nhạc chờ Vietnamobile theo hướng dẫn từ nhà mạng, rất đơn giản, dễ thực hiện mà các thuê bao Vietnamobile có thể lựa chọn để cài đặt sử dụng dịch vụ Nhạc chờ này một cách nhanh chóng nhất.

Cách đăng ký nhạc chờ Vietnamobile cho điện thoại di động

- Đăng ký nhạc chờ Vietnamobile Happyring qua tin nhắn SMS

Để đăng ký dịch vụ nhạc chờ cho Vietnamobile, các thuê bao của nhà mạng Vietnamobile có thể soạn tin nhắn với cú pháp DK HR gửi đến 123. Miễn phí gửi tin nhắn đăng ký dịch vụ đến Tổng đài 123, nghĩa là bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ nhạc chờ Happyring Vietnamobile hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo thêm cách mua card điện thoại Viettel online với giá tốt nhất thị trường, giúp các thuê bao Viette tiết kiệm tối đa thời gian mua thẻ cào.

Cú pháp đăng ký nhạc chờ Vietnamobile bằng tin nhắn

Cú pháp đăng ký nhạc chờ Vietnamobile bằng tin nhắn

- Đăng ký dịch vụ nhạc chờ Vietnamobile qua tổng đài 2345

Nếu không muốn đăng ký nhạc chờ mạng Vietnamobile qua tin nhắn, bạn cũng có thể sử dụng cách đăng ký dịch vụ này thông qua tổng đài tự động 2345. Cách đăng ký rất đơn giản, bạn chỉ cần thao tác trên điện thoại, bấm gọi đến số 2345 và thực hiện đăng ký dịch vụ theo hướng dẫn từ tổng đài tự động.

Lưu ý khi đăng ký nhạc dịch vụ Nhạc chờ Happyring Vietnamobile

- Cước phí đăng ký Nhạc chờ Happyring Vietnamobile là 9.000 đồng/tháng với thời hạn sử dụng 30 ngày.

- Cước phí gọi Tổng đài nhạc chờ Vietnamobile 2345 là 400 đồng/1 phút.

- Cước phí của từng bài hát tải về máy không giống nhau mà theo quy định của nhà mạng, với mức giá dao động từ 3.000 – 5.000 đồng/bài.

- Sau khi bạn đăng ký dịch vụ nhạc chờ Vietnamobile thành công, hệ thống sẽ tự mặc định bài hát nhạc chờ Vietnamobile miễn phí cho bạn. Nếu muốn thay đổi bản nhạc chờ này để tạo dấu ấn cá tính riêng cho mình, bạn cần mua bài hát để cài đặt làm nhạc chờ mới.

Dịch vụ Nhạc chờ Vietnamobile - Happyring Vietnamobile mang đến cho các thuê bao đã đăng ký sử dụng dịch vụ nhiều tiện ích thú vị, đặc biệt là giúp bạn tha hồ thể hiện cá tính, dấu ấn cá nhân qua những bản nhạc chờ điện thoại đặc sắc, thú vị nhất.

Xem thêm: Các cách hủy bỏ dịch vụ nhạc chờ Vinaphone cần biết

Liên kết hay