Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các gói cước 3G mạng Viettel giá rẻ nhất 2016 cho di động

Thứ sáu, 2016-04-15 16:40:30
Các gói cước 3G mạng Viettel giá rẻ nhất 2016 với cước phí đăng ký siêu rẻ, cùng ưu đãi dung lượng tốc độ cao hấp dẫn giúp bạn thỏa thích online mọi lúc mọi nơi

Ngoài vấn đề nạp tiền điện thoại vào thời điểm nào để nhận được ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp của nhà mạng thì các gói cước 3G Viettel giá rẻ nhất 2016 là một trong những vấn đề được các thuê bao Viettel rất quan tâm. Bởi lẽ, việc đăng ký sử dụng các gói cước 3G Viettel có giá rẻ giúp các thuê bao nhà mạng này vừa có thể lướt web thỏa thích lại tiết kiệm chi phí, vừa không mất quá nhiều chi phí cho việc đăng ký các gói cước 3G Viettel.

gói cước 3G Viettel rẻ nhất

Các gói cước 3G mạng Viettel giá rẻ nhất 2016 cho di động

Dưới đây là các gói cước 3G Viettel rẻ nhất cho di động năm 2016 mà bạn có thể tham khảo!

- Gói 3G Viettel rẻ nhất chu kỳ 30 ngày

Nếu muốn đăng ký một gói cước 3G Viettel có giá rẻ nhất cho điện thoại di động sử dụng trong chu kỳ 30 ngày thì bạn có thể tham khảo gói cước 3G Viettel Mi10. Đây là gói cước có cước phí đăng ký rẻ nhất với chu kỳ sử dụng 1 tháng (30 ngày), chỉ với 10.000 đồng/tháng.

Sau khi đăng ký thành công gói cước 3G Viettel Mi10, bạn sẽ có ngay 50MB data miễn phí tốc độ tối đa 21.2 Mbps/5.76 Mbp. Hết 50MB miễn phí, bạn vẫn sẽ được truy cập tốc độ trên với mức giá cước theo quy định là 25đ/50kB.

Để đăng ký gói cước Mi10, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: MI10 gửi 191 (miễn phí SMS). Sau khi gửi tin nhắn, hệ thống sẽ báo về cho bạn tin nhắn thành công. Với gói Mi10, bạn có thể tha hồ truy cập mạng online lướt Facebook...

gói cước 3G mạng Viettel giá rẻ nhất 2016

Tiết kiệm chi phí khi đăng ký gói cước 3G Viettel rẻ nhất

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone online trên Vienthong thay vì cách mua thẻ điện thoại tại các điểm bán thẻ truyền thống vừa mất thời gian lại tốn công sức.

- Gói cước 3G rẻ nhất của Viettel dùng trong ngày

Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng 3G nhiều, mà chỉ sử dụng Mobile Internet trong những lúc cần thiết, thì các gói cước 3G mạng viettel dùng trong 1 ngày sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Trong số các gói 3G Viettel cho di động này, gói cước MT5 với cước phí đăng ký 5.000 đồng/ngày được nhiều thuê bao Viettel ưa chuộng và đăng ký sử dụng vì có giá rẻ nhất.

Để đăng ký gói cước 3G Viettel 1 ngày 5000 đồng MT5, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: MT5 gửi 191 (miễn phí tin nhắn). Sau khi đăng ký thành công gói cước MT5, bạn sẽ có ngay 1GB data tốc độ cao miễn phí sử dụng trong 24h.

Trên đây là các gói cước của 3G Viettel có cước phí đăng ký rẻ nhất, sử dụng trong 1 ngày hoặc 30 ngày tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Tuy nhiên, cả hai gói cước này đều giới hạn dung lượng sử dụng data tốc độ cao, nghĩa là sau khi dùng hết dung lượng data ưu đãi, bạn sẽ phải trả cước phí phát sinh ngoài gói theo quy định là 25đ/50kB.

Do đó, nếu bạn có nhu cầu sử dụng Mobile Internet cao, hay truy cập mạng, xem phim, chơi game online cũng như thường xuyên download sách báo, tài liệu học tập, quản ký email… thì bạn nên lựa chọn các gói cước 3G Viettel 2016 không giới hạn dung lượng sử dụng sẽ phù hợp hơn cũng như có giá rẻ hơn rất nhiều.

Xem thêm: Cách đăng ký gói cước 3G Viettel không giới hạn tốc độ cao

Liên kết hay