Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các cách hủy bỏ dịch vụ nhạc chờ Vinaphone cần biết

Thứ sáu, 2016-05-27 18:30:00
Các cách hủy bỏ dịch vụ nhạc chờ Vinaphone được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể hủy đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Rintunes Vinaphone nhanh chóng

Nếu các thuê bao Vinaphone cảm thấy tiếng chuông chờ mặc định vô cùng nhàm chán, và muốn thay đổi tiếng “tút… tút” đơn điệu này bằng những bài hát, ca khúc trong nước và quốc tế HOT nhất, thú vị nhất hiện nay thì dịch vụ Nhạc chờ Ringtunes Vinaphone chính là dịch vụ tiện ích bạn nên đăng ký sử dụng.

Các cách hủy bỏ dịch vụ nhạc chờ Vinaphone

Các cách hủy bỏ dịch vụ nhạc chờ Vinaphone

Dịch vụ này hỗ trợ các thuê bao Vinaphone đăng ký có thể thay thế tiếng chuông chờ trong lúc đợi nhấc máy bằng những ca khúc, bài hát thuộc mọi thể loại, cả trong nước cũng như quốc tế, hay những hiệu ứng âm thanh đặc biệt… tùy theo sở thích, gu âm nhạc của bạn.

Với cước phí đăng ký dịch vụ chỉ 9.000 đồng/tháng, cùng mức cước phí tải bài hát từ 3.000 đồng – 5.000 đồng/bài theo quy định của nhà mạng, bạn có thể tha hồ cài đặt các bài hát yêu thích của mình làm nhạc chờ cho Dế yêu. Đừng quên nạp tiền điện thoại cho tài khoản thuê bao của bạn để có đủ tiền chi trả cước phí mua, tải bài hát bạn nhé!

Tuy nhiên, sau một thời gian, nếu như bạn cảm thấy không có nhu cầu cài đặt nhạc chờ cho điện thoại, hoặc vì lý do nào đó mà bạn không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ tiện ích này, bạn có thể thực hiện việc hủy nhạc chờ Vinaphone để lấy lại nhạc chờ mặc định thông thường, cũng như tiết kiệm cước phí duy trì dịch vụ…

Cú pháp hủy nhạc chờ Vinaphone

Cú pháp hủy nhạc chờ Vinaphone

Dưới đây là 3 cách hủy dịch vụ nhạc chờ Vinaphone mà các thuê bao Vinaphone có thể tham khảo và lựa chọn cho mình cách hủy bỏ dịch vụ Ringtunes Vinaphone phù hợp nhất, để không mất cước phí duy trì dịch vụ này, cũng như lấy lại chuông chờ mặc định cho điện thoại.

1. Cách hủy dịch vụ nhạc chờ của Vinaphone bằng tin nhắn SMS

Để hủy bỏ nhạc chờ Vinaphone, không tiếp tục sử dụng dịch vụ của nhà mạng này nữa, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HUY gửi 9194. Hệ thống sẽ tự động huỷ nhạc chờ Vinaphone của bạn. Thay vì các bài hát làm nhạc chờ như thông thường, các thuê bao gọi đến số điện thoại của bạn sẽ nghe thấy tiếng chuông chờ mặc định.

Tham khảo thêm cách mua card điện thoại Mobifone online thanh toán bằng thẻ VISA, ví điện tử… tiện dụng thay vì thanh toán bằng tiền mặt như cách mua thẻ truyền thống.

2. Cách hủy nhạc chờ Vinaphone qua wapsite/wesbsite dịch vụ

Một cách bỏ nhạc chờ Vinaphone nữa mà các thuê bao nhà mạng có thể áp dụng khi không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ Nhạc chờ này đó chính là hủy dịch vụ qua wapsite/wesbsite dịch vụ Ringtunes Vinaphone. Bạn chỉ cần đăng nhập vào wapsite/wesbsite của dịch vụ và thực hiện lệnh Hủy cài đặt dịch vụ là được.

3. Cách hủy nhạc chờ Vinaphone qua Tổng đài 9194

Các thuê bao Vinaphone có thể hủy nhạc chờ Vinaphone thông qua hệ thống trả lời tự động IVR của nhà mạng. Bạn chỉ cần bấm điện thoại, gọi đến tổng đài 9124 và làm theo hướng dẫn của hệ thống là có thể hủy bỏ dịch vụ Ringtunes Vinaphone đang sử dụng.

Xem thêm: “Nhận tin nhắn - Đón quà vui” từ Vietcombank / Cách xóa bài hát nhạc chờ mạng Vinaphone đơn giản, nhanh chóng

Liên kết hay