Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách xóa bài hát nhạc chờ mạng Vinaphone đơn giản, nhanh chóng

Thứ sáu, 2016-05-27 16:45:00
Cách xóa bài hát nhạc chờ mạng Vinaphone đơn giản bằng tin nhắn SMS giúp bạn loại bỏ bài hát cũ ra khỏi bộ sưu tập cá nhân và cài đặt bài hát mới thay thế

Dịch vụ Nhạc chờ Ringtunes Vinaphone hiện đang là một trong những dịch vụ tiện ích nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao Vinaphone hiện nay, với số lượng thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ ngày càng nhiều.

Cách xóa bài hát nhạc chờ mạng Vinaphone như thế nào?

Cách xóa bài hát nhạc chờ mạng Vinaphone như thế nào?

Dịch vụ này đem lại cho các thuê bao Vinaphone cơ hội sở hữu những bài hát, ca khúc nhạc chờ điện thoại HOT nhất, thú vị nhất, theo đúng sở thích, gu âm nhạc của người dùng… thay thế cho tiếng chuông chờ mặc định nhàm chán, đơn điệu của tổng đài.

Tham khảo thêm cách nạp tiền Vietnamobile online trên các website trực tuyến thay cho cách nạp tiền từ mã số thẻ cào điện thoại thông thường.

Theo thông tin từ nhà mạng viễn thông Vinaphone, thuê bao khi đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Ringtunes Vinaphone có thể lưu trữ tối đa 150 bài hát, ca khúc trong bộ sưu tập cá nhân của mình. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tải nhạc chờ Vinaphone 9194 với số lượng lên tới 150 bài hát.

Do đó, nếu bạn đã tải đủ số lượng bài hát trong bộ sưu tập nhạc chờ cá nhân thì khi bạn muốn tải thêm bài hát, ca khúc khác, hoặc thay đổi bài hát nhạc chờ cho điện thoại của mình, bạn sẽ phải xóa nhạc chờ Vinaphone đã cài đặt trước đi, rồi mới có thể thay đổi được.

Cú pháp xóa bài hát nhạc chờ mạng Vinaphone

Cú pháp xóa bài hát nhạc chờ mạng Vinaphone

Tuy nhiên, không phải thuê bao Vinaphone nào cũng biết cách xóa bài hát nhạc chờ Vinaphone nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm thời gian để có thể loại bỏ bài hát cũ ra khỏi bộ sưu tập cá nhân và cài đặt bài hát, hiệu ứng âm thanh mới để làm nhạc chờ thay thế.

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua card điện thoại Viettel online thực hiện ngay trên thiết bị di động nếu không có thời gian ra ngoài mua thẻ điện thoại Viettel dạng giấy.

Song, bạn không cần phải quá lo lắng, vì cách xóa nhạc chờ mạng Vinaphone thực ra rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp XOA_MãBàiHát gửi 9194 là có thể xóa 1 bài hát ở trong bộ sưu tập cá nhân, dành chỗ cho bài hát, hoặc ca khúc, hiệu ứng âm thanh độc đáo, mới mẻ khác.

Trong trường hợp bạn không nhớ mã số bài hát muốn xóa là gì, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với nội dung TKBST gửi 9194 hoặc tin nhắn theo cú pháp TK_BST gửi 9194, hệ thống sẽ gửi thông tin bộ sưu tập nhạc chờ mà bạn cài đặt về máy, để bạn biết được mã số bài hát cần xóa.

Ngoài cách xóa bài hát nhạc chờ mạng Vinaphone trên đây, nếu như thuê bao Vinaphone đã đăng ký sử dụng gói cước bài hát nhạc chờ Ringtunes của nhà mạng nhưng lại không có nhu cầu tiếp tục sử dụng nữa thì có thể tiến hành hủy gói cước bài hát nhạc chờ này cũng rất đơn giản.

Bạn có thể áp dụng cách xóa nhạc chờ Vinaphone này bằng tin nhắn SMS với nội dung HUYV gửi 9194. Hệ thống sẽ tự động hủy đăng ký gói cước bài hát nhạc chờ Vinaphone mà bạn đã đăng ký. Hoặc bạn cũng có thể xoá nhạc chờ Vinaphone trên website/wapsite dịch vụ Ringtunes.vinaphone.com.vn.

Xem thêm: 4 cách mua và tặng nhạc chờ Vinaphone cho thuê bao khác

Liên kết hay