Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các cách gửi tặng nhạc chờ mạng Gmobile cho thuê bao khác

Thứ sáu, 2016-06-03 16:45:00
Lựa chọn một trong số các cách gửi tặng nhạc chờ mạng Gmobile cho thuê bao khác dưới đây giúp bạn có thể dễ dàng gửi tặng nhạc chờ cho số điện thoại khác

Ngoài việc triển khai các chương trình khuyến mãi tặng 50 - 100% giá trị thẻ nạp vào ngày thứ 3 và thứ 6 hàng tuần khi thuê bao nạp thẻ, nạp tiền điện thoại online cho tài khoản, nhà mạng Gmobile còn cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích cho người dùng.

Các cách gửi tặng nhạc chờ mạng Gmobile cho thuê bao khác

Các cách gửi tặng nhạc chờ mạng Gmobile cho thuê bao khác

Trong số các dịch vụ tiện ích này, dịch vụ Nhạc chờ Koolring Gmobile được rất nhiều thuê bao nhà mạng ưa chuộng và đăng ký sử dụng. Đây là dịch vụ tiện ích có liên quan đến tiếng nhạc chờ điện thoại xuất hiện trong lúc chờ nhấc máy, mỗi khi có thuê bao khác gọi đến số máy của bạn.

Khi đăng ký nhạc chờ của tổng đài Gmobile, thuê bao nhà mạng không chỉ có thể mua và tải về nhạc chờ yêu thích để cài đặt cho điện thoại di động mà còn có thể sử dụng tính năng tặng nhạc chờ để gửi tặng các bài hát yêu thích cho một số điện thoại khác.

Theo hướng dẫn của nhà mạng Gmobile, có tới 4 cách tặng nhạc chờ mạng Gmobile cho thuê bao khác. Đó là các cách tặng nhạc chờ qua tin nhắn SMS, tặng nhạc chờ qua website/wapsite dịch vụ và gửi tặng nhạc chờ qua đầu số Tổng đài Gmobile 1221.

Với 4 cách gửi tặng nhạc chờ Gmobile này, các thuê bao Gmobile có thể dễ dàng gửi tặng đến cha mẹ, người thân, bạn bè, người yêu… những ca khúc hay, thú vị, độc đáo… để họ cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại di động rất nhanh chóng, tiện ích.

Sau đây là phần hướng dẫn chi tiết 4 cách tặng nhạc chờ Gmobile mà người dùng có thể tham khảo và lựa chọn cách thực hiện phù hợp nhất với mình, để có thể gửi tặng những bản nhạc chờ hay nhất đến những số điện thoại khác.

Cú pháp tin nhắn gửi tặng nhạc chờ Gmobile cho thuê bao khác

Cú pháp tin nhắn gửi tặng nhạc chờ Gmobile cho thuê bao khác

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ card Gmobile online để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi nạp tiền cho tài khoản điện thoại của mình nhé!

Cách tặng nhạc chờ Gmobile bằng tin nhắn

Để tặng bài hát cho bạn bè, người thân, bạn có thể gửi tin nhắn theo mẫu:

TANG [dấucách] [MãBàiHát] [dấucách] [SốThuêBaoNhận] gửi đến 1221

Trong đó, [MãBàiHát] là mã số bài hát nhạc chờ bạn muốn gửi tặng (bạn có thể truy cập vào website dịch vụ để lấy mã số bài hát cần tìm nếu không nhớ mã số), [SốThuêBaoNhận] là số điện thoại bạn muốn gửi tặng nhạc chờ, 1221 là số tổng đài nhạc chờ Gmobile.

Cách gửi tặng nhạc chờ qua website/wapsite

+ Tặng nhạc chờ qua website: Thuê bao Gmobile truy cập trực tiếp và thao tác trên website theo địa chỉ: Music.gmobile.com.vn. Bạn cần đăng nhập vào website bằng số điện thọai, tổng đài nhạc chờ Gmobile 1221 sẽ gửi mã đăng nhập qua tin nhắn.

+ Tặng nhạc chờ qua wapsite: Thuê bao Gmobile truy cập trực tiếp và thao tác trên wap Koolring bằng điện thoại theo địa chỉ: Koolring.gmobile.com.vn/wap và thực hiện thao tác gửi tặng nhạc chờ theo hướng dẫn trên wapsite.

Cách gửi tặng nhạc chờ Gmobile qua Tổng đài

Bạn còn có thể gửi tặng bài hát nhạc chờ cho thuê bao khác bằng cách gọi đến Tổng đài 1221, nghe và làm theo hướng dẫn. Hướng dẫn cách tặng bài hát nhạc chờ Gmobile rất đơn giản, dễ hiểu, để bạn có thể nhanh chóng gửi tặng nhạc chờ tới các số điện thoại khác đúng như mong muốn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nghe thử nhạc chờ mạng Gmobile miễn phí

Liên kết hay