Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nghe thử nhạc chờ mạng Gmobile miễn phí

Thứ sáu, 2016-06-03 16:20:30
Hướng dẫn cách nghe thử nhạc chờ mạng Gmobile miễn phí giúp bạn lựa chọn được bài hát yêu thích để cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại di động

Dịch vụ nhạc chờ của mạng Gmobile với tên gọi Koolring Gmobile đem đến cho các thuê bao đã đăng ký sử dụng dịch vụ cơ hội thể hiện cá tính, phong cách âm nhạc riêng biệt với nhạc chờ điện thoại là những ca khúc, bài hát thú vị, độc đáo.

Hướng dẫn cách nghe thử nhạc chờ mạng Gmobile miễn phí

Hướng dẫn cách nghe thử nhạc chờ mạng Gmobile miễn phí

Các thuê bao Gmobile đừng quên nạp tiền online Gmobile cho tài khoản điện thoại để đảm bảo tài khoản gốc luôn có đủ cước phí duy trì dịch vụ nhạc chờ này của nhà mạng Gmobile nhé!

Không chỉ vậy, khi đăng ký sử dụng dịch vụ Koolring Gmobile, người dùng còn có thể gửi tặng cho các thuê bao khác những bản nhạc chờ Koolring ý nghĩa nhất, thú vị nhất, gồm cả nhạc chờ Việt Nam cũng như nhạc chờ quốc tế…, để gửi gắm những tâm tư, tình cảm khó nói thành lời.

Thuê bao Gmobile có thể tùy ý lựa chọn các bài hát yêu thích của mình, cả trong nước cũng như quốc tế,… trong kho Nhạc chờ vô cùng phong phú, đa dạng của nhà mạng Gmobile trước khi tải nhạc chờ Gmobile về cho máy hoặc gửi tặng cho số điện thoại khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm thế nào để có thể nghe thử nhạc chờ mạng Gmobile trước khi tải bài hát về máy, hoặc gửi đến thuê bao khác.

Đáp ứng nhu cầu nghe thử nhạc chờ Gmobile này của các thuê bao Beeline - Gmobile , tổng đài nhạc chờ Gmobile đã cung cấp cho người dùng một số cách nghe thử nhạc chờ rất đơn giản, nhanh chóng, và hoàn toàn không mất phí để có thể nghe trước bài hát, ca khúc, hay hiệu ứng âm thanh yêu thích.

Lưu ý, phí nhạc chờ Gmobile dao động là 3,000 đồng với bài hát Việt Nam và 5,000 đồng với bài hát nước ngoài. Do đó, nếu bạn muốn download nhạc chờ về máy thì hãy nhớ nạp tiền cho tài khoản. Bạn nên sử dụng cách mua thẻ card Gmobile online sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn.

Cách nghe thử nhạc chờ Gmobile miễn phí trên wapsite chính

Cách nghe thử nhạc chờ Gmobile miễn phí trên wapsite chính

Cụ thể thuê bao Gmobile có thể lựa chọn 1 trong 2 cách nghe thử nhạc chờ Gmobile là nghe qua wapsite trên điện thoại, qua website dịch vụ thực hiện trên laptop, tablet. Chi tiết cụ thể từng cách nghe trước nhạc chờ này như sau:

Cách nghe nhạc chờ Gmobile qua wapsite

Để có thể nghe thử nhạc chờ trong nước, nhạc chờ nước ngoài Gmobile miễn phí, bạn có thể truy cập vào wapsite dịch vụ ngay trên smartphone của mình. Khi truy cập vào wapsite, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác theo hướng dẫn chi tiết dưới đây là có thể nghe thử các bài hát yêu thích trước khi tải về máy rất nhanh chóng, đơn giản.

Bước 1: Truy cập wapsite: Koolring.gmobile.com.vn/wap

Bước 2: Điền tên bài hát cần tìm vào ô Tìm kiếm trên trang chủ rồi chọn Tìm kiếm

Bước 3: Click vào biểu tượng Loa để nghe thử bài hát. Bạn được miễn phí hoàn toàn khi nghe thử.

Cách nghe thử nhạc chờ Koolring qua trang chủ nhạc chờ Gmobile

Ngoài cách truy cập wapsite của dịch vụ Koolring Gmobile, bạn có thể truy cập website dịch vụ để nghe thử các bài hát nhạc chờ cả trong nước cũng như quốc tế, thuộc nhiều thể loại như nhạc trữ tình, nhạc EDM, nhạc Rock, hip hop, dân ca… trước khi cài đặt làm nhạc chờ sim Beeline.

Bước 1: Đăng nhập vào website Music.gmobile.vn/nhaccho

Bước 2: Điền tên bài hát cần tìm vào ô Tìm kiếm trên trang chủ rồi chọn Tìm kiếm

Bước 3: Click chọn bài hát yêu thích của bạn trong số danh sách bài hát hệ thống trả về là bạn có thể nghe thử ngay bài hát đó.

Trên đây là thông tin chi tiết về 2 cách nghe thử nhạc chờ mạng Gmobile không mất phí. Nếu vẫn còn thắc mắc về vấn đề này, các thuê bao Gmobile có thể liên hệ số tổng đài nhạc chờ Gmobile 0199 888 1262 để được tư vấn giải đáp chi tiết.

Xem thêm: Cách tìm mã số bài hát nhạc chờ của mạng Gmobile chi tiết nhất

Liên kết hay