Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các cách đăng nhập Facebook khi bị chặn mới nhất trên laptop

Thứ ba, 2016-06-07 22:00:00
Các cách đăng nhập Facebook khi bị chặn mới nhất trên laptop sẽ được cập nhật trong bài viết sau đây. Mời các bạn theo dõi để chọn cho mình cách phù hợp nhất

Đăng nhập Facebook khi bị chặn như thế nào cho hiệu quả, nhanh chóng nhất là mối quan tâm của rất nhiều người dùng Facebook hiện nay. Bởi lẽ, mạng xã hội Facebook ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của con người, là kênh giải trí, giao lưu kết nối rất tiện ích.

Các cách đăng nhập Facebook khi bị chặn mới nhất trên laptop

Các cách đăng nhập Facebook khi bị chặn mới nhất trên laptop

Bạn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại trực tuyến tại các website cung cấp dịch vụ để nạp tiền nhanh chóng, thuận tiện cho Dế yêu của mình 24/24.

Không chỉ vậy, với những người thường xuyên buôn bán, kinh doanh online trên Facebook, tình huống bị chặn vào Facebook sẽ làm phát sinh rất nhiều rắc rối, liên quan đến cả công ăn việc làm cũng như các mối quan hệ đối tác, uy tín bán hàng kinh doanh…

Các cách đăng nhập Facebook khi bị chặn thật ra không hề khó. Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo phần hướng dẫn chi tiết dưới đây để tự mình khắc phục sự cố mạng xã hội Facebook bị chặn, không thể truy cập, đăng nhập được vào tài khoản này. Cụ thể như sau:

1. Cách đăng nhập Facebook bị chặn bằng trình duyệt Cốc cốc

Để đăng nhập Facebook bị chặn, bạn có thể sử dụng trình duyệt Cốc Cốc (Cờ rôm +). Trình duyệt này có thể giúp các bạn đăng nhập vào mạng xã hội Facebook nhanh chóng hơn ngay cả khi Facebook đã bị chặn do nhiều nguyên nhân.

Đăng nhập Facebook khi bị chặn bằng Cốc Cốc

Đăng nhập Facebook khi bị chặn bằng Cốc Cốc

Bạn chỉ cần tải trình duyệt này về máy và đăng nhập Facebook như bình thường trên trình duyệt này. Ngoài việc truy cập Facebook, trên trình duyệt Cốc Cốc, bạn còn có thể sử dụng cách mua thẻ card điện thoại Mobifone, mua thẻ Viettel, Vinaphone… online để nạp tiền cho điện thoại thay cho cách mua thẻ thông thường rất nhanh chóng, tiện dụng.

2. Cách đăng nhập Facebook không bị chặn bằng Ultrasurf

Sử dụng phần mềm Ultrasuft là một trong những cách đăng nhập Facebook bị chặn mới nhất mà bạn có thể áp dụng. Cách sử dụng phần mềm này rất đơn giản, bạn chỉ cần bật file phần mềm tải về lên. Sau khi thấy có giao diện phần mềm Ultrasurf bật lên, bạn có thể đăng nhập tài khoản Facebook của mình và sử dụng như bình thường.

3. Cách đăng nhập vào Facebook bị chặn bằng trình duyệt Tor

Một cách đăng nhập vào Facebook khi bị chặn nữa mà bạn có thể áp dụng đó chính là sử dụng trình duyệt Tor. Bạn sẽ download trình duyệt này về laptop, chọn ngôn ngữ là Vietnam cho trình duyệt sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.

Sau khi cài đặt xong trình duyệt này trên máy tính cá nhân, bạn hãy cho chạy trình duyệt Tor. Bạn chờ đến khi màn hình xuất hiện cửa sổ cài đặt mạng Tor, thì click vào nút Kết nối. Bạn chỉ cần chờ trong ít phút để kết nối với mạng Tor là có thể đăng nhập Facebook như bình thường.

Xem thêm: 3 cách phát hiện khi bị người khác chặn Facebook

Liên kết hay