Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

3 cách phát hiện khi bị người khác chặn Facebook

Thứ ba, 2016-06-07 21:05:00
Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn 3 cách phát hiện khi bị người khác chặn Facebook, để bạn có cách xử lý, khắc phục sự cố tốt nhất khi rơi vào trường hợp này

Không chỉ phục vụ cho mục đích gọi điện, nhắn tin liên lạc, rất nhiều thuê bao viễn thông nạp tiền online Viettel, Mobifone, Gmobile… cho điện thoại di động để đăng ký các gói cước 3G của nhà mạng, đáp ứng nhu cầu truy cập mạng Mobile Internet, giải trí online ngay trên smartphone của mình.

3 cách phát hiện khi bị người khác chặn Facebook

3 cách phát hiện khi bị người khác chặn Facebook

Một trong những hoạt động giải trí trực tuyến được lòng đông đảo người dùng hiện nay đó chính là online Facebook. Mạng xã hội lớn nhất thế giới này là nơi cộng đồng mạng chia sẻ, cập nhật mọi tin tức, hình ảnh, video clip, kết nối bạn bè… mọi lúc mọi nơi.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Facebook, chắc hẳn không ít người đã từng gặp tình huống bị người khác chặn Facebook, biểu hiện là bạn không thể thực hiện việc tìm kiếm thông tin của người đó, hoặc không thể like, comment, bình luận trên Facebook của người đó.

Vậy có những cách nào giúp phát hiện có phải bạn đang bị người khác chặn Facebook hay không? Cần làm gì khi bị người khác chặn Facebook? Phần nội dung dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các câu hỏi này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Tham khảo thêm cách mua thẻ card điện thoại Viettel, thẻ điện thoại Mobifone, Vinaphone… online để có thể nạp tiền cho điện thoại mọi lúc mọi nơi, không phải phụ thuộc vào địa chỉ bán thẻ cào giấy thông thường.

Cách phát hiện bạn có bị người khác chặn Faebook hay không rất đơn giản

Cách phát hiện bạn có bị người khác chặn Faebook hay không rất đơn giản

Cách 1: Kiểm tra lại tin nhắn cũ

Bạn có thể kiểm tra lại tin nhắn cũ của người đó, để xem thử có phải tài khoản Facebook bị chặn hay không. Nếu như tài khoản Facebook của bạn đã bị người đó chặn thì bạn sẽ không thể nhận được tin nhắn hồi đáp của người đó nữa, cũng như không thể xem Facebook của người khác khi bị chặn. Tuy nhiên, cách phát hiện này chỉ mang ý nghĩa tương đối vì có thể họ chỉ bỏ qua tin nhắn, không trả lời bạn chứ không phải là đã chặn bạn.

Cách 2: Tìm trên Facebook khi bạn đã thoát ra

Nếu có thể tìm ra người đó khi đã thoát ra khỏi Facebook (Log out/Đăng xuất), nhưng không thể tìm ra người đó khi bạn truy cập vào tài khoản Facebook của mình, nghĩa là họ đã thay đổi các cài đặt để mọi người có thể tìm ra họ, trừ bạn. Điều này cho thấy Facebook của bạn đã bị chặn và bạn cần tìm cách vào Facebook khi bị chặn.

Cách 3: Tìm qua trang tìm kiếm Google

Đầu tiên, hãy đăng xuất khỏi Facebook, sau đó search (tìm kiếm) từ khoá có nội dung “[Tên Người Cần Tìm] Facebook”. Từ khóa tìm kiếm cần để trong dấu ngoặc kép (“”). Nếu trang Facebook của người đó đã được index trên Google, bạn có thể nhìn thấy tên Facebook trong số các kết quả của truy vấn.

Tiếp theo, bạn cần click chuột vào kết quả đó, nếu trang mở ra và tài khoản Facebook của họ vẫn hoạt động trong khi bạn đăng nhập vào Facebook thì lại không tìm thấy tài khoản của họ nữa thì điều này có nghĩa là bạn đã bị chặn.

Xem thêm: 2 cách khắc phục khi máy tính bị chặn không vào được Facebook

Liên kết hay