Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

4 cách mua và tặng nhạc chờ Vinaphone cho thuê bao khác

Thứ năm, 2016-05-26 20:00:00
Cách mua và tặng nhạc chờ Vinaphone cho thuê bao khác rất đơn giản. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 cách mua và tặng bài hát nhạc chờ được chia sẻ dưới đây

Dịch vụ nhạc chờ Vinaphone (Ringtunes Vinaphone) hiện là một trong những dịch vụ tiện ích được rất đông thuê bao Vinaphone lựa chọn đăng ký sử dụng, với rất nhiều tính năng đặc biệt như cho phép thuê bao đăng ký tự tạo lời chào phát trước nhạc chuông chờ Vinaphone, nghe thử các bài hát, ca khúc nhạc chờ Vinaphone, tìm kiếm, tra cứu bài hát, mã nhạc chờ…

4 cách mua và tặng nhạc chờ Vinaphone cho thuê bao khác

4 cách mua và tặng nhạc chờ Vinaphone cho thuê bao khác

Xem thêm: Cách nghe thử nhạc chờ Vinaphone hay nhất không mất phí

Không chỉ vậy, các thuê bao Vinaphone đã đăng ký sử dụng dịch vụ Nhạc chờ còn có thể tha hồ lựa chọn những bài hát hay nhất, những ca khúc nhạc chờ không lời Vinaphone thú vị nhất, những hiệu ứng âm thanh độc đáo… để gửi tặng cho thuê bao khác làm nhạc chờ như một món quà ý nghĩa thay lời muốn nói.

Sau đây là 4 cách mua và tặng nhạc chờ Vinaphone cho thuê bao khác mà người dùng có thể tham khảo để lựa chọn cho mình phương thức mua và cách tặng nhạc chờ Vinaphone phù hợp nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách 1: Mua và tặng bài hát qua tin nhắn SMS

Sử dụng tin nhắn SMS gửi tổng đài 9194 là cách mua nhạc chờ Vinaphone và gửi tặng nhạc chờ Vinaphone được đông đảo thuê bao nhà mạng này áp dụng hiện nay, với các ưu điểm đơn giản, nhanh chóng, dễ thực hiện. Tùy theo từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cú pháp gửi tin nhắn phù hợp nhất.

- Bạn có thể chọn mua bài hát theo mã số bài hát hoặc tên bài hát để đặt nhạc chờ Vinaphone mặc định cho điện thoại của mình với cú pháp tin nhắn : Tai_Mabaihat gửi 9194 hoặc Taibh_Tenbaihat gửi 9194. Nếu muốn đổi nhạc chờ Vinaphone, bạn cũng soạn tin nhắn theo cú pháp này.

Bạn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại online cho tài khoản thuê bao Vinaphone của mình để có đủ tiền chi trả cước phí tải bài hát về máy.

Cú pháp tặng nhạc chờ Vinaphone cho thuê bao khác

Cú pháp tặng nhạc chờ Vinaphone cho thuê bao khác

- Nếu bạn muốn tặng bài hát cho một thuê bao khác theo mã số bài hát, bạn soạn tin nhắn : Tang_ Mabaihat _Sodienthoai gửi 9194

- Bạn cũng có thể tặng bài hát cho một thuê bao Vinaphone khác theo tên bài hát, soạn: Tangbh_ Tenbaihat_ Sodienthoai gửi 9194

Cách 2: Tặng bài hát trực tiếp trên wapsite

Bạn truy cập wapsite Ringtunes.vinaphone.com.vn trên smartphone của mình, sau đó tìm bài hát bạn muốn gửi tặng cho thuê bao khác bằng cách gõ tên bài hát vào ô Tìm kiếm ngay trên đầu trang. Nếu bạn  muốn gửi tặng nhạc chờ Vinaphone trữ tình thì bạn chỉ cần chọn Xem toàn bộ phần Thể loại Nhạc trữ tình có trên wapsite.

Sau khi tìm được thông tin bài hát bạn muốn gửi tặng (gồm có tên bài hát/ca sĩ trình bày, mã số, giá tiền tải về, lượt tải…) bạn chỉ cần click chọn hình Hộp quà để tặng bài hát này cho thuê bao khác. Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập số điện thoại thuê bao cần gửi tặng.

Cách 3: Tặng bài hát trực tiếp trên website dịch vụ

Thuê bao Vinaphone truy cập website Ringtunes.vinaphone.com.vn, lựa chọn bài hát bạn muốn gửi tặng thuê bao khác. Bạn có thể tìm kiếm bài hát qua công cụ tìm kiếm trên trang, hoặc lựa chọn bài hát trong Ringtunes HOT, Ringtunes MỚI, theo thể loại, hoặc theo ca sĩ thể hiện…

Sau khi lựa chọn được bài hát thích hợp, bạn chỉ cần chọn nút Tặng (có hình hộp quà) để gửi tặng bài hát cho thuê bao điện thoại khác. Bạn cũng sẽ cần nhập số điện thoại thuê bao cần gửi tặng thì mới có thể gửi tặng thành công.

Cách 4: Tặng bài hát bằng cách gọi đến tổng đài 9194

Bạn còn có thể gửi tặng bài hát nhạc chờ cho thuê bao Vinaphone khác bằng cách gọi đến Tổng đài 9194, nghe và làm theo hướng dẫn. Hướng dẫn cách tặng bài hát nhạc chờ Vinaphone rất đơn giản, dễ hiểu, giúp bạn gửi tặng nhạc chờ cho thuê bao nhận không hề tốn nhiều thời gian.

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone online tại Vienthong.com.vn giao dịch nhanh chóng, chiết khấu cao, hỗ trợ nhiệt tình 24/7. 

Liên kết hay