Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nghe thử nhạc chờ Vinaphone hay nhất không mất phí

Thứ năm, 2016-05-26 16:25:45
Hướng dẫn cách nghe thử nhạc chờ Vinaphone hay nhất hoàn toàn không mất phí, hỗ trợ thuê bao Vinaphone chọn được bài hát yêu thích để làm nhạc chờ cho Dế yêu

Dịch vụ nhạc chờ của Vinaphone với tên gọi Ringtunes Vinaphone đem đến cho các thuê bao Vinaphone đã đăng ký sử dụng dịch vụ cơ hội thể hiện gu âm nhạc, phong cách, cá tính riêng với những bài hát, ca khúc độc đáo được cài đặt làm nhạc chờ điện thoại.

Cách nghe thử nhạc chờ Vinaphone hay nhất không mất phí

Cách nghe thử nhạc chờ Vinaphone hay nhất không mất phí

Đừng quên nạp tiền Vinaphone cho tài khoản điện thoải để đảm bảo tài khoản gốc của bạn có đủ cước phí đăng ký sử dụng dịch vụ nhạc chờ này của nhà mạng Vinaphone nhé!

Không chỉ vậy, việc đăng ký sử dụng dịch vụ nhạc chờ Ringtunes Vinaphone còn giúp bạn có thể gửi tặng những bài hát nhạc chờ Vinaphone hay nhất, thú vị nhất cả trong nước và quốc tế… cho các thuê bao cùng mạng như một món quà nhiều ý nghĩa, thay lời muốn nói.

Hướng dẫn cài nhạc chờ Vinaphone rất đơn giản. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 cách cài đặt dịch vụ Nhạc chờ cho điện thoại, bằng tin nhắn SMS, bằng website dịch vụ, bằng hệ thống trả lời tự động IVR 9194 hoặc thông qua ứng dụng dịch vụ cài đặt ngay trên smartphone của mình.

Song, trước khi tải bài hát yêu thích về máy để cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại, chắc hẳn thuê bao Vinaphone nào cũng muốn nghe thử nhạc chờ Vinaphone. Đây là nhu cầu hoàn toàn khách quan và cần thiết để bạn có thể lựa chọn được bài hát phù hợp nhất cho việc sử dụng làm nhạc chờ cho Dế.

Đáp ứng nhu cầu này của các thuê bao Vinaphone, tổng đài nhạc chờ Vinaphone đã cung cấp một số cách nghe thử nhạc chờ mà người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng, để có thể nghe trước bài hát, ca khúc, hay hiệu ứng âm thanh yêu thích.

Nghe thử nhạc chờ Vinaphone

Nghe thử nhạc chờ Vinaphone trước khi cài đặt nhạc chờ cho điện thoại

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Viettel online tại Vienthong.com.vn đảm bảo bảo mật thông tin với hệ thống hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi 24/7.

Cụ thể, thuê bao Vinaphone có thể lựa chọn 1 trong 3 cách nghe thử nhạc chờ Vinaphone là nghe qua wapsite trên điện thoại, qua website dịch vụ trên laptop, tablet…, nghe thử bài hát qua hệ thống trả lời tự động IVR. Chi tiết từng cách như sau:

Cách nghe nhạc chờ Vinaphone qua wapsite

Bạn có thể truy cập wapsite Ringtunes.vinaphone.com.vn trên smartphone, gõ tên bài hát muốn nghe thử vào khung tìm kiếm để nghe thử bài hát trực tiếp từ điện thoại di động. Nhà mạng Vinaphone hỗ trợ miễn phí data khi khách hàng nghe thử bài hát Ringtunes qua wapsite.

Cách nghe nhạc chờ qua website

Ngoài cách truy cập wapsite của dịch vụ Ringtunes, bạn có thể truy cập website dịch vụ để nghe thử các bài hát nhạc chờ Vinaphone không lời, hay nhạc RAP, Pop, Ballad… cả trong nước cũng như quốc tế tùy theo sở thích của mình để lựa chọn được bài hát phù hợp nhất cho việc cài đặt làm nhạc chờ.

Nghe thử nhạc chờ Vinaphone qua tổng đài 9194

Bạn có thể gọi đến tổng đài 9194 và làm theo hướng dẫn để nghe thử bài hát nhạc chờ Vinaphone mới nhất, HOT nhất trong tuần, trong tháng, hoặc theo bảng xếp hạng bài hát Việt Nam, bài hát Hàn Quốc, Trung Quốc, Châu Mỹ… sau đó thực hiện cài đặt nhạc chờ theo hướng dẫn cài nhạc chờ cho Vinaphone.

Ngoài 3 cách nghe thử nhạc chờ trên đây, người dùng quan tâm dịch vụ còn có thể tham khảo nội dung thông qua các tờ rơi giới thiệu dịch vụ có tại các địa điểm giao dịch của Vinaphone trên toàn quốc. Trong trường hợp không nghe thử được nhạc chờ Vinaphone, bạn có thể liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone 18001091 để được tư vấn giải đáp chi tiết.

Xem thêm: Cách tìm mã số bài hát và bộ sưu tập nhạc chờ Vinaphone đơn giản

Liên kết hay