Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

3 cách mua và tải nhạc chờ mạng Vietnamobile nên biết

Thứ hai, 2016-05-30 19:00:15
3 cách mua và tải nhạc chờ mạng Vietnamobile được rất nhiều thuê bao nhà mạng này quan tâm sẽ được chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây!

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ Vietnamobile – Happyring Vietnamobile với cú pháp DK HR gửi 123, điện thoại di động của bạn sẽ được cài đặt một bản nhạc chờ mặc định của nhà mạng thay thế cho tiếng chuông chờ đơn điệu.

3 cách mua và tải nhạc chờ mạng Vietnamobile nên biết

3 cách mua và tải nhạc chờ mạng Vietnamobile nên biết

Phí duy trì dịch vụ Nhạc chờ Vietnamobile là 9.000 đồng/tháng, cước tải bài hát dao động từ 3.000 đồng đến 5.000 đồng/bài theo quy định của nhà mạng. Do đó, bạn đừng quên nạp tiền điện thoại cho tài khoản di động của mình. Thay vì cách nạp tiền bằng thẻ cào thông thường, áp dụng cách nạp tiền điện thoại online sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn với chiết khấu ưu đãi cao.

Tuy nhiên, hầu hết thuê bao Vietnamobile đều muốn tải những bài hát, ca khúc nhạc chờ Vietnamobile mới phù hợp với sở thích, gu âm nhạc để thay thế cho đoạn nhạc chờ mặc định này, tạo dấu ấn cá nhân, khẳng định phong cách, cá tính của chính mình.

Song, không phải ai cũng biết cách tải nhạc chờ Vietnamobile như thế nào cho nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhất. Nếu đây cũng đang là vấn đề làm bạn băn khoăn thì hãy cùng theo dõi 3 cách mua và tải nhạc chờ Vietnamobile chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

1. Cách mua và tải nhạc chờ Happyring qua Tổng đài

Các thuê bao có thể thực hiện việc mua và tải nhạc chờ cho điện thoại của mình bằng cách gọi điện đến Tổng đài nhạc chờ Vietnamobile 2345, nghe và làm theo hướng dẫn. Hệ thống trả lời tự động IVR sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách mua bài hát và tải bài hát về làm nhạc chờ. Bạn chỉ cần thao tác theo các hướng dẫn này, rất đơn giản, dễ làm.

Thuê bao có thể mua và tải nhạc chờ mạng Vietnamobile qua Tổng đài 2345

Thuê bao có thể mua và tải nhạc chờ mạng Vietnamobile qua Tổng đài 2345

Xem thêm: Cách tìm mã số bài hát nhạc chờ Vietnamobile nhanh chóng nhất

2. Cách mua nhạc chờ Vietnamobile qua wapsite/website dịch vụ

Truy cập website hoặc wapsite HappyRing của Vietnamobile, tìm kiếm bài hát, ca khúc, đoạn nhạc chờ mà bạn muốn cài đặt cho điện thoại của mình, sau đó click vào hình Giỏ hàng để thực hiện thao tác mua và tải nhạc chờ. “Dế yêu” của bạn sẽ nhanh chóng được cài đặt những ca khúc nhạc chờ sôi động, hấp dẫn… thay cho tiếng chuông chờ mặc định trước kia.

3. Cách tải nhạc chờ mạng Vietnamobile bằng tin nhắn

Để mua một bài hát vào thư viện nhạc chờ cá nhân, bạn có thể soạn tin nhắn MUA < mã="" số="" bài="" hát=""> gửi 2345. Sau khi tin nhắn được gửi đi thành công, hệ thống sẽ cài đặt tự động cho điện thoại của bạn bài hát bạn muốn cài làm nhạc chờ.

Ví dụ, bạn muốn tải về máy một bài nhạc chờ Vietnamobile rap có mã số là 1345687, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp MUA 1345687 gửi 2345 là hệ thống sẽ tự động tải về bài hát có mã số này, và đặt làm nhạc chờ mặc định cho điện thoại của bạn.

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone online nhanh chóng, thao tác đơn giản, hướng dẫn dễ hiểu, hỗ trợ nhiệt tình thay cho cách mua thẻ cào giấy truyền thống.

Liên kết hay