Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tìm mã số bài hát nhạc chờ Vietnamobile nhanh chóng nhất

Thứ hai, 2016-05-30 16:50:30
Thuê bao Vietnamobile có thể sử dụng cách tìm mã số bài hát nhạc chờ Vietnamobile với thao tác đơn giản dưới đây để nhanh chóng tìm được mã số bài hát yêu thích

Dịch vụ Nhạc chờ Happyring Vietnamobile đem đến cho người dùng cơ hội sở hữu những bản nhạc chờ hấp dẫn nhất, thú vị, độc đáo nhất thay cho tiếng chuông chờ truyền thống. Khi có thuê bao khác gọi đến số điện thoại của bạn sẽ được trải nghiệm những ca khúc hay nhất trong thời gian chờ đợi bạn nhấc máy.

Cách tìm mã số bài hát nhạc chờ Vietnamobile nhanh chóng nhất

Cách tìm mã số bài hát nhạc chờ Vietnamobile nhanh chóng nhất

Đừng quên nạp tiền Vietnamobile cho tài khoản điện thoại để có đủ cước phí thanh toán dịch vụ Nhạc chờ cũng như chi trả cước phí mua, tải bài hát về máy nhé!

Tuy nhiên, để có thể lựa chọn và cài đặt bản nhạc, ca khúc hay hiệu ứng âm thanh theo sở thích làm nhạc chờ cho điện thoại di động của mình, bạn cần có mã số nhạc chờ Vietnamobile. Đây là dãy ký tự số của nhà mạng quy định riêng cho từng ca khúc, bản nhạc... có trong kho nhạc chờ Happyring Vietnamobile.

Những mã số nhạc chờ Vietnamobile 2345 này sẽ giúp thuê bao Vietnamobile có thể cài đặt đúng bài hát, ca khúc,… yêu thích của mình làm nhạc chờ cho điện thoại, thay vì cài phải những đoạn nhạc không đúng với sở thích, gu âm nhạc của mình.

Dưới đây là các cách tìm mã số nhạc chờ Vietnamobile theo hướng dẫn của nhà mạng Vietnamobile, giúp các thuê bao nhà mạng này có thể dễ dàng tìm kiếm được mã số bài hát nhạc chờ yêu thích của mình, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và cài nhạc chờ mạng Vietnamobile cho điện thoại của mình.

Xem thêm: Cách cài nhạc chờ mạng Vietnamobile 2345 cho điện thoại nhanh nhất

Bạn có thể tìm mã số nhạc chờ Vietnamobile bằng tin nhắn SMS

Bạn có thể tìm mã số nhạc chờ Vietnamobile bằng tin nhắn SMS

Cách tìm mã số bài hát nhạc chờ Vietnamobile bằng tin nhắn SMS

Thuê bao Vietnamobile có thể áp dụng cách tìm mã nhạc chờ Vietnamobile bằng cách gửi tin nhắn SMS đến Tổng đài 2345. Cú pháp tìm kiếm mã số nhạc chờ rất đơn giản với nội dung TIMTEN tên-bài-hát gửi đến Tổng đài 2345.

Sau khi tin nhắn được gửi đi thành công, hệ thống Tổng đài sẽ gửi trả về máy điện thoại của bạn tin nhắn có chứa thông tin mã bài hát nhạc chờ Vietnamobile mà bạn đang tìm kiếm. Bạn có thể sử dụng mã số nhận được này để nhắn tin cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại của mình.

Cách tìm mã số nhạc chờ Vietnamobile trên website dịch vụ

Một cách tìm mã số nhạc chờ mạng Vietnamobile khác mà bạn có thể áp dụng đó chính là truy cập website chính của dịch vụ Happyring Vietnamobile. Cách này rất phù hợp với những thuê bao sử dụng tablet, iPad, laptop và cho phép bạn có thể nghe thử nhạc chờ Vietnamobile ngay tại website này.

Tại website của dịch vụ Happyring Vietnamobile, bạn chỉ cần gõ tên bài hát muốn tìm kiếm vào thanh Tìm kiếm trên trang chủ. Lưu ý gõ tiếng Việt không dấu khi tìm kiếm. Bạn sẽ nhận được kết quả tìm kiếm của bài hát mình lựa chọn với các mã số tương ứng. Bạn có thể nghe thử từng bài hát trước để tìm nhạc chờ Vietnamobile theo đúng sở thích của bạn.

Trên đây là 2 cách tìm mã số bài hát nhạc chờ Vietnamobile nhanh chóng nhất mà bạn có thể áp dụng để tìm được mã số ca khúc yêu thích để cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại của mình. Tùy theo điều kiện, sở thích mà bạn có thể sử dụng cách tìm kiếm mã số phù hợp nhất với mình nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ card Viettel online giao dịch nhanh chóng, bảo mật thông tin, hỗ trợ nhiệt tình 24/7 tại website Vienthong.com.vn.

Liên kết hay