Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Game săn rồng Monster Blade hấp dẫn từng chi tiết

Thứ tư, 2015-10-21 15:55:15
Game săn rồng Monster Blade là tựa game mobile hành động hấp dẫn tới từng chi tiết, đem đến cho người chơi những thử thách, trải nghiệm mới mẻ, lôi cuốn

Game săn rồng Monster Blade lấy chủ đề chính là những dũng sĩ diệt Rồng, đem lại sự bình yên, lập lại trật tự cho vùng đất Gaia. Bước chân vào thế giới của Monster Blade, người chơi sẽ chiến đấu với những tên Godbeasts xấu xa, săn lùng và tiêu diệt tất cả đám quái vật đang lăm le xâm chiếm Gaia thanh bình.

>> Xem thêm: Game Jetpack Joyride thay đổi mang phong cách phim bom tấnGame online Họa Giang Sơn cho game thủ nhiều trải nghiệm thú vị

Mặc dù có mô tuýp quen thuộc là chiến đấu, hạ gục quái vật để giành được điểm kinh nghiệm nhằm nâng cao level và dùng tiền thưởng để nâng cấp trang bị, nhưng Monster Blade vẫn có những điểm mới mẻ, độc đáo.

game san rong monster blade

Game săn rồng Monster Blade hấp dẫn từng chi tiết

Điểm mới mẻ và hấp dẫn dẫn đầu tiên của Monster Blade đó là có các cảnh chiến đấu đẹp mắt, sắc nét thay thế cho các cảnh đẫm máu và man rợ thường xuất hiện trong các game giao đấu hành động, làm tăng thêm sự ly kỳ, cuốn hút cho game.

Người chơi sẽ được một chú thỏ trắng tên Ocha hướng dẫn cho các bước chơi cơ bản, và đồng hành cùng game thủ  trong suốt quá trình chơi sau này. Các màn chơi lại được chia nhỏ thành các chủ đề khác nhau và các người chơi sẽ phải mở khóa và chinh phục lần lượt tất cả theo một thứ tự nhất định. Bạn có thể tăng cường sức mạnh cho nhân vật của mình bằng cách nạp tiền cho tài khoản game (nạp tiền Viettel, Mobifone, Vinaphone, hoặc nạp tiền trực tiếp).

Là game mobile nên người chơi game săn rồng Monster Blade chỉ cần nhấn và xoay trực tiếp trên màn hình điện thoại để điều khiển game. Người chơi cũng không phải vất vả đi tìm kiếm đám quái vật, mà chúng sẽ xuất hiện và đối mặt trực tiếp khi người chơi bước vào các khu vực chính.

Để chiến thắng trong các trận đối đầu với quái vật, bạn cần tính toán chính xác các đòn đánh, cũng như sử dụng linh hoạt các đòn tấn công đúng lúc đúng chơi để tiêu diệt ngay lập tức hoặc gây thiệt hại cho đối phương. Các chiêu thức combo phản đòn mà bạn có thể tự tạo ra và sử dụng gồm như phoenix talons, eagle claws và viper strikes.

game monster blade

Đồ họa của game săn rồng Monster Blade

Game săn rồng Monster Blade có hệ thống vũ khí và trang bị cực phong phú, đa dạng, cho phép người dùng có thể tùy ý lựa chọn cho nhân vật của mình. Tất cả các mặt hàng này đều có thể nâng cấp để tăng cường sức mạnh với một số lượng tiền nhất định. Và tất nhiên, bạn được phép bán những mặt hàng không còn hữu ích đối với bạn để đổi lấy vàng nhằm nâng cấp các trang bị quan trọng khác. Bạn cũng có thể nạp tiền cho tài khoản game để có vàng và đổi chác, hay mua bán. Chỉ cần nạp một số tiền tương đương một thẻ Viettel 300K bạn đã có thể đổi ra không ít vàng dùng trong game.

Game săn rồng Monster Blade còn có một điểm mới nữa đó là yêu cầu người chơi vận dụng đặc tính tương sinh tương khắc của các yếu tố đất, băng, sét, lửa và gỗ để có thể chiến đấu với quái vật. Bạn cần phải tìm ra các mối liên kết và đặc điểm tương ứng của mỗi loại nhằm phát huy sức mạnh một cách tối đa.

Monster Blade là một tựa game hay, chất lượng tốt mà bạn không thể bỏ qua để có thể giải trí một cách thoải mái sau những giờ làm việc, học tập vất vả.

Liên kết hay