Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải chơi Family Guy: Another Freakin Mobile Game hài không đỡ được

Thứ tư, 2017-04-26 17:15:15
Family Guy: Another Freakin Mobile Game đang là tựa game match 3 được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên toàn cầu. Hãy chơi thử để biết nó hài cỡ nào!

Là sự hợp tác tuyệt vời giữa hãng FoxNext Games và Jam City, tựa game Family Guy: Another Freakin Mobile Game thuộc thể loại match 3 quen thuộc (xếp 3 mảnh ghép giống nhau thẳng hàng) mới ra mắt đã thu hút rất nhiều lượt tìm kiếm với cụm từ Family Guy: Another Freakin mobile game trên Google Play mấy ngày qua.

Family Guy: Another Freakin Mobile Game là tựa game thứ hai phát triển bởi Jam City và FoxNext Games dựa trên series phim truyền hình Family Guy mô phỏng lại nhiều nhân vật đầy hài hước trong phim. Tựa game trước đó được ra đời năm 2014 với cái tên Family Guy: The Quest for Stuff với hơn 10 triệu lượt tải về chỉ riêng trên cửa hàng CH Play. Và giờ đây tiếp nối thành công ấy là Another Freakin Mobile Game với một lối chơi hoàn toàn khác là theo phong cách match 3.

Jam City là hãng game nổi tiếng khi đã tạo ra 6 game trong tổng số 100 game đạt doanh thu cao nhất tại Mỹ trên cả hai nền tảng IOS và Android.

Game match 3 thú vị nên chơi

Game match 3 thú vị nên chơi

Có thể nói đây là tựa game được thiết kế dành cho đối tượng người lớn, với nội dung và một số chế độ chơi theo từng cấp độ như kết hợp các mảnh ghép giống nhau để phục vụ đồ uống cho các nhận vật nhậu sỉn, hay chiến đấu chống lại Gà khổng lồ, thu thập đồ trang điểm cho Meg… mỗi tuần sẽ có những nội dung mới được thêm vào trong game.

Game có 160 cấp độ thử thách khác nhau chờ bạn khám phá tương ứng với các mẩu hội thoại và những câu chuyện hài hước xoay quanh các nhân vật ngộ nghĩnh trong series phim Family Guy như  Peter, Lois, Stewie, Brian, Chris, Quagmire, Cleveland và Meg.

Nhân vật vô cùng hài hước khiến ai cũng phải cười

Nhân vật vô cùng hài hước khiến ai cũng phải cười

Cách nạp tiền Vinaphone online chỉ trong tích tắc vô cùng tiện ích giữa cuộc sống bận rộn

Hướng dẫn tải game Family Guy: Another Freakin Mobile Game

Hiện game đã được phát hành miễn phí trên toàn cầu. Để tải và chơi game mobile hot này, bạn hãy mở ứng dụng cửa hàng CH Play nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “family guy: another freakin mobile game” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. 

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, nhất là chẳng may sắp hết ngày khuyến mãi chưa kịp nạp thẻ, hơn nữa, bạn còn được hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Cách mua thẻ Viettel online nhanh, tiện, tiết kiệm chưa từng có

Hướng dẫn chơi game Family Guy: Another Freakin Mobile Game

Game có lối chơi match 3 quen thuộc khi bạn phải tìm các vật có hình dáng và màu sắc giống nhau để ghép lại với nhau nhằm kiếm điểm phục vụ đồ uống cho từng nhân vật đến khi say xỉn hay thu thập đồ cho các nhân vật trong game tùy vào yêu cầu ở mỗi cấp độ, hoàn thành đủ số lượng là bạn sẽ qua màn.

Game cực gây hứng thú cho người chơi

Game cực gây hứng thú cho người chơi

Ở đầu mỗi cấp độ sẽ là nội dung hài hước khác nhau xung quanh các nhân vật trước khi bạn chính thức bước vào trò chơi. Game có nhiều nội dung khác nhau yêu cầu người chơi hoàn thành, hơn nữa các câu chuyện được bổ sung liên tục mỗi tuần. Vậy nên bạn chỉ còn cách tải và chơi game để khám phá thêm có điều thú vị gì nữa sẽ xảy ra thôi!

Thực sự đây là tựa game có tính giải trí cao giúp người chơi giải khuây thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Đảm bảo với những nhân vật ngộ nghĩnh hài hước trong game sẽ khiến bạn cực kì thích thú và muốn mở thật nhiều khóa trong game.

Xem thêm: Đăng ký gói K250 Mobifone nhận ngay 450 phút gọi miễn phí

 

Tin liên quan

Liên kết hay