Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Stickman Run: Shadow Adventure - Game người que giải cứu công chúa

Thứ ba, 2017-04-25 15:20:45
Tải game mobile Stickman Run: Shadow Adventure do NPH Việt mới ra mắt đã hút người chơi. Đóng vai người que chiến đấu thế lực bóng tối giải cứu công chúa.

Hiện nay, với sự ồ ạt của nhiều game di động thuộc nhiều thể loại trên thế giới thì những game “made-in” Việt Nam có phần chìm hơn trong thị trường game sôi động hiện nay. Thế nhưng không vì điều đó mà các nhà sản xuất Việt Nam không ngừng cho ra mắt những tựa game mới lạ, hấp dẫn, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình không chỉ từ game thủ Việt mà còn từ game thủ trên toàn thế giới và đạt được thành công nhất định.

Không kém cạnh với những game mobile ngoại nhập, Rocket Studio – một Studio Việt, đã từng liên tiếp thành công với các tựa game như Jungle Adventure và Metal Shooter: Run and gun. Theo đà tiến, mới đây, Rocket Studio tiếp tục tung ra một tân binh mới được cho là sẽ tiếp tục gây bão cộng đồng game thủ. Tựa game có tên là Stickman Run: Shadow Adventure.

Đúng như tên gọi của nó, game lấy cảm hứng từ những chú người que “Stickman” vốn từng xuất hiện một số game khác. Stickman Run: Shadow Adventure có sự kết hợp với phong cách đồ họa Shadow kinh dị cùng lối chơi đi màn phiêu lưu hấp dẫn.

Game kết hợp với phong cách kinh dị cùng lối chơi đi màn phiêu lưu

Game kết hợp với phong cách kinh dị cùng lối chơi đi màn phiêu lưu

Game Stickman Run: Shadow Adventure có cốt truyện xoay quanh cuộc thám hiểm của một nhóm anh hùng người que trong thế giới bóng tối u ám, chiến đấu để giải cứu nàng công chúa đang bị bắt giữ bởi chúa tể bóng tối. Bên cạnh đó, phần đồ họa và âm thanh của game cũng được Rocket Studio trau chuốt khá tốt khi tạo sự nhất quán cho không khí trong tựa game với phông nền Shadow u ám.

Cách nạp tiền điện thoại Vinaphone trực tuyến chỉ vài bước nhanh chóng, vô cùng tiện lợi trên vienthong.com.vn

Hướng dẫn tải game Stickman Run: Shadow Adventure 

Hiện tại, game đang được phát hành trên hệ điều hành Android. Để tải và chơi game mobile hot này, bạn hãy mở ứng dụng cửa hàng CH Play nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “stickman run: shadow adventure” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. 

Game dễ dàng để tải về

Game dễ dàng để tải về

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, nhất là chẳng may sắp hết ngày khuyến mãi chưa kịp nạp thẻ, hơn nữa, bạn còn được hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Cách mua thẻ điện thoại Viettel online trực tuyến rẻ, uy tín nhất

Hướng dẫn chơi game Stickman Run: Shadow Adventure 

Stickman Run: Shadow Adventure thuộc thể loại game chạy màn hình ngang khá quen thuộc với cơ chế gameplay cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần chạm màn hình để nhảy kèm theo 3 nút skill của nhân vật ngay trên màn hình di động.

Game chạy màn hình ngang quen thuộc

Game chạy màn hình ngang quen thuộc 

Đấu tranh cùng bóng đêm giải cứu công chúa

Đấu tranh cùng bóng đêm giải cứu công chúa

Không giống với tựa game kinh dị khác, bạn sẽ cảm thấy Stickman Run: Shadow Adventure có một phong cách chơi hành động phiêu lưu vì vậy tốc độ của trò chơi khá nhanh và liên tục. Game thủ sẽ di chuyển liên tục và gặp rất nhiều mối nguy hiểm trên con đường hướng tới chúa tể bóng tối vì vậy bạn phải thật nhanh tay nhanh mắt để vượt qua những mối nguy hiểm từ kẻ thù.

Hi vọng đây sẽ là tựa game thú vị giúp bạn thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng tay cầm chơi game điện thoại iphone, Ipad

Tin liên quan

Liên kết hay