Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Trải nghiệm Gladiator Heroes: Game chiến thuật chăm chút từng chi tiết

Thứ ba, 2017-04-25 08:10:45
Xem thử Gladiator Heroes có hơi hướng game Clash Of Clans liệu có làm nên điều gì đặc sắc? Mời bạn khám phá trong bài viết sau.

Gladiator Heroes là thể loại game chiến thuật kết hợp nhập vai chiến đấu có rất nhiều nét giống Clash Of Clans. Được biết đến là sản phẩm tiếp theo của NPH Genera sau sản phẩm Ramboat, lần này Gladiator Heroes nói về chủ đề đấu trường La Mã đẫm máu thời cổ xưa. Hiện tại, Gladiator Heroes đang được phát hành giới hạn ở một số quốc gia trên kho ứng dụng App Store. Và theo dự kiến, phiên bản rộng rãi toàn cầu của Gladiator Heroes sẽ chính thức trình làng ngày 04/05/2017 sắp tới. Trước khi có cơ hội trải nghiệm game, hãy cùng nhìn qua xem tựa game này có gì thú vị nhé!

Gladiator Heroes có phong cách đồ họa 3D mang hơi hướng hoạt hình, mang đến cho game thủ những tạo hình nhân vật và đấu trường khá giống với những gì chúng ta đã từng xem trên phim ảnh. Theo thông tin từ nhà phát hành, Genera Mobile xem Gladiator Heroes là dự án Game mobile lớn nhất của hãng. Game được phát triển liên tục trong khoảng thời gian hơn hai năm. Do đó, những gì mà nhà phát hành mang lại cho Gladiator Heroes chính là sự chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng về từng chi tiết.

Phong cách đồ họa 3D mang hơi hướng hoạt hình

Phong cách đồ họa 3D mang hơi hướng hoạt hình

Mua thẻ VTC online nhanh, tiết kiệm nhất hiện nay

Game Gladiator Heroes có giao diện có độ tươi sáng cao và nhiều màu sắc. Đặc biệt là các chiến binh có cả nam hoặc nữ, thay vì ngầu hay đen như thực tế thì game lại làm theo hướng ngộ nghĩnh, đáng yêu nhưng vẫn toát lên sức mạnh qua bộ giáp hay vũ khí mà họ trang bị. Các công trình kiến trúc xây dựng mang nét đặc trưng của đất nước La Mã cổ đại, cây cối,núi rừng khi nhìn sát lại thì rất sinh động.

Nghiên cứu chiến thuật trong trận chiến

Nghiên cứu chiến thuật trong trận chiến

Bắt đầu trong game Gladiator Heroes, người chơi sẽ trở thành một vị vua trong vương quốc rộng lớn có nhiệm vụ quản lý, phát triển đất nước và còn phải huấn luyện đội quân La Mã hùng mạnh để bảo vệ bờ cõi. Từ đây yếu tố chiến thuật lẫn nhập vai diễn ra tương đối giống với Clash Of Clans. Gladiator Heroes thiên về yếu tố chiến thuật hơn sức mạnh, tại đây người chơi phải dẫn quân đội của mình đi đánh chiếm các vương quốc bên cạnh giành tài nguyên xây dựng. Thế nhưng không giống với game Clash Of Clans là đập phá các công trình, Gladiator Heroes lại cho toàn bộ chiến binh La Mã chiến đấu trong một đấu trường, gợi nhớ lại cho game thủ về bộ phim sử thi Gladiator.

Mở rộng chiến địa

Mở rộng chiến địa

Cách nạp tiền điện thoại Vietnamobile trực tuyến nhanh chóng để không bỏ lỡ khuyến mãi!

Người chơi cần nâng cấp và xây dựng gần như tất cả các công trình có thể để đạt được sức mạnh tốt nhất vì những công trình này gần như bổ trợ cho nhau và buộc người chơi phải nâng cấp đồng loạt mới có thể mở rộng vương quốc của mình.

Game thủ được tự do sắp xếp chiến binh của mình trong khu vực đấu trường trước khi giao chiến với kẻ thù. Do đó yếu tố tính toán vị trí cùng cách sử dụng ưu điểm của mỗi chiến binh sẽ góp phần làm nên chiến thắng cho bạn. Bên cạnh chế độ chơi PVP kể trên, Gladiator Heroes còn có PVE giúp bạn có thể đấu với bạn bè hay mọi người trên toàn thế giới bằng một kết nối mạng dễ dàng.

Như vậy, Gladiator Heroes đáp ứng tốt hai thể loại pha trộn nhập vai chiến thuật với phong cách La Mã mới mẻ. Nếu bạn là một người thích thể loại đánh theo lượt, dẫn quân, xây dựng đất nước thì nên thử qua sau khi game được phát hành toàn cầu sắp tới.

Xem thêm: Đã có thể tải MLB Perfect Inning Live: Game mobile bóng chày siêu hot

Tin liên quan

Liên kết hay