Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách bắn tiền từ mạng Vinaphone sang Viettel, Mobifone, Vinaphone

Thứ bảy, 2018-03-17 16:15:00
Hướng dẫn cách bắn tiền vinaphone hay chính xác hơn là cách bắn tiền sim vina sang sim mạng vinaphone, viettel, mobifone cực đơn giản và nhanh chóng nhất

Trong một số tình huống đang cần sử dụng các dịch vụ vienthong như gọi thoại, gửi tin nhắn, Mua thẻ game...vv nhưng thuê bao của bạn hoặc người thân bị hết tiền nhưng không thể mua thẻ nạp để nạp tiền điện thoại thì dịch vụ chia sẻ tài khoản hay còn gọi là bắn tiền, chuyển tiền từ sim điện thoại là một dịch vụ cực kì hữu ích.

Hiện nay các nhà mạng đều đã triển khai dịch vụ này đến người dùng, trong đó có nhà mạng vinaphone. Khách hàng sử dụng thuê bao Vinaphone sẽ dễ dàng bắn tiền vina từ thuê bao của mình sang các thuê bao khác ở mọi thời điểm. Cách bắn tiền vina hay cách bắn tiền mạng vina, cách bắn tiền sim vina được thao tác đơn giản, dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách bắn tiền vina sang vina cũng như cách bắn tiền vinaphone sang viettel, cách bắn tiền vina sang mobi hay cách bắn tiền từ vinaphone sang vietnamobile...vv để các bạn cùng tham khảo và sử dụng khi có nhu cầu.

Mặc dù dịch vụ bắn tiền sim vina được nhà mạng triển khai từ khá lâu (từ năm 2008) nhưng cho đến thời điểm này sẽ còn nhiều người dùng chưa biết đến dịch vụ này cũng như sẽ không biết cách bắn tiền mạng vinaphone khi có nhu cầu. Hoặc mặc dù đã nghe đến dịch vụ này nhưng sẽ có nhiều người thắc mắc rằng cách bắn tiền vina không cần mật khẩu như thế nào? hay bắn tiền vina sang vina có được không? hay cách bắn tiền nội mạng vinaphone, cách bắn tiền ngoại mạng vinaphone ra sao?...vv

Để giải đáp các thắc măc này, mời các bạn cùng tham khảo lần lượt các hướng dẫn cách bắn tiền vinaphone được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây:

Dịch vụ chia sẻ tài khoản, chuyển tiền, bắn tiền sim Vinaphone

Dịch vụ chia sẻ tài khoản, chuyển tiền, bắn tiền sim Vinaphone

Cách bắn tiền Vinaphone sang Vinaphone

Để nhanh chóng chuyển tiền, bắn tiền mạng vina cho thuê bao Vinaphone khác, các bạn cùng tham khảo nội dung về dịch vụ bắn tiền vinaphone - dịch vụ 2 Friends được nhà mạng chính thức triển khai và áp dụng từ năm 2008 cho đến nay.

Điều kiện để thực hiện cách bắn tiền của vinaphone

Dịch vụ chuyển tiền vinaphone (2 Friends) chỉ được áp dụng cho các thuê bao Vinaphone trả trước còn đang hoạt động 2 chiều và để thực hiện cách bắn tiền từ vinaphone hay còn gọi cách bắn tiền sim vinaphone, thuê bao của khách hàng cần đảm bảo đáp ứng các điều kiện sau đây:

Đối với thuê bao thực hiện bắn tiền Vinaphone

+ Thuê bao vina trả trước còn đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm khuyến mãi.

+ Thời gian hoạt động 2 chiều của thuê bao khách hàng tính tới thời điểm đăng ký dịch vụ: từ 4 tháng trở lên (>= 120 ngày).

+ Số dư trong tài khoản lúc chuyển tiền bắt buộc phải lớn hơn hoặc bằng số tiền cần chuyển (bao gồm cả phí chuyển). Ví dụ, bạn muốn bắn 50,000đ sang số điện thoại Vinaphone khác thì số dư trong tài khoản của thuê bao bạn phải lớn hơn 50,000đ + phí chuyển tiền là 3,000đ, như vậy có nghĩa là số dư tài khoản điện thoại của bạn cần ít nhất là 53,000đ trở lên. Nếu tài khoản không đủ, các bạn cần Mua thẻ Vinaphone để nạp thêm vào tài khoản.

Đối với thuê bao Vinaphone nhận tiền:

+ Thuê bao Vinaphone trả trước bị khóa 1 chiều.

+ Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động (kể cả thuê bao vừa mới kích hoạt hòa mạng).

+ Thuê bao Vinaphone trả trước bị khóa 2 chiều nhưng còn trong thời hạn giữ số trên hệ thống.

Như vậy, chỉ cần thuê bao Vinaphone của bạn thỏa mãn các điều kiện trên đây là có thể sử dụng cách bắn tiền của vina, cách bắn tiền mạng vina để chia sẻ tài khoản cho nhau khi cần thiết.

Cách bắn tiền mạng Vinaphone cực đơn giản với dịch vụ 2 Friends

Cách bắn tiền mạng Vinaphone cực đơn giản với dịch vụ 2 Friends


Hướng dẫn đăng ký dich vụ bắn tiền từ Vinaphone

Để thực hiện cách bắn tiền vinaphone, cách bắn tiền mạng vinaphone sang vinaphone thuê bao của bạn cần đăng ký dịch vụ 2 Friends của nhà mạng. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau để đăng ký dịch vụ này và áp dụng cách bắn tiền thuê bao vinaphone khi có nhu cầu

Cách đăng ký bắn tiền vinaphone, cú pháp đăng ký dịch vụ 2 Friends, dịch vụ bắn tiền, chuyển tiền sim Vina: DK gửi 999

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, nhà mạng sẽ gửi MẬT KHẨU đến cho thuê bao của bạn. Mật khẩu này sẽ được sử dụng khi thực hiện chuyển tiền.

Vậy, mật khẩu này có ý nghĩa và cách sử dụng như thế nào?

- Mật khẩu chuyển tiền Vinaphone gồm 6 ký tự là các chữ số tự nhiên từ 0 đến 9. Mỗi thuê bao chỉ được cấp mật khẩu một lần lúc đăng ký, nếu quên mật khẩu các bạn cần soạn tin MK gửi 999 để lấy lại mật khẩu. Đây cũng là cách lấy mật khẩu bắn tiền mạng vinaphone mà bạn sẽ thường xuyên sử dụng.

Hoặc mật khẩu trả về từ nhà mạng gây khó nhớ, bạn muốn đổi sang dy số khác cho dễ nhớ hơn, bạn có thể thay đổi mật khẩu bằng cách soạn tin: DMK_mật khẩu cũ_mật khẩu mới gửi 999. (“_” là khoảng cách).

Và các bạn cần lưu ý thêm rằng nhằm giúp khách hàng bảo lưu mật khẩu, nàh mạng sẽ tạm dừng việc sử dụng dịch vụ 2Friend của thuê bao đó. Sau 24h kể từ lúc thuê bao nhắn tin đề nghị lấy lại mật khẩu, hệ thống mới nhắn tin thông báo mật khẩu đang sử dụng của thuê bao. Lúc này, thuê bao mới có thể sử dụng lại dịch vụ 2Friends bình thường sau khi nhận được tin nhắn thông báo mật khẩu.

Và sau khi đã đăng ký dịch vụ 2 Friends thành công, các bạn thực hiện cách bắn tiền bằng sim vinaphone theo hướng dẫn bắn tiền vina sau đây:

Cú pháp bắn tiền, chuyển tiền sim Vinaphone

Để thực hiện cách bắn tiền điện thoại của vinaphone cho thuê bao Vinaphone khác, các bạn chỉ cần thao tác bằng cách bấm phím theo cú pháp sau:

CT_mật khẩu_số điện thoại nhận tiền_số tiền gửi 999.

Ví dụ: Thuê bao vina của bạn là: 0888834568, mật khẩu chuyển tiền là: 123456, và bạn đang muốn chuyển 50.000đ đến thuê bao 0888834579. Vậy để chuyển tiền, các bạn bấm phím theo cú pháp: CT_123456_0888834579_50000 gửi 999. Và tài khoản điện thoại của bạn sẽ bị trừ 53,000đ sau khi thực hiện cách bắn tiền cho sim vinaphone theo dịch vụ này.

Đây chính là cách bắn tiền tài khoản vinaphone, cách bắn tiền đt vinaphone đơn giản nhất mà các bạn có thể sử dụng trong trường hợp cần thiết. Nếu quên mật khẩu, các bạn có thể tham khảo cách lấy mã bắn tiền vinaphone vừa được giới thiệu ở bên trên.

Những điều cần lưu ý khi chuyển tiền, bắn tiền Vinaphone

Trong quá trình thực hiện cách bắn tiền từ mạng vinaphone, cách bắn tiền qua vinaphone các bạn cần lưu ý thêm các thông tin sau để sử dụng cách bắn tiền ở sim vinaphone, cách bắn tiền vinaphone 2017 một cách tiết kiêm và thành công nhất:

- Số tiền tối đa được chuyển là 50.000đ, tối thiểu là 50.000đ/lần

- Phí chuyển tiền, bắn tiền mạng vina:

+ Phí chuyển từ 5.000đ – 9.000đ: 1.000đ/lần chuyển

+ Phí chuyển tiền 10.000đ đến 29.000đ: 2.000đ/lần chuyển

+ Phí chuyển tiền từ 30.000đ – 50.000đ: 3.000đ/lần chuyển

+ Phí chuyển tiền từ 51.000đ – 500.000đ: 5% số tiền chuyển.

- Tổng số tiền được chuyển trong 1 ngày (từ 0h00 đến 23 giờ 59 phút) qua dịch vụ 2Friends là 500.000đ, chưa tính cước phí chuyển tiền.

- Hai lần chuyển tiền liên tiếp nhau phải được thực hiện cách nhau tối thiểu là 2 phút.

- Số tiền được chuyển phải trừ từ tài khoản chính của thuê bao.

- Thuê bao chuyển tiền vẫn được giữ nguyên số ngày sử dụng.

- Dịch vụ bắn tiền Vinaphone 2 Friends không cho phép chuyển thời gian sử dụng giữa các thuê bao được cộng thêm 1 ngày sử dụng kể từ thời điểm nhận tiền do thuê bao trả trước khác chuyển đến.

Dịch vụ chuyển tiền của Vinaphone cho phép khách hàng hỗ trợ các thuê bao nội mạng có ngay tài khoản lúc cần thiết. Nhưng khi không có nhu cầu sử dụng dịch vụ này nữa thì tốt nhất quý khách nên hủy dịch vụ bằng tin nhắn: HUY gửi 999 nhé.

Như vậy cho đến thời điểm hiện tại nhà mạng chỉ đang hỗ trợ cách bắn tiền trên vinaphone áp dụng cho thuê bao trả trước nên sẽ chưa có cách bắn tiền vinaphone trả sau cũng như cách bắn tiền từ vina sang viettel hay cách bắn tiền viettel sang vina và cách bắn tiền vinaphone sang mobifone.

Mặc dù có rất nhiều người dùng đang tìm kiếm hướng dẫn cách bắn tiền vina sang viettel, cách bắn tiền từ viettel sang vina, cách bắn tiền từ vinaphone sang mobifone do nhu cầu chia sẻ tài khoản khác mạng nhưng nhà mạng Vinaphone hiện chưa triển khai dịch vụ này. Do đó chúng tôi hiện chưa thể cập nhật nội dung hướng dẫn cách bắn tiền từ vinaphone sang viettel cũng như cách bắn tiền vinaphone sang mobiphone hay cách bắn tiền vinaphone sang vietnamobile đến các bạn.

Đồng thời các bạn cũng cần lưu ý khi bắt gặp các nội dung hướng dẫn bắn tiền từ vina sang viettel (cách bắn tiền mạng vinaphone sang viettel) hay cách bắn tiền mạng vinaphone sang mobifone ở đâu đó. Rất có thể đó chỉ là nội dung lừa gạt bởi nhà mạng chưa triển khai dịch vụ bắn tiền vina sang viettel, mobi...vv mà hiện tại khách hàng chỉ có thể thực hiện bắn tiền, chuyển tiền nội mạng Vinaphone dành cho thuê bao trả trước.

Hy vọng với nội dung trên đây sẽ giúp bạn tham khảo chi tiết cách bắn tiền mạng vinaphone, chúc các bạn thao tác thành công!

Xem thêm Cách đồng bộ, chuyển, sao lưu danh bạ từ iPhone lên Gmail

Tin liên quan

Liên kết hay