Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ Gunny Mobile bằng SMS và qua Google Play

Thứ ba, 2018-02-06 16:55:00
Hướng dẫn cách nạp thẻ Gunny Mobi 2, hướng dẫn nạp thẻ Gunny Mobi bằng SMS, thẻ điện thoại và cách nạp thẻ Gunny Mobi qua Google Play đơn giản, nhanh chóng nhất

Làm thế nào để nạp thẻ Gunny Mobile một cách đơn giản, nhanh chóng nhất là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay, đặc biệt là những game thủ mới chơi tựa game bắn súng tọa độ siêu HOT này. Nhằm giúp các bạn biết cách nạp thẻ Gunny Mobi 2 cũng như game Gunny Mobi truyền thống, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền, nạp thẻ game Gunny Mobi đơn giản nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách nạp thẻ Gunny Mobi

Hướng dẫn cách nạp thẻ Gunny Mobi

Hướng dẫn cách nạp thẻ Gunny Mobi bằng thẻ điện thoại

Trong số các cách nạp tiền game Gunny Mobi hiện nay, nạp tiền Gunny Mobi bằng thẻ điện thoại di động là lựa chọn của đông đảo game thủ yêu thích tựa game này. Lý do vì thẻ điện thoại rất dễ mua và cách nạp tiền game bằng thẻ điện thoại cũng rất đơn giản, nhanh chóng.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Gunny Mobile bằng thẻ cào điện thoại di động mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn dùng thẻ điện thoại Nạp tiền tài khoản Game giá rẻ Gunny Mobi của mình một cách nhanh chóng nhất.

- Bước 1: Các game thủ truy cập vào website nạp tiền Gunny Mobi Mobi.Pay.Zing.Vn rồi chọn game Gunny Mobi

- Bước 2: Các bạn đăng nhập vào tài khoản muốn nạp Xu, gồm có Facebook, ZingMe, hoặc ZaloPay

- Bước 3: Chọn Nhân vật và Server bạn muốn nạp tiền vào tài khoản game. Bạn hãy đăng nhập nhân vật vào game trước khi truy cập web để nhân vật hiển thị

- Bước 4: Chọn mệnh giá Xu bạn muốn nạp vào tài khoản game phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình

- Bước 5: Chọn phương thức thanh toán cho giao dịch nạp tiền Gunny Mobi 2 là Nạp thẻ điện thoại

- Bước 6: Chọn nhà mạng di động Viettel, Vinaphone, Mobifone và nhập các thông tin mã số thẻ nạp, số serial của thẻ vào trường tương ứng

- Bước 7: Chọn xác nhận và hoàn tất quá trình nạp Xu vào game là xong

Hướng dẫn cách nạp thẻ Gunny Mobi bằng thẻ điện thoại

Hướng dẫn cách nạp thẻ Gunny Mobi bằng thẻ điện thoại

Hướng dẫn cách nạp thẻ Gunny Mobi qua Google Play

Ngoài cách nạp tiền Gunny Mobi bằng thẻ điện thoại di động nhà mạng Mobifone, Viettel, Vinaphone, rất nhiều game thủ còn muốn tìm hiểu cách thức nạp tiền Gunny Mobi bằng Google Play như thế nào, đặc biệt là những game thủ ở nước ngoài, không có điều kiện sử dụng thẻ điện thoại để nạp tiền vào game.

Vậy cách nạp tiền Gunny Mobi qua Google Play như thế nào, có đơn giản không, có cần sử dụng cú pháp nạp tiền Gunny Mobi nào không? Hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong phần nội dung bài viết mà  chuyên trang Mua thẻ game online Vienthong đã tổng hợp dưới đây bạn nhé!

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại di động, bạn nhấn chọn vào biểu tượng của game để đăng nhập vào game Gunny Mobi

- Bước 2: Sau khi đăng nhập vào game, bạn vào giao diện nạp thẻ và chọn giá trị muốn nạp vào tài khoản game

- Bước 3: Sau khi chọn mệnh giá nạp tiền phù hợp với nhu cầu sử dụng, hệ thống sẽ hiển thị thông báo. Bạn bấm vào mục Continue để nạp tiền vào game

- Bước 4: Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin thẻ VISA để hoàn tất thủ tục thanh toán giao dịch nạp tiền vào game. Bạn cần nhấn vào biểu tượng thẻ VISA và nhập số được in trên thẻ VISA vào trường tương ứng

- Bước 5: Sau khi nhập số VISA thành công, các game thủ cần phải nhập thông tin cá nhân để hoàn tất quá trình đăng ký thanh toán giao dịch bằng thẻ VISA

- Bước 6: Sau khi nhập thông tin thành công, lúc này hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận có đồng ý mua hay không. Nếu đồng ý thì bấm “Buy” hoặc “Mua”

Hướng dẫn cách nạp thẻ Gunny Mobi qua Google Play

Hướng dẫn cách nạp thẻ Gunny Mobi qua Google Play

Với 6 bước đơn giản trên đây bạn đã tiến hành nạp tiền vào tài khoản game Gunny Mobi thành công. Khi giao dịch nạp tiền hoàn tất, hệ thống sẽ hiển thị thông báo giao dịch đã thành công và số dư còn lại trong tài khoản thẻ VISA sau khi hoàn tất giao dịch của bạn.

Hướng dẫn cách nạp thẻ Gunny Mobi bằng SMS

Rất nhiều game thủ băn khoăn không biết cách nạp tiền Gunny Mobi bằng SMS như thế nào. Vì với cách nạp tiền game Gunny Mobi này, người chơi có thể tận dụng số dư có trong tài khoản điện thoại di động của mình để nạp vào game, vừa nhanh chóng, tiện dụng lại vô cùng đơn giản, hữu ích.

Tuy nhiên, theo thông tin từ VNG, hiện tại đơn vị phát hành game này không còn hỗ trợ hình thức nạp tiền vào game Gunny Mobile bằng tin nhắn SMS nữa. Do đó, các thuê bao di động nhà mạng viễn thông không thể nạp tiền Gunny Mobi bằng SMS được.

Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn nạp thẻ Gunny Mobi bằng thẻ điện thoại di động Vinaphone, Viettel, Mobifone hoặc nạp thẻ qua thẻ ATM/iBanking, qua thẻ ZING, nạp thẻ Tín dụng hoặc nạp Zalo PAY cũng đơn giản, nhanh chóng và tiện dụng không kém.

Trên đây là các thông tin hướng dẫn nạp thẻ Gunny Mobi chi tiết từng bước mà các game thủ có thể tham khảo để nạp thẻ cho Gunny Mobi một cách nhanh chóng đơn giản nhất, và nhận ngay số Kim Cương tương ứng để tha hồ mua sắm các loại vật phẩm, trang phục, vũ khí… cho nhân vật game của mình.

Hi vọng với những hướng dẫn chi tiết về cách nạp thẻ Gunny Mobi trên đây, bạn sẽ không còn phải băn khoăn với các câu hỏi về cách thức nạp thẻ trong Gunny Mobi nữa cũng như không gặp bất cứ lỗi nạp thẻ Gunny Mobi nào. Chúc các bạn nạp thẻ game Gunny Mobile thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền, nạp thẻ cho game Free Fire Garena

Tin liên quan

Liên kết hay