Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Game Tân Sư Muội 2 sắp ra mắt khiến game thủ đứng ngồi không yên

Thứ năm, 2017-04-27 07:25:30
Giờ đây game thủ Việt không phải tiếc nuối nữa vì game mobile Tân Sư Muội 2 sắp ra mắt sau khi đóng cửa Tân Sư Muội. Cùng nhìn qua xem game có gì khác không nhé!

Vào tháng 3/2015, tựa game Tân Sư Muội được phát hành lần đầu tiên tại Việt Nam. Ngay từ khi mới chân ướt chân ráo, tựa game này đã nhanh chóng thu hút lượng lớn game thủ và được đánh giá cực cao từ người chơi và báo giới nhờ cân bằng được cả 3 yếu tố: cốt truyện, gameplay và đồ họa. Trải qua một quãng thời gian dài gắn bó, toàn bộ game thủ của Tân Sư Muội đã cùng chung tay xây dựng nên một cộng đồng lớn mạnh đến tận ngày hôm nay.

Sau đúng 2 năm phát hành, ban điều hành game đã chính thức lên tiếng thông báo về việc đóng cửa Tân Sư Muội và tri ân game thủ vì nhiều lý do cả chủ quan lẫn khách quan. Điều này thực sự gây tiếc nuối cho biết bao game thủ khi đã có một thời gian dài gắn bó “ăn ngủ cùng” tựa game nàycùng những hoài niệm của các anh em trong game.

Phiên bản Tân sự muội 2 mới sắp ra mắt

Phiên bản Tân sự muội 2 mới sắp ra mắt 

Tải và chơi game mobile hay nhất hiện nay được cập nhật thường xuyên

Nhưng những người gắn bó với Tân Sư Muội không còn phải buồn phiền lâu nữa bởi song song với thông báo đóng cửa game, NPH Gamota cũng chính thức hé lộ thông tin vô cùng nóng hổi, đó là hãng tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt Tân Sư Muội 2. Theo như NPH tiết lộ thì đây chính là phiên bản kiếp trước của Tân Sư Muội, có chưa đầy đủ hầu hết các tính năng mà người chơi Tân Sư Muội đã góp ý, yêu cầu thay đổi… Đây hứa hẹn sẽ là một làn gió mới đang chờ đón các game thủ trong thời gian sắp tới.

Tân Sư Muội 2 sẽ trông như thế nào?

Tân Sư Muội 2 gây ấn tượng nhờ phong cách đồ họa chibi đáng yêu, các tính năng PK đặc sắc, đặc biệt là những trận hỗn chiến liên server ở cả mô thức PvE lẫn PvP. Vậy nên chế độ PK trong game được đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng. Từ PK 1vs1, 3vs3 đến Bang chiến, PK liên server… đều là những trận chiến hoành tráng.

Mua thẻ game online giá rẻ tiện lợi, uy tín nhất hiện nay

Bạn sẽ được tham gia lại những trận chiến hoành tráng

Bạn sẽ được tham gia lại những trận chiến hoành tráng

Game có 4 class nhân vật và 8 hướng phát triển: Kiếm Sĩ, Quyền Vương, Pháp Sư và Xạ Thủ. Mỗi class có những đặc điểm riêng, tạo nên sự đa dạng trong lối chơi, xu hướng PK tùy vào sở thích của người chơi. Đây cũng là tựa game duy nhất giúp bạn chuyển đổi class không giới hạn mà không cần phải đập lại trang bị. Theo đó trò chơi luôn khiến game thủ phải tốn hàng giờ đồng hồ để tính toán xây dựng và lựa chọn nghề phù hợp với mình. 

Game có hệ thống Kỹ năng sống khác biệt

Game có hệ thống Kỹ năng sống khác biệt

Điểm đáng nói tiếp theo của game Tân Sư Muội 2 chính là hệ thống Kỹ năng sống khá hiếm hoi trên các game mobile hiện nay. Nhờ việc tự chế tạo hoặc thu thập những vật phẩm quý hiếm mà không thể nhận được ở bất kỳ đâu, từ đó bạn có thể bán kiếm lời cho bản thân.

Game sẽ có rất nhiều tính năng thú vị

Game sẽ có rất nhiều tính năng thú vị

Ngoài ra, đây là tựa game nhập vai có rất nhiều tính năng thú vị, đẩy mạnh tính tương tác giữa các người chơi. Bạn sẽ khó mà rời mắt khỏi màn hình bởi những hoạt động in-game dày đặc trải dài trong ngày như: Điểm tâm, Kết hôn, Mini game giải trí trúng thưởng… 

Hơn nữa, game mobile Tân Sư Muội 2 cũng mang lại hệ thống làm đẹp khá đa dạng, phong phú cho người chơi. Từ hệ thống Thời trang, Khung chat, Cánh, Thú cưỡi,… cho đến cả dấu chân người chơi cũng có thể tự tùy biến để tạo ra phong cách riêng biệt, có một không hai của chính mình.

Xem thêm: Chơi game Blitz Brigade: Rival Tactics - Đối thủ của Clash Royale? 

Tin liên quan

Liên kết hay