Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách chơi VLTK Mobile để thành Đại Tướng trong chiến trường Tống Kim

Thứ tư, 2017-04-26 08:20:30
Cách chơi VLTK Mobile hiệu quả để trở thành đại tướng trong chiến trường Tống Kim, hãy làm theo bí quyết cực kì hay sau.

Chiến trường Tống Kim trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là hoạt động sự kiện làm nên thương hiệu của dòng game nhập vai kiếm hiệp này. Tuy nhiên, ngoài mục đích chiến đấu để giải trí, game thủ còn có thể lựa chọn tham gia chiến trường Tống Kim để có cơ hội nhận được những vật phẩm quý hiếm, tất nhiên điều đó phụ thuộc khá nhiều vào thứ hạng khi kết thúc. Vậy làm sao để có thể đạt được thành tích xếp hạng cao nhất trong hoạt động này? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chơi VLTK Mobile trong chiến trường Tống Kim để đạt Đại Tướng.

Chiến trường Tống Kim vô cùng phổ biến

Chiến trường Tống Kim vô cùng phổ biến

Mua thẻ VTC online giá rẻ tiết kiệm trên trang chủ vienthong.com.vn

Như đã biết, người chơi cần có điểm số tích lũy để đạt được thứ hạng cao trong chiến trường Tống Kim. Hầu hết người chơi lựa chọn hình thức tiêu diệt đối thủ với liên trảm cao nhất để giành điểm, tuy nhiên còn có cách khác dễ dàng giúp bạn nhận được điểm tích lũy nhằm thống trị bảng xếp hạng cuối trận. Bỏ qua nội dung “lấy thịt đè người” hay các hướng dẫn về lựa chọn mục tiêu tương khắc ngũ hành hay dễ bị hạ gục, cách farm điểm nhanh nhất để trở thành đại tướng trong chiến trường chính là tiêu diệt NPC.

Tiêu diệt NPC là cách nhanh nhất trở thành đại tướng

Tiêu diệt NPC là cách nhanh nhất trở thành đại tướng

Chắc nhiều người cũng biết có hai khung giờ đầu tiên trong ngày của Tống Kim sẽ có sự xuất hiện của NPC tại nhiều vị trí cố định trên bản đồ. Trong đó, Hồ li sẽ xuất hiện 2 lần, mỗi lần 2 con tại tọa độ 55.33 và 35.33, đếm ngược 9 phút rưỡi và hạ gục thu được 30 điểm; Hầu tử cũng xuất hiện 2 lần, mỗi lần 4 con tại 42.30,42.35,49.30,49.35, thời gian đếm ngược 8 phút, mỗi lần hạ gục nhận 200 điểm. Nguyên soái làm mới 1 lần, đếm ngược 4 phút, mỗi lần xuất hiện 1 con tại 2 phe, tọa độ xuất hiện 68.34,37.40, khi tiêu diệt nhận được 800 điểm.

Chọn những NPC di động để farm điểm

Chọn những NPC di động để farm điểm

Tìm hiều thêm cách nạp tiền Vietnamobile online dễ nhất, tiết kiệm nhất

Mặc dù farm NPC là cách tăng điểm nhanh nhất nhưng còn phụ thuộc nhiều yếu tố khách quan, bạn không thể hoàn toàn nắm thế chủ động nếu phe địch quá mạnh. Chiến thuật farm điểm này đặc biệt phù hợp với Nga My hoặc những phái sát thương lớn, có khả năng dồn damage và dứt điểm nhanh chóng. Ngoài NPC cố định, bạn cũng có thể lựa chọn những NPC di động như binh sĩ để farm điểm, tuy nhiên hiệu quả nhận được sẽ thấp hơn. Thêm một lưu ý quan trọng nữa, nhất là ở những máy chủ mới, nên bỏ qua những đối thủ chưa nâng quân hàm hoặc quân hàm thấp hơn bạn vì lượng điểm tích lũy nhận được là không đáng kể, chỉ có 50 điểm.

Xem thêm: Tải chơi Family Guy: Another Freakin Mobile Game hài không đỡ được

Tin liên quan

Liên kết hay