Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Vietnamobile liên tục giảm cước phát sinh mạng 3G

Thứ hai, 2016-08-29 16:10:15
Vietnamobile liên tục giảm cước phát sinh mạng 3G nhằm đáp ứng được toàn bộ nhu cầu truy cập Internet cho các thuê bao đang sử dụng dịch vụ 3G Vietnamobile.

Cước phát sinh 3G là cước phí sau khi người dùng sử dụng hết dung lượn Data cho phép của nhà mạng. Từ đó các cước phí cho mỗi lần truy cập mạng sẽ được trừ vào tài khoản gốc. Nếu người dùng không để ý thì số tiền sẽ bị hết nhanh chóng nêu cứ trụy cập internet để xem phim, chơi game, hay áp dụng cách nạp tiền điện thoại online trên các website viễn thông…

Chính vì điều đấy khiến cho nhiều người đang dùng mạng Vietnamobile cảm thấy không mấy hài lòng. Trong khi đó mạng Vietnamobile vẫn chưa được phổ biến rộng rãi ở Việt Nam. Các nhà mạng Mobifone, Viettel, Vinaphone vẫn chiếm ưu thế hơn, cho nên Vietnamobile rất dễ bị mất khách hàng nếu như không có chính sách cải tổ hợp lý. Hiểu được điều đó, hiện nay nhà mạng Vietnamobile đã đưa ra các chính sách giảm giá cước phát sinh mạng 3G Vietnamobile hoặc đưa ra các gói cước rẻ và trọn gói để người dùng hướng về dịch vụ của mạng Vietnamobile nhiều hơn.

Vietnammobile giảm cước phát sinh mạng 3G

Vietnamobile giảm cước phát sinh mạng 3G

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone online trên trang vienthong.com.vn nhanh chóng và hiệu quả nhất, để nhận ưu đãi vô cùng lớn từ nhà mạng.

Trong tháng 8/2016 này, Vietnamobile sẽ thay đổi cước phát sinh mạng 3G theo chiều hướng giảm dần. Thay vì người dùng phải trả 75đ/15KB như trước đây thì giờ bây giờ quý khách hàng chỉ cần trả cước phí mới chỉ với 25đ/50KB. Với cước phí này, người dùng thoải mái truy cập Internet để xem nghe nhạc, đọc báo thoải mái. Nhưng cước phí này chỉ áp dụng đối với các gói cước giới hạn dung lượng như: D1, D10, D25, D40, D80, D125, D200 và gói mới W10.

Truy cập mạng thoải mái không sợ cước phí phát sinh cao

Truy cập mạng thoải mái không sợ cước phí phát sinh cao

Lưu ý:

- Vietnamobile sẽ trừ tiền cước phát sinh dịch vụ 3G 25đ/50KB theo thứ tự như sau: Tài khoản nội mạng, tiếp đến sẽ trừ tài khoản khuyến mãi liên mạng và cuối cùng sẽ trừ tài khoản chính.

- Chỉ áp dụng cho những thuê bao đã đăng ký và sử dụng một trong các gói cước 3G (D1, D10, D25, D40, D80, D125, D200 và gói mới W10) giới hạn dung lượng được quy định ở trên.

- Các gói cước 3G khác từ nhà mạng Vietnamobile không nằm trong danh sách các gói cước ở trên thì vẫn tính cước phí cũ là 75đ/15KB.

Tuy không được áp dụng trên toàn bộ gói cước 3G của Vietnamobile, nhưng đối với những gói cước này cũng đủ để bạn truy cập Internet thoải mái mà không sợ bị trừ tiền nhanh chóng. Nhưng để tiết kiệm chi phí hơn nữa thì các thuê bao nên đăng ký lại gói cước sau khi đã sử dụng hết dụng lượng Data cho phép nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói 3G tuần W10 của Vietnamobile

Liên kết hay