Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ứng dụng Spotify là gì? Cách tải Spotify cho Android, iPhone

Thứ tư, 2018-03-14 16:55:15
Cùng tìm hiểu ứng dụng nghe nhạc Spotify là ứng dụng gì, có ưu điểm gì và cách tải ứng dụng Spotify cho điện thoại Android, iPhone, máy tính, laptop ra sao…

Một trong những hình thức giải trí được rất nhiều tín đồ công nghệ yêu thích hiện nay đó chính là nghe nhạc online, offline trên smartphone. Để có thể nghe nhạc một cách tiện dụng, thuận lợi nhất, thay vì truy cập vào các website nghe nhạc, người dùng có xu hướng tải, cài đặt các ứng dụng nghe nhạc lên máy điện thoại của mình nhiều hơn.

Một trong những ứng dụng nghe nhạc đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng hiện nay đó chính là ứng dụng Spotify. Vậy ứng dụng Spotify là gì, có những ưu điểm nổi bật nào? Cách tải Spotify cho iPhone, Android, máy tính như thế nào? Làm sao để có thể sử dụng trình nghe nhạc Spotify? Hãy tham khảo bài viết đã được chuyên trang Nạp tiền điện thoại online Vienthong tổng hợp sau đây để cùng tìm hiểu nhé!

Ứng dụng nghe nhạc Spotify là gì?

Ứng dụng nghe nhạc Spotify là gì?

Ứng dụng Spotify là gì?

Spotify là một ứng dụng nghe nhạc trực tuyến có tích hợp rất nhiều chức năng thông minh giúp người dùng kết nối với nhau, cùng đóng góp vào kho nhạc trực tuyến và đồng bộ hóa các dữ liệu một cách hiệu quả nhất.

Spotify đang là một trong những ứng dụng nghe thông dụng và phổ biến nhất hiện nay với những ưu điểm nổi bật như sau:

- Cho phép người dùng có thể tự tạo một playlist cho riêng mình một cách đơn giản hoặc tìm kiếm những playlist nhạc phù hợp với nhu cầu, sở thích âm nhạc của cá nhân.

- Cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ những bài hát hay cho bạn bè, người thân hay chỉ đơn giản là chia sẻ lên mạng xã hội để tìm kiếm những người có cùng gu âm nhạc với mình.

- Ứng dụng có hỗ trợ tính năng tìm kiếm chuyên sâu. Với mỗi từ khóa, Spotify sẽ cho bạn hàng nghìn kết quả tìm kiếm.

- Bạn có thể nghe những bài hát hay nhất khi truy cập vào bảng xếp hạng được cập nhật hàng ngày, hàng giờ.

Ứng dụng nghe nhạc Spotify có rất nhiều ưu điểm

Ứng dụng nghe nhạc Spotify có rất nhiều ưu điểm

- Spotify cung cấp thông tin về nghệ sĩ và giới thiệu những nghệ sĩ có gu âm nhạc liên quan để bạn có thể khám phá tùy ý.

- Spotify cho phép bạn nghe nhạc qua radio. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khá hay ho, giúp bạn tiếp cận với những bài hát của các nghệ sĩ mới.

- Spotify hiện hỗ trợ hầu hết các phiên bản dành cho máy tính và điện thoại di động chạy hệ điều hành Android, iOS,... Bạn có thể tải ứng dụng này về máy tính, smartphone, cài đặt rồi đăng nhập vào tài khoản Spotify, và nghe nhạc trực tuyến hoặc offline tùy theo mong muốn.

Hướng dẫn cách tải Spotify cho Android, iOS, máy tính

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải ứng dụng Spotify cho Android, iOS, máy tính, Macbook… đã được chuyên trang Mua thẻ điện thoại online Vienthong tổng hợp. Bạn có thể tham khảo và áp dụng để sở hữu ngay trình nghe nhạc nổi tiếng nhất thế giới trên thiết bị của mình nhé!

1. Hướng dẫn cách tải Spotify trên Android

Để tải Spotify cho Android, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước lần lượt theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Từ màn hình chính của thiết bị di động, bạn truy cập vào CH Play

- Bước 2: Gõ từ khóa  spotify vào ô Tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng, bạn nhấn vào nút tải về để tải ứng dụng về máy

- Bước 4: Nhấn vào nút Nhận để ứng dụng tự động cài đặt trên máy của bạn

Sau khi tải thành công ứng dụng Spotify về điện thoại Android, bạn sẽ thấy có một biểu tượng của ứng dụng này trên màn hình chính. Khi muốn nghe nhạc trực tuyến trong kho nhạc của Spotify, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng của ứng dụng, đăng nhập và sử dụng Spotify.

Cách tải Spotify cho Android, iOS

Cách tải Spotify cho Android, iOS

2. Hướng dẫn cách tải Spotify trên iOS

Cách download Spotify cho iPhone, iPad cũng tương tự như cách download Spotify cho Android, với các bước đơn giản như sau:

- Bước 1: Truy cập vào App Store từ màn hình chính của iPhone, iPad

- Bước 2: Gõ từ khóa “Spotify” vào khung tìm kiếm để tìm ứng dụng trong kho ứng dụng App Store

- Bước 3: Nhấn vào ứng dụng, và chọn nút Download để download Spotify cho iOS. Ứng dụng sẽ được tải và cài đặt tự động trên máy của bạn

Sau khi tải ứng dụng về điện thoại thành công, bạn đăng nhập vào Spotify bằng tài khoản Facebook cá nhân. Bạn có thể dùng thử trong vòng 48h, sau đó bạn cần mua Premium Spotify với mức phí Spotify theo quy định để sử dụng được các tính năng hữu ích của ứng dụng này.

3. Hướng dẫn cách tải Spotify cho máy tính

Dưới đây là hướng dẫn tải Spotify cho máy tính, laptop mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn tải ứng dụng này về máy tính của mình:

- Bước 1: Truy cập link: https://www.spotify.com/vn-vi/download/windows/

- Bước 2: Nhấn vào nút Tải về để tải phần mềm nghe nhạc Spotify về máy tính

- Bước 3: Mở ứng dụng trên và nghe nhạc trực tuyến trên máy.

Cách cài đặt phiên bản phần mềm nghe nhạc Spotify trên máy tính rất đơn giản, dễ dàng miễn là bạn đang sử dụng hệ điều hành Window XP hoặc Window 7; 8.1 hoặc 10. Sau khi tải về và cài đặt, bạn sẽ có 48h dùng thử với tài khoản Facebook cá nhân và mua Premium Spotify hoặc tìm người share acc Spotify Premium để sử dụng các tính năng khác của Spotify.

Trên đây là thông tin chi tiết về ứng dụng Spotify và những cách giúp bạn tải phần mềm nghe nhạc Spotify về các thiết bị Android, iOS, máy tính đơn giản, dễ dàng nhất. Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây, bạn đã biết Spotify  là gì, cũng như cách tải, cài đặt Spotify cho Android, iOS ra sao.

Xem thêm: Danh sách các đầu số di động của sim Viettel mới nhất hiện nay

Tin liên quan

Liên kết hay