Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Danh sách các đầu số di động của sim Viettel mới nhất hiện nay

Thứ tư, 2018-03-14 14:55:45
Bài viết cập nhật danh sách các đầu số Viettel hiện nay, bao gồm đầ số Viettel mới nhất, đầu số Viettel 10 số, đầu số Viettel 11 số, đầu số Viettel đầu tiên

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, các thuê bao Viettel không chỉ quan tâm đến Cách mua card điện thoại Viettel online nạp vào tài khoản điện thoại di động, hay đăng ký các dịch vụ giá trị tiện ích cả nhà mạng mà còn quan tâm xem đầu số Viettel là số mấy, đầu số Viettel là số nào, lịch sử đầu số Viettel ra sao…

Việc tìm hiểu các đầu số nhà mạng Viettel, cách nhận biết đầu số Viettel, danh sách đầu số Viettel sẽ giúp các thuê bao di động Viettel biết được số thuê bao gọi điện thoại, nhắn tin đến thuê bao của mình là thuê bao nội mạng hay ngoại mạng.

Đối với những khách hàng có nhu cầu đăng ký hòa mạng Viettel hoặc đổi đầu số Viettel, việc nắm được thông tin tất cả các đầu số mạng Viettel không chỉ giúp bạn biết được đầu số của Viettel là những số nào, những đầu số mạng Viettel đang hiện hành là bao nhiêu mà còn cho phép bạn có thể chủ động lựa chọn những đầu số nhà mạng Viettel hợp phong thủy, có ý nghĩa với mình.

Tìm hiểu danh sách các đầu số Viettel mới nhất hiện nay

Tìm hiểu danh sách các đầu số Viettel mới nhất hiện nay

Nếu như bạn chưa biết đầu số Viettel là những số nào, các đầu số của nhà mạng Viettel hiện hành là bao nhiêu thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Nạp tiền viettel Vienthong không chỉ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết thống kê các đầu số Viettel hiện nay, mà còn có cả thông tin chi tiết về ý nghĩa các đầu số của sim Viettel. Mời các bạn cùng theo dõi!

Danh sách các đầu số của Viettel

Nếu bạn muốn tìm hiểu tất cả đầu số Viettel hiện nay để biết đầu số nào là của Viettel, các đầu số điện thoại Viettel hiện đang có trên thị trường viễn thông là những đầu số nào thì hãy theo dõi thông tin tổng hợp đầu số Viettel dưới đây:

1. Đầu số Viettel 11 số

Danh sách các đầu số 11 số của Viettel bao gồm các đầu số 016 của Viettel như sau:

- Đầu số Viettel 0162

- Đầu số Viettel 0163

- Đầu số Viettel 0164

- Đầu số Viettel 0165

- Đầu số Viettel 0166

- Đầu số Viettel 0167

- Đầu số Viettel 0168

- Đầu số Viettel 0169

2. Đầu số Viettel 10 số

Dưới đây là danh sách các đầu số 10 số của Viettel:

- Đầu số mới Viettel 096

- Đầu số Viettel 097

- Đầu số Viettel 098

- Đầu số Viettel 086

Đầu số 086 của Viettel là đầu số Viettel mới nhất

Đầu số 086 của Viettel là đầu số Viettel mới nhất

Thông tin về các đầu số di động của Viettel

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin về các đầu số sim Viettel hiện nay, chắc hẳn nhiều người dùng còn muốn biết đâu là những đầu số Viettel cổ nhất, đâu là các đầu số di động Viettel mới nhất hiện nay cũng như ý nghĩa các đầu số thuê bao Viettel là gì… Nếu như đây cũng là băn khoăn của bạn thì hãy xem ngay thông tin chi tiết về

1. Đầu số Viettel đầu tiên

Đầu số cổ của Viettel là đầu số nào là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay, đặc biệt là những người muốn tìm mua số điện thoại có đầu số Viettel cổ nhất. Theo thông tin từ nhiều nguồn, các đầu số cổ Viettel bao gồm 2 đầu số ra đầu tiên là đầu số 0983 và 0988.

2. Đầu số Viettel mới nhất

Với các khách hàng có nhu cầu mua đầu số mới Viettel thì việc tìm hiểu danh sách các đầu số mới của Viettel rất quan trọng. Tính đến thời điểm hiện tại, các đầu số của Viettel mới nhất chỉ có 1 đầu số là đầu số 086. Đầu số mới Viettel hiện nay mới chỉ có đầu 086. Trong tương lai, Viettel ra đầu số mới hay không vẫn chưa có thông tin chắc chắn.

3. Đầu số nào của Viettel đẹp nhất?

Đầu số Viettel nào đẹp nhất là câu hỏi nhiều người quan tâm, đặc biệt là những ai theo nghiệp kinh doanh muốn sở hữu đầu số Viettel đẹp để công việc thêm hanh thông, may mắn. Đầu số đẹp của nhà mạng này hiện chính là đầu số mới mạng Viettel 086.

Theo thông tin từ nhà mạng, 086 là đầu số Viettel mang ý nghĩa phong thủy vì cặp số này có số 8 đọc là bát, số 6 đọc là lục nếu ghép lại với nhau và đọc chệch đi sẽ là phát lộc. Nên nhiều người tin tưởng rằng đây chính là đầu số phát lộc Viettel. Nếu sở hữu số điện thoại Viettel có đầu số này sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Do đó, đầu số này được dân kinh doanh, làm ăn, buôn bán rất ưa chuộng.

Trên đây là thông tin chi tiết danh sách các đầu số của Viettel mà bạn có thể tham khảo để biết được đầu số Viettel gồm những số nào, các đầu số nào là của Viettel. Thông qua các thông tin về  các đầu số thuộc Viettel, cũng như các loại đầu số của Viettel, gồm đầu số cổ Viettel và đầu số Viettel mới nhất này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn với các câu hỏi đầu số Viettel là gì, mạng Viettel gồm các đầu số nào hay Viettel có các đầu số nào nữa và có thể chủ động lựa chọn cho mình số điện thoại Viettel hợp phong thủy, hoặc có ý nghĩa nhất đối với bạn.

Xem thêm: Danh sách các điểm giao dịch, cửa hàng của Vinaphone tại Hà Nội

Tin liên quan

Liên kết hay