Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tổng hợp các mẹo hay trong quá trình chơi Pokemon Go

Thứ sáu, 2016-08-19 19:30:15
Tổng hợp các mẹo hay trong quá trình chơi Pokemon Go, giúp các huấn luyện viên dễ dàng chinh phục level và Pokemon một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất.

Bất cứ một thể loại game nào, trong quá trình chơi và chiến đấu đều có những mẹo riêng của nó để trở thành người chiến thắng. Nhờ những mẹo này có thể giúp các game thủ nhanh tăng level, cũng như chỉ số nhân vật cao hơn. Trong game Pokemon cũng vậy, để chơi tốt nhanh lên level mà không cần nạp tiền điện thoại thì hãy cũng chúng tôi tìm hiểu một số mẹo hay được rút ra từ tất cả các cao thủ Pokemon Go chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình chơi game này.

Trong quá trình đi tìm Pokemon không nhất thiết Pokemon hệ nước sẽ nằm ở gần khu vực sông nước, ao hồ, chỉ là xác suất cao hơn thôi. Bạn có thể đi những khu vực khác vẫn có thể kiếm Pokemon bạn đang cần tìm. Khi bạn bắt dơi thì tung bóng càng cao thì càng dễ thu phục hơn.

Tổng hợp các mẹo hay trong quá trình chơi Pokemon Go

Tổng hợp các mẹo hay trong quá trình chơi Pokemon Go

Muốn bắt Pokemon dễ dàng hơn thì bạn nên tắt camera khi thu phục Pokemon để hình ảnh thực tế không gây rối loạn trong quá trình bắt. Tuy kém thú vị nhưng khả năng chinh phục thành công rất cao. Chạy xe chậm thay vì việc bạn cứ đi bộ để ấp trứng. Chạy quá nhanh sẽ không được tính vào khoảng cách nở trứng, chỉ nên chạy 20km/h. Hoặc bạn có thể đặt điện thoại trên cái đĩa tròn, hãy bánh xe đạp rồi quay tròn thay vì việc bạn phải cất công di chuyển.

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone online trên website vienthong nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Trong quá trình bắt Pokemon, game thủ không nhất thiết phải dừng lại chỉ cần chọn bắt, có thể vừa di chuyển vừa bắt. Xoáy tròn bóng để tạo được Curve Ball dễ hơn, bắt Pokemon dễ hơn và sẽ được thêm Exp.

Quăng bóng vào giữa vòng màu sắc tròn bao quanh Pokemon tuỳ theo độ lớn giảm dần, game thủ sẽ nhận được Nice/Great/ Excellent Catch tương ứng với 10/50/100 Extra XP.Trong thời gian đầu game thủ cần farm nhiều để lên nhanh kinh nghiệm. Hãy ưu tiên chứa Pokeball trong túi đồ, còn về lượng máu thì không cần thiết lắm.

Nếu như bạn có tiền thì hãy mua máy ấp trứng. Đừng vội Power Up Pokemon trong những cấp đầu tiên, nhất là khi đó là những Pokemon hiếm. Hãy đợi lên cấp 15+ hãy bắt đầu Power up những Pokemon để có chỉ số cao hơn.

Bỏ qua 3 Pokemon đầu để nhận Pikachu

Bỏ qua 3 Pokemon đầu để nhận Pikachu

Cho Pokemon vào phòng Gym càng nhiều càng tốt, vào cuối ngày bạn sẽ có kết quả vô cùng đáng kể. Khi mới vào chơi game thì không nên chọn 3 Pokemon đầu tiên, nên từ chối đến lần thứ 3 để nhận được Pikachu.

Như vậy, chúng ta đã thâu tóm được các mẹo hay trong quá trình chơi của những cao thủ trong game Pokemon Go. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ chơi Pokemon dễ dàng hơn và trở thành một huấn luyện viên tài giỏi nhé!

Xem thêm: Mẹo tăng cấp nhanh từ level1 đến level10 trong game Pokemon GO

 

Liên kết hay