Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mẹo tăng cấp nhanh từ level1 đến level10 trong game Pokemon GO

Thứ sáu, 2016-08-19 19:05:45
Hướng dẫn chi tiết từng cách hay giúp game thủ nhanh chóng lên level 10 chỉ trong một thời gian ngắn để chinh phục level cao nhất hiện nay.

Pokemon Go cho đến thời điểm hiện tại vẫn không ngừng hot. Trong thời gian vừa qua các game thủ đã có gắng để chinh phục được những level cao nhất để khẳng định vị trí của mình trong top cao thủ. Tuy nhiên, đối với rất nhiều game thủ hiện nay, vẫn chưa biết cách nào để lên level nhanh chóng thì trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra một số cách giúp các game thủ tăng cấp độ từ level 1 đến level 10 nhanh nhất  mà không cần dùng thẻ điện thoại Viettel hay dùng thẻ visa để mua vật phẩm tăng cấp nhé!

Mua vật phẩm Lucky Egg để tăng cấp nhanh

Mua vật phẩm Lucky Egg để tăng cấp nhanh

Khi đang còn ở level 1 các game thủ nên mua vật phẩm Lucky Egg, khi sử dụng vật phẩm này bạn sẽ đươc nhân đôi kinh nghiệm trong vòng nữa tiếng. Trong thời gian này, bạn hãy tận dụng nó, mỗi lần bạn thu phục Pokemon sẽ được 500 Exp, nếu được nhân đôi thì sẽ lên 1000 Exp, cho nên level của ban sẽ càng tăng cấp nhanh gấp đôi hơn so với thời gian bình thường.

Ngoài ra, còn có vật phẩm Incense nếu có điều kiện hơn thì bạn có thể mua Lure Module, chính vật phẩm này sẽ thu hút pokemon đến nhiều hơn, giúp thu phục Pokemon mới liên tục. Khi các game thủ sử dụng Incense hay Lure Module, nên chọn địa điểm Pokestop để hút các Pokemon nhiều hơn là cứ đi lòng vòng xung quanh.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Viettel online trên website vienthong để nhận chương trình khuyễn mãi cực ưu đãi từ nhà mạng

Game thủ có thể tăng cấp nhanh nhờ tiến hóa Pokemon. Mỗi một con Pokemon sau khi tiến hóa thành công bạn sẽ nhận được 500 Exp, nếu có thêm Lucky Eggs như trên bạn sẽ nhận được 1000 Exp dễ dàng. Mỗi loại Pokemon sẽ có những cách tiến hóa cần số lượng Candy khác nhau bao gồm 12 - 25 – 50 – 200… Nhưng để tăng cấp nhanh, game thủ chỉ cần quan tâm những Pokemon có số lượng Candy 12 mà thôi, bởi vì chúng rất dễ bị chinh phục.

Âp trứng Pokemon trong Pokemon Go

Âp trứng Pokemon trong Pokemon Go

Tiếp theo, game thủ có thể tiến hóa nhanh bằng cách ấp trứng. Mỗi quả trứng nở ra bạn sẽ nhận  được Exp từ 200 – 500 – 1000. Số lượng Exp còn tùy thuộc vào trứng yêu cầu người chơi phải di chuyển 2 Km, 5km và 10km tương ứng.

Để ấp trứng mà không phải di chuyển thì bạn hãy đặt điện thoại đang bật Pokemon vào trong vành đĩa xe đạp, hoặc trên bàn tròn xoay vày hay xoay cho đến khi trứng nở để nhận kinh nghiệm.

Như vậy thông qua vài cách đơn giản đã nêu trên, từ nay tân thủ game Pokemon đã biết cách chinh phục level 10 một cách nhanh chóng rồi nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn kiếm Pokecoins miễn phí đơn giản, nhanh chóng

Liên kết hay