Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin gói cước Family của Viettel miễn phí gọi nhóm

Thứ sáu, 2016-11-18 14:35:45
Đăng ký gói cước Family của Viettel thuê bao sẽ được gọi miễn phí nhóm từ 2 cho đến 4 số thuê bao với cước phí thuê bao chỉ 50.000đ.

Gói cước Family của Viettel là một gói cước gọi và nhắn tin theo nhóm dành riêng cho thuê bao di động Viettel trả sau. Gói cước Family Viettel hướng tới những thuê bao đang có nhu cầu hòa mạng theo nhóm từ 2 đến 4 người. Vì đây là một gói cước trả sau nên nếu bạn muốn sử dụng hòa mạng gói cước Family của Viettel để được hưởng ưu đãi, thuê bao hãy cùng nhóm thành viên mang theo CMND ra tại các cửa hàng giao dịch của nhà mạng Viettel gần nhất trên toàn quốc để đăng ký ngay nhé. Với hình thức thuê bao trả sau bạn vẫn có thể nạp tiền Game Online như thuê bao trả trước.

Thông tin chi tiết gói cước Family của Viettel

Thông tin chi tiết gói cước Family của Viettel

Thông tin chi tiết gói cước Family của Viettel

- Tên gói cước: Gói cước Family

- Hình thức hòa mạng: Thuê bao trả sau

- Hình thức thanh toán: Thanh toán khi có hóa đơn cuối tháng của nhà mạng. Bạn có thể nạp tiền online có thể thanh toán trực tiếp tại điểm giao dịch của Viettel

- Điều kiện đăng ký: Phải là thuê bao trả sau

- Gọi nội nhóm Family Viettel mỗi thuê bao chỉ được đăng ký từ 2 đến 4 thành viên

- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

- Cước phí thuê bao: 50.000đ

- Hình thức đăng ký: Thuê bao hãy cùng nhóm thành viên mang theo CMND ra cửa hàng Viettel gần nhất trên toàn quốc.

Tham khảo thêm hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Mobifone nhanh chóng, đơn giản nhất trên trang vienthong.com.vn để khách hàng có thể nhận được nhiều ưu đãi chiết khấu lớn từ nhà mạng.

Lợi ích khi sử dụng gói cước Family Viettel

- Thuê bao được miễn phí 115 phút gọi nội nhóm cho từng thuê bao. Sau 115 phút tính cước 49.5 đồng trong 6s đầu + 82.5 đồng trong 1s tiếp theo.

- Giá cước cuộc gọi tới 2 số máy điện thoại cố định (bao gồm số điện thoại cố định có dây và số điện thoại cố định không dây của tất cả các mạng) đã đăng ký trước chỉ còn 495 đ/phút;

- Thuê bao sử dụng gói cước Family Viettel được sử dụng tất cả các dịch vụ giá trị gia tăng và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Bảng giá cước của gói cước Family Viettel

Thông tin bảng giá cước của gói cước Family Viettel

Thông tin bảng giá cước của gói cước Family Viettel

Quy định chặn chiều và thời gian giữ số

Cuối tháng thuê bao sẽ nhận được hóa đơn của nhà mạng, hãy đến các cửa hàng của Viettel để nạp tiền hoặc thanh toán online. Nếu thuê bao không nạp tiền sẽ bị chặn 1 chiều, nếu sau 30 ngày thuê bao không nạp tiền Viettel sẽ thu hồi lại số.

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về gói cước Family Viettel. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cuộc gọi thì hãy tham gia đăng ký hòa mạng ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin về gói cước Basic+ trả sau của Viettel

Liên kết hay