Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thủ thuật để xác định vị trí chính xác Pokemon trong Pokemon Go

Thứ tư, 2016-08-17 16:00:00
Thủ thuật để xác định vị trí chính xác Pokemon trong Pokemon Go, giúp game thủ nhanh chóng tìm kiếm Pokemon đang muốn thu phục.

Game Pokemon Go đã chính thức đặt chân lên Việt nam và đã tạo thành một cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt trong thời gian vừa qua. Để chơi tốt trò chơi này thì game thủ phải chịu khó truy tìm Pokémon và thu phục nó. Hãy luôn luôn để cho mình một tab hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online trên dế yêu của bạn để phòng trừ trường hợp hết dung lượng 3G nhé!

Để săn lùng và bắt Pokemon thì trước tiên các game thủ cần nắm được cơ chế săn tìm Pokemon trong game. Dựa trên bản đồ, các game thủ có thể xem có Pokemon nào gần quanh khu vực của mình hay không bằng cách hãy click vào tính năng "Nearby" ở bên góc phải của màn hình trong trò chơi.

Cách xác định chính xác Pokemon trong game Pokemon Go

Cách xác định chính xác Pokemon trong game Pokemon Go

Sau khi bạn click vào thì sẽ xuất hiện một khung bao gồm các loại Pokemon đang ở xung quanh vị trí của bạn đang đứng. Nếu bạn muốn chinh phục Pokemon nào thì chỉ việc click vào chúng và nó sẽ hiện hình các Pokemon và hình 1 đến 3 dấu chân để bạn thấy được khoảng cách chúng đổi với bạn như thế nào

- 1 dấu chân: Tức nó đang ở rất gần vị trí của bạn

- 2 dấu chân: Có nghĩa là nó đang ở hơi xa vị trí của bạn một chút

- 3 dấu chấn: Có nghĩa là nó đang nằm trong một khu vực rất xa vị trí trong tầm quyét Pokemon

Xem thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone online trên website vienthong.com.vn để nhận nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone nhé!

Còn có một cách khác để bạn có thể săn lùng Pokemon một cách dễ dàng, đấy chính là bạn hãy tải google Map. Sau khi tải google Map về cho dế yêu của mình, tiếp theo bạn hãy bật GPS và mở ứng dụng lên. Ứng dụng sẽ chỉ ra những nơi mà Pokemon xuất hiện trong bản đồ để bạn tiến hành bắt lấy chúng.

Sử dụng Pokemon go Map để truy tìm Pokemon

Sử dụng Pokemon go Map để truy tìm Pokemon

Đặc biệt, game thủ muốn bắt  Pokemon nào chỉ việc gõ tên Pokemon đấy vào ô tìm kiếm, trên bản đồ sẽ xuất hiện vị trí có Pokemon mà bạn đang muốn tìm, lúc này bạn chỉ việc đi tới địa điểm đấy và chinh phục nó về.

Ngoài ra, các game thủ có thể thêm vị trí Pokemon của mình vừa bắt được nếu như nó chưa xuất hiện trên bản đồ bằng cách chọn Report a Pokemon và sau đó chỉ việc chọn tên của Pokemon đó.

Trên đây là các thủ thuật đang thịnh hành nhất về cách xác định đúng vị trí của Pokemon trong game Pokemon Go, hy vọng thông qua bài viết này, từ nay các game thủ sẽ ngày càng có kinh nghiệm săn lùng và chinh phục Pokemon nhiều hơn nhé!

Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Xem thêm: Hướng dẫn cách khắc phục lỗi khi không chơi được game Pokemon Go

Liên kết hay