Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi khi không chơi được game Pokemon Go

Thứ tư, 2016-08-17 14:40:15
Hướng dẫn cách khắc phục lỗi khi không chơi được game Pokemon Go, giúp người chơi không bị gián đoán trong quá trình săn lùng và thu phục Pokemon.

Tính đến thời điểm hiện tại thì game Pokemon đã cập bến làng game thủ Việt đã được một tháng, song trong thời gian vừa mới ra mắt game vẫn còn tồn tại một số lỗi, khiến cho các game thủ khi tham gia vào game cảm thấy bị phiền lòng và mất cảm hứng chơi game. Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin đưa ra một số lỗi thường xuyên gặp phải trong quá trình chơi game và cách khắc phục chúng cho toàn bộ game thủ Pokemon Go nhé!

1. Lỗi "failed to get game data from the server"

Vì đây là tựa game đang hot nhất trên cộng đồng mạng hiện nay, nên tình trạng bị quá tải và máy không thể tại được dữ liệu là điều không thể không xảy ra.

Hiện tượng:

- Màn hình không hiển thị hình Pokémon (Chế độ AR) hoặc là sau khi người chơi bắt được Pokemon thì bị thoát ra ngoài và phải khởi động lại máy.

- Người chơi dòng máy iOS gặp lỗi không tải được data game.

- Người chơi đang load game một nửa thì tự động bị đẩy ra ngoài khỏi trò chơi, hiện tượng này xảy ra trên Android và iOS.

Lỗi failed to get game data from the server

Lỗi failed to get game data from the server

Cách khắc phục:

Khi game thủ gặp các lỗi trên thì nên tạm dừng game lại và reset lại game, reset lại GPS, kiểm tra lại 3G, đăng nhập bằng Wifi để thử lại. Nếu hết dung lượng 3G thì bạn có thể mua thêm bằng cách nạp thẻ điện thoại Viettel online trên website vienthong rồi sau đó mua thêm dung lượng Data cho gói cước 3G hoặc đăng ký một gói cước khác.

2. Lỗi bị dis game

Lỗi này không chỉ riêng game Pokemon Go mà bất kỳ một game nào cũng đều mắc phải. Khi người chơi vào game nhưng không load được và bị thoát ra ngoài. Nếu không do cấu hình điện thoại của bạn thì chắc chắn là do sever game bị quá tải.

Hiện tượng:

Báo lỗi "Our server are experiencing issues. Please come back later", có nghĩa là bạn vui lòng thoát khỏi game và quay lại sau.

Khắc phục:

Những trường hợp này thì thường rất khó khắc phục. Bạn chỉ việc chờ một lúc sau vào lại hoặc cố gắng kết nối vào thời điểm khác.

 Lỗi bị dis game

 Lỗi bị dis game

Tham khảo thêm cách nạp tiền Viettel an toàn và thuận tiện nhất tại website vienthong để nhận nhiều chương trình ưu đãi từ nhà mạng.

3. Lỗi nhân vật không di chuyển

Đặc thù của game Pokemon là bạn phải di chuyển liên tục để tìm và bắt Pokemon, và khi bạn di chuyển thì nhân vật trong màn hình mới di chuyển chứ không như các trò chơi khác ngồi một chỗ bạn vẫn có thể vi vu nhân vật của mình đi khắp bản đồ.

Hiện tượng:

Nhân vật không chịu di chuyển, dù bạn có lắc xoay điện thoại.

Khắc phục:

Cách khắc phục duy nhất lúc này, là bạn hãy đứng dậy và di chuyển càng xa càng tốt, vừa giúp bạn tập thể dục lại giúp bạn truy tìm được những Pokemon mới.

Lỗi nhân vật không di chuyển

Lỗi nhân vật không di chuyển

4. Lỗi GPS signal not found trên Pokémon Go

Tình trạng này đang rất nhiều máy của nhiều game thủ gặp phải. Người chơi vẫn có thể vào game và bắt Pokemon nhưng nhân vật chỉ đứng yên và không tìm thấy các Pokemon khác.

Hiện tượng:

Nhân vật đừng yên một chỗ và không phát hiện các Pokemon khác xung quanh

Khắc phục:

- Nên di chuyển ra ngoài để bắt sóng GPS tốt hơn

- Chưa bật định vị GPS hoặc phần mềm game và điện thoại chưa tương thích với nhau nên báo lỗi GPS.  Nếu chưa bật thì bạn thực hiện theo thao tác Cài đặt > Ứng dụng > Pokémon Go > Quyền > Bật vị trí. Nếu vẫn không được thì lúc này hãy tắt máy đi và khởi động lại nhé!

Trên đây là tổng hợp toàn bộ các lỗi và cách khắc phục lỗi trong game Pokemon, từ nay các game thủ hoàn toàn có thể yên tâm mà chơi game nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn tìm và chinh phục Pokémon hoang dã

Liên kết hay