Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin chi tiết các chương trình ưu đãi sim Khau Phạ Vinaphone

Thứ tư, 2016-10-12 15:45:00
Thông tin chi tiết các chương trình ưu đãi sau khi hoang mạng sim Khau Phạ Vinaphone giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị bên dế yêu của mình.

Nếu bạn là người đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone, bạn đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành Sơn La, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Bắc Cạn, Tuyên Quang, Hà Giang và Cao Bằng sẽ được hòa mạng gói cước Khau Phạ với nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn như nạp tiền điện thoại, các dịch vụ giá trị gia tăng, ưu đãi khi đăng ký gói cước 3G để thỏa sức chơi game, nạp tiền game online, nghe nhạc, lướt web thoải mái… mang tới cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị bên cạnh dế yêu của mình. Sau đây là thông tin chi tiết về sim Khau Phạ Vinaphone để quý khách hàng có thể nắm rõ hơn nhé.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Khau Phạ Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Khau Phạ Vinaphone

Thông tin chi tiết sim Khau Phạ Vinaphone

- Tên sim: Sim Khau Phạ

- Giá bộ hòa mạng: Giá 50.000đ (đã bao gồm VAT, cước hòa mạng và giá sim)

- Phạm vi triển khai: Sim Khau Phạ chỉ dành cho những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thuộc các tỉnh ở khu vực miền  núi cao Tây Bắc như: Sơn La, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Bắc Cạn, Tuyên Quang, Hà Giang và Cao Bằng.

- Địa điểm đăng ký gói cước: Bạn có thể đăng ký hòa mạng gói cước tại các cửa hàng, điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone tại các địa phương thuộc phạm vi ưu đãi.

Thoải mái nhắn tin, gọi điện khi hòa mạng sim Khau Phạ

Thoải mái nhắn tin, gọi điện khi hòa mạng sim Khau Phạ

Tham khảo chi tiết các mua thẻ game online trên trang vienthong.com.vn để nhận được mức chiết khấu cao từ nhà phát hành thẻ.

Những ưu đãi nhận được sai khi hòa mạng sim Khau Phạ Vinaphone

- Cước phí gọi nội mạng inzone sẽ được tính như sau:

+ Cước phí gọi thoại chỉ còn 500đ/phút (áp dụng trong vòng 12 tháng liên tiếp kể từ tháng kích hoạt sim thành công).

+ Các loại cước khác áp dụng theo sim VinaXtra.

- Tặng ngay 10.000đ vào TKKM và 80.000đ vào TKKM2 sau khi kích hoạt thành công. Tặng 100% giá trị thẻ nạp cho 3 thẻ nạp đầu tiên, nạp bất cứ mệnh giá nào.

- Tặng ngay vào tài khoản lên đến 200MB Data tốc độ cao sử dụng trong vòng 12 tháng kể từ tháng kích hoạt.

- Mỗi tháng các thuê bao sẽ được cộng 30.000đ vào tài khoản. Ưu đãi được hưởng liên tục trọng vòng 6 tháng.

- Trong tháng nếu thuê bao gọi X phút ngoại mạng thì trong tháng tiếp theo sẽ được cộng thêm X phút gọi nội mạng. Ưu đãi được kéo dài trong vòng 6 tháng tính từ ngày kích hoạt thành công gói cước.

- Được hưởng chương trình ưu đãi đăng ký gói Max Vinaphone với cước phí 25.000đ. Giảm 50% cước phí so với giá gói 50.000đ như ban đầu và nhận ngay 600MB data tốc độ cao trong tài khoản.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về sim Khau Phạ Vinaphone cùng với chương trình ưu đãi mà nó mạng lại. Với những tiện ích đó, nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại nhứng tỉnh thành trên hãy nhanh tay đăng ký hòa mạng sim Khau Phạ để thoải mái gọi điện, nhắn tin, truy cập 3G thoải mái nhất nhé!

Xem thêm: Nhận ngay siêu ưu đãi với sim Chè Xanh của Vinaphone

Liên kết hay