Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nhận ngay siêu ưu đãi với sim Chè Xanh của Vinaphone

Thứ ba, 2016-10-11 17:20:45
Sim Chè Xanh Vinaphone đem đến cho người dùng những ưu đãi hấp dẫn với 1.000 phút gọi nội mạng, 1GB data tốc độ cao, cộng ngay 60000đ vào tài khoản hàng tháng

Đáp ứng nhu cầu gọi thoại, nhắn tin cũng như truy cập mạng Internet tốc độ cao để lướt web, hay nạp tiền điện thoại online của đông đảo thuê bao di động hiện nay, bên cạnh việc triển khai các gói cước 3G, các gói cước thoại, nhắn tin nội mạng, ngoại mạng, nhà mạng Vinaphone còn cung cấp các sim hòa mạng mới đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho từng vùng địa lý, từng nhóm đối tượng sử dụng khác nhau.

Nhận ngay siêu ưu đãi với sim Chè Xanh của Vinaphone

Nhận ngay siêu ưu đãi với sim Chè Xanh của Vinaphone

Sim Chè Xanh là một trong những loại sim như vậy. Đây là sim trả trước mới được Vinaphone triển khai hứa hẹn mang đến cho Quý khách hàng Vinaphone tại tỉnh Bắc Giang những siêu khủng, đảm bảo cho việc kết nối liên lạc của khách hàng được thông suốt với cước phí tiết kiệm nhất.

Thông tin chi tiết về sim chè xanh Vinaphone

- Tên sim: Chè Xanh

- Loại sim: Sim điện thoại trả trước

- Phạm vi triển khai: Bắc Giang

Ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sim Chè Xanh của Vinaphone

Khi hòa mạng trả trước sim Chè Xanh Vinaphone thành công, thuê bao di động sẽ nhận được ngay những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể như sau:

1. Khuyến mãi khủng sau khi kích hoạt sim Chè Xanh thành công

- Nhận ngay 1.000 phút gọi nội mạng

- Nhận ngay 1GB data tốc độ cao khi nạp thẻ có mệnh giá tối thiểu 30.000 đồng vào máy

Lưu ý: Ưu đãi này có thời hạn sử dụng kéo dài trong vòng 180 này kể từ khi bạn kích hoạt sim Chè Xanh thành công.

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Viettel trực tuyến tại website Vienthong.com.vn giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.

Tha hồ gọi thoại, nhắn tin, truy cập mạng với sim Chè Xanh của Vinaphone

Tha hồ gọi thoại, nhắn tin, truy cập mạng với sim Chè Xanh của Vinaphone

2. Ưu đãi tặng tiền vào tài khoản khi kích hoạt sim

- Nhận ngay 60.000 đồng vào tài khoản gọi/nhắn tin nội mạng và được bảo lưu sang tháng tiếp theo

- Nhận ngay 30.000 đồng cộng vào tài khoản khuyến mãi DK2 từ tháng kế tiếp sau tháng kích hoạt. Ưu đãi này có thời hạn kéo dài trong vòng 5 tháng, nhưng số tiền 30.000 đồng cộng vào tài khoản DK2 sẽ không được bảo lưu sang tháng tiếp theo.

3. Ưu đãi gọi nội mạng khi hòa mạng sim Chè Xanh

- Thuê bao được đăng ký gói khuyến mãi gọi nội mạng Vinaphone V20 - gọi 20 phút tính tiền 1 phút (cước phí gọi 690đ/phút). Bạn chỉ cần soạn tin V20 gửi 900.

- Thuê bao được đăng ký gói cước Cặp đôi gọi 2000 phút nội mạng miễn phí tới một thuê bao Vinaphone khác. Ưu đãi này kéo dài trong vòng 06 tháng liên tiếp kể từ tháng kích hoạt.

- Thuê bao được giảm giá 50% cước đăng ký gói cước Kết bạn khi đăng ký gói cước này trong vòng 06 tháng kể từ tháng kích hoạt.

4. Ưu đãi thẻ nạp khi hòa mạng sim Chè Xanh Vinaphone

- Nhận ngay 100% giá trị thẻ nạp khi nạp 05 thẻ đầu tiên vào tài khoản trước ngày 01/04/2017.

- Trong đó, 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản nhắn tin gọi thoại liên mạng, 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản nhắn tin gọi thoại nội mạng

5. Ưu đãi sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone

- Thuê bao hòa mạng sim Chè Xanh được đăng ký gói cước Max Vinaphone với cước phí đăng ký chỉ 25.000 đồng/tháng, nhận ngay 2GB data tốc độ cao, miễn phí cước truy cập ngoài gói khi sử dụng hết 2GB data ưu đãi

- Ưu đãi này có thời hạn sử dụng là 12 tháng kể từ thời điểm bạn hòa mạng sim Chè Xanh. Từ tháng 13, cước phí đăng ký gói Max Vinaphone sẽ là 50.000đ/tháng, và dung lượng 3G của gói bạn nhận được là 2.5GB.

Mọi thông tin chi tiết về sim Chè Xanh của Vinaphone, Quý khách liên hệ trực tiếp đến số hotline 0918681111.

Xem thêm: Hòa mạng sim Nếp Nương Vinaphone để nhận nhiều ưu đãi lớn

 

Liên kết hay