Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hòa mạng sim Cua Càng Xanh Vinaphone nhận ưu đãi hấp dẫn

Thứ tư, 2016-10-19 19:50:30
Đăng ký hòa mạng sim Cua Càng Xanh của Vinaphone, thuê bao đăng ký sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn để tha hồ “tám” thả ga và sử dụng data 3G tốc độ cao miễn phí

Với mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu nhắn tin, gọi thoại tiết kiệm chi phí nạp tiền điện thoại và sử dụng dung lượng data 3G Vinaphone tốc độ cao ổn định của từng đối tượng khách hàng thuộc mỗi vùng địa phương khác nhau, nhà mạng Vinaphone đã cho ra đời nhiều sim điện thoại, gói cước theo vùng địa lý với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Sim Cua Càng Xanh Vinaphone là một trong những sản phẩm sim như vậy.

Hòa mạng sim Cua Càng Xanh Vinaphone nhận ưu đãi hấp dẫn

Hòa mạng sim Cua Càng Xanh Vinaphone nhận ưu đãi hấp dẫn

Sim Cua Càng Xanh là sim theo vùng địa lý được nhà mạng Vinaphone chính thức triển khai từ ngày 15/09/2016 mang lại cho các thuê bao sinh sống và làm việc tại Cà Mau cơ hội trải nghiệm nhiều ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng về số phút gọi thoại, số tin nhắn SMS miễn phí và dung lượng data 3G Vinaphone tốc độ cao, giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí hàng tháng.

Khi tham gia hòa mạng sim Cua Càng Xanh Vinaphone, thuê bao di động không chỉ có được những giây phút gọi thoại thoải mái, những tin nhắn SMS gửi nội mạng hoàn toàn miễn phí mà còn được ưu đãi thêm dung lượng data 3G Vinaphone để có thể tha hồ “tám” chuyện thả ga hay truy cập Mobile Internet mà không cần lo lắng về cước phí.

Chi tiết thông tin sim Cua Càng Xanh Vinaphone

- Tên sim: Cua Càng Xanh

- Phạm vi triển khai: Tỉnh Cà Mau

- Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động Vinaphone đang có nhu cầu hòa mạng

- Hình thức tham gia: Khách hàng có nhu cầu hòa mạng sim Cua Càng Xanh của Vinaphone có thể trực tiếp đến các điểm giao dịch, cửa hàng của Vinaphone tỉnh Cà Mau để tiến hành đăng ký hòa mạng và nhận sim. Khi đi bạn nhớ mang theo CMND chính chủ để thực hiện các thủ tục hòa mạng sim Vinaphone. Bạn đừng quên mua thẻ điện thoại nạp vào tài khoản sim để nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng.

Sim Cua Càng Xanh Vinaphone áp dụng cho các thuê bao tỉnh Cà Mau

Sim Cua Càng Xanh Vinaphone áp dụng cho các thuê bao tỉnh Cà Mau

Ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng mới sim Cua Càng Xanh Vinaphone

- Hòa mạng thành công sim Cua Càng Xanh, thuê bao Vinaphone sẽ được tặng ngay tới 1.500 phút gọi thoại nội mạng Vinaphone và cố định VNPT cho phép bạn có thể thoải mái liên lạc với bạn bè, gia đình, người thân không lo tốn tiền.

- Đăng ký sim mới Cùa Càng Xanh thành công, thuê bao Vinaphone còn được tặng thêm 250 tin nhắn nội mạng Vinaphone để bạn có thể nhắn tin mỏi tay cho bạn bè, đồng nghiệp,… mà không cần băn khoăn về vấn đề cước phí như bình thường.

- Ngoài ưu đãi về số phút gọi thoại cũng như số lượng tin nhắn SMS miễn phí, thuê bao hòa mạng sim Cua Càng Xanh Vinaphone còn nhận được 1,2 GB data tốc độ cao, để truy cập internet xả láng mỗi tháng. Với dung lượng 1.2GB data này, bạn có thể tha hồ lướt Facebook, Tango, Zalo, sử dụng Viber... mà không lo phát sinh cước ngoài gói.

Xem thêm: Hòa mạng sim cà chua xanh Viettel với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Liên kết hay